Triệu phú trẻ Võ Phi Nhật Huy nhận giải "Doanh nhân khởi nghiệp xuất sắc"

Mai Anh

Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Bất động sản Big Group Võ Phi Nhật Huy vừa vinh dự nhận giải "Doanh nhân khởi nghiệp xuất sắc" tại buổi Lễ kỷ niệm 10 năm ra mắt ấn phẩm Doanh nhân & Pháp luật do Báo Pháp luật Việt Nam tổ chức tối ngày 26/04 tại Hà Nội.

Giải thưởng "Doanh nhân khởi nghiệp xuất sắc" là giải thưởng uy tín do Báo Pháp luật Việt Nam trao tặng cho doanh nhân có thành tích khởi nghiệp đặc biệt ấn tượng nhằm mục đích tôn vinh và khuyến khích các doanh nhân trẻ tiếp tục kiên trì, sáng tạo, đổi mới nhiều hơn nữa trong quá trình xây dựng sự nghiệp bản thân và cống hiến cho sự phát triển của đất nước.

Triệu phú trẻ Võ Phi Nhật Huy nhận giải

 

Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Bất động sản Big Group Võ Phi Nhật Huy được coi là một tấm gương tiêu biểu của phong trào khởi nghiệp đang trên đà nở rộ. Hành trình lập nghiệp của chàng trai trẻ là một câu chuyện được viết nên bởi lòng quyết tâm, niềm đam mê khởi nghiệp cháy bỏng và một tinh thần dám nghĩ, dám làm, dám mơ ước.

Triệu phú trẻ Võ Phi Nhật Huy nhận giải

 Top 10 doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu 2018 

Nhen nhóm ý tưởng khởi nghiệp từ khi mới bước chân vào giảng đường Đại học và quyết tâm tự đi làm thêm để có vốn kinh doanh, Võ Phi Nhật Huy vừa tốt nghiệp Thủ khoa Đại học Kiến trúc TP.HCM, vừa từ hai bàn tay trắng đã trở thành triệu phú USD và sở hữu Tập đoàn Bất động sản với nhiều công ty kinh doanh và đầu tư Nhà Cho Thuê.

Triệu phú trẻ Võ Phi Nhật Huy nhận giải

 Ngoài giải thưởng top 10, doanh nhân Võ Phi Nhật Huy còn nhận giải thưởng dành cho các gương mặt trang Bìa ấn tượng nhất của DN & PL

Từ căn nhà đầu tiên với 6 phòng trọ, hiện nay Võ Phi Nhật Huy đã xây dựng một hệ thống hàng ngàn phòng với mô hình nhượng quyền thương hiệu BigLand.vn. Mô hình kinh doanh Thuê Nhà Cho Thuê của BigLand.vn đã giúp cho hàng trăm cộng sự của Nhật Huy trên khắp đất nước có những bất động sản để khai thác miễn phí như: Phòng ở, căn hộ miễn phí hay mặt bằng kinh doanh, văn phòng miễn phí... và bên cạnh đó là những khoảng thu nhập thụ động dồi dào từ hoạt động này mang lại. Từ đó tạo tiền đề để xây dựng nên Tập đoàn Big Group với việc sở hữu các mảnh đất và xây lên các toà nhà cho thuê cho chính mình tại nhiều thành phố lớn trên khắp cả nước..

Triệu phú trẻ Võ Phi Nhật Huy nhận giải

 Doanh nhân trẻ Võ Phi Nhật Huy cùng các thành viên HĐQT Công ty Big Land Hà Nội tham dự chương trình

Chia sẻ về giải thưởng đã đạt được, doanh nhân trẻ Võ Phi Nhật Huy cho biết: “Trong mỗi giai đoạn của cuộc đời, tôi thường đặt ra cho mình những mục tiêu cụ thể và cố gắng bằng mọi cách phải hoàn thành nó. Chặng đường khởi nghiệp của tôi tuy đã có một vài thành công nhất định nhưng tương lai phía trước còn rất dài và rất nhiều dự định đang chờ tôi chinh phục. Tôi vô cùng vinh dự và tự hào khi được nhận giải thưởng Doanh nhân khởi nghiệp xuất sắc do Báo Pháp luật Việt Nam trao tặng. Đây là niềm vui lớn và cũng là động lực cho bản thân tôi cũng như Big Group tiếp tục phấn đấu, nỗ lực nhiều hơn nữa trên những chặng đường dài phía trước”.

Triệu phú trẻ Võ Phi Nhật Huy nhận giải

 Ban Lãnh đạo Tập đoàn Big Group đoàn kết cùng nhau chinh phục những mục tiêu lớn

Tin Cùng Chuyên Mục