Ngày pháp luật

Trao Group& ước mơ về sự tử tế, minh bạch

Thảo Anh

Tham gia vào thị trường Việt Nam từ tháng 07/2016, Trao Group - cái tên còn khá mới mẻ nhưng luôn mong muốn, quyết tâm xây dựng và quản lý một nhóm các công ty cung cấp sản phẩm chất lượng ở một mức giá vô cùng hợp lý

Quyết định mua lại Công ty Roselle Việt Nam

Được thành lập từ tháng 6/2012, Công ty Roselle Việt Nam được biết đến là nhà cung cấp số 1 của các sản phẩm từ đài quả Hibiscus - một loại thảo mộc thiên nhiên mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam vài năm trở lại đây. Ngay từ khi mới thành lập, Roselle đã chú trọng mang tới cho khách hàng những sản phẩm tốt cho sức khoẻ với giá cả hợp lý. Trải qua 5 năm cải tiến và phát triển, hơn 100.000 phần quà Tết do Roselle cung cấp đã mang lại sức khoẻ, may mắn, hạnh phúc cho hàng ngàn khách hàng Việt Nam và quốc tế. Đó cũng là lúc Roselle Việt Nam khẳng định được thương hiệu cũng như uy tín của mình với người tiêu dùng.

Trao Group& ước mơ về sự tử tế, minh bạch - Ảnh 1

 Hibiscus - một loại thảo mộc thiên nhiên mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam

Để tiếp tục sự phát triển này, kể từ tháng 12/2016, Roselle Việt Nam đã chính thức được Trao Group mua lại, tiếp quản và đổi tên thành Roselle Global. Theo đó, sự hợp tác này sẽ giúp Roselle phát triển thành một công ty cung cấp sản phẩm và dịch vụ khách hàng tiêu chuẩn quốc tế.

Ước mơ cho một thế hệ doanh nghiệp “tử tế” 

Trong tiếng Việt, Trao có nghĩa là cho đi với sự trân trọng. Giá trị cốt lõi của Trao là nghệ thuật của sự cho đi (The Art of Giving), và đó cũng chính là những gì mà Trao Group hướng đến. Họ, những con người trẻ tuổi nhưng có chung một ước mơ muốn cống hiến thật nhiều thời gian và sức lực để đóng góp cho cộng đồng, mang đến tương lai tốt đẹp hơn cho con em chúng ta: Những mầm non của tương lai. Bên cạnh đó Trao Group cũng sáng lập Trao Foundations (Quỹ Trao) để tài trợ cho việc giáo dục sự "tử tế" và lòng tôn trọng.

Trao Group& ước mơ về sự tử tế, minh bạch - Ảnh 2

 Sản phẩm chiết xuất từ Hibiscus

Một trong những “hạt giống” mà Trao Group đang chăm sóc chính là các sản phẩm quà tặng Tết từ Hibiscus. Với mỗi người Việt Nam, Tết là dịp để thể hiện tình cảm của mình với những người xung quanh thông qua các món quà ý nghĩa. Tuy nhiên, thị trường quà Tết những năm gần đây lại ngập tràn các sản phẩm thiếu đi sự “tử tế”. Đó là những sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ, kém chất lượng và thiếu trung thực từ nhà sản xuất được đưa đến tay người tiêu dùng; Hay những sản phẩm dán mác ngoại nhập nhưng chất lượng thấp với cái giá “trên trời”. Giữa vô vàn những sản phẩm thiếu sự “tử tế” đó, Trao Group luôn tự định hướng, phát triển hướng đi cho riêng mình một cách minh bạch, luôn cố gắng cải tiến và phát triển những sản phẩm có chất lượng thật để mang đến cho khách hàng giá trị thực sự từ hình thức đến nội dung:

Về nguyên liệu: Hibiscus được biết đến là loại thảo mộc thiên nhiên rất tốt cho sức khỏe với nhiều công dụng như giúp giảm huyết áp, mỡ máu, hỗ trợ tim mạch và cung cấp vitamin cho cơ thể. Trước khi đưa vào sản xuất, từng đài quả Hibiscus đều được ngắt bằng tay và chọn lọc kĩ càng. Một đài quả đảm bảo chất lượng nếu có đủ các yếu tố sau: Đài quả đẹp, có độ bóng, cánh tròn đều và màu đỏ đậm. 

Về quy trình sản xuất: Những sản phẩm Hibiscus đều tự hào sản xuất tại Việt Nam với quy trình nghiêm ngặt và khép kín để đảm bảo chất lượng cho từng sản phẩm. Trong thời gian tới, Trao Group sẽ tiếp tục nghiên cứu, phát triển các dòng sản phẩm mới từ Hibiscus như bia, son môi…

Trao Group& ước mơ về sự tử tế, minh bạch - Ảnh 3

Món quà cho sức khỏe và hạnh phúc 

Trao Group tin rằng, một món quà được trao đi không chỉ đầu tư về chất lượng mà còn được chăm chút, tỉ mỉ về hình thức và ý nghĩa, mang thông điệp tình cảm của người gửi  tặng đến người nhận. Bên cạnh đó, nhịp sống xã hội ngày càng hiện đại khiến người ta vô tình quên đi các giá trị văn hóa của dân tộc, chính vì vậy một trong những mục tiêu của Trao Group chính là khơi gợi, thức dậy nét đẹp truyền thống ấy thông qua các sản phẩm mang đậm nét Việt Nam: Bộ lịch Hạt gạo với ý tưởng từ chiếc bánh chưng ngày Tết và niềm tự hào nền văn minh lúa nước của người Việt; Chiếc áo dài truyền thống của cô gái Việt Nam với họa tiết Trống Đồng - di sản văn hóa lâu đời của dân tộc, còn rất nhiều dự án khác đang được thực hiện và sẽ cho ra mắt trong thời gian tới.

Tất cả những sản phẩm đã và đang thực hiện bởi Trao Group đều được chăm sóc, gửi gắm vào đó sự nhiệt huyết và chăm chỉ của cả tập thể để có thể đưa món quà tốt nhất đến tay người tiêu dùng.

Tin Cùng Chuyên Mục