Trần Minh Group tham gia Triển lãm Cosmobeaute VietNam 2019 lớn nhất Việt Nam

Lan Khuê

Ngày 18/04 – 20/04/2019 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) Phú Mỹ Hưng, TP.Hồ Chí Minh sẽ diễn ra sự kiện lớn nhất trong ngành làm đẹp: “Triển lãm Cosmobeaute VietNam 2019” lần thứ 12. Trần Minh Group vinh dự trở thành một trong những đơn vị tham gia vào triển lãm Cosmobeaute VietNam 2019 lần này.

Trần Minh Group tham gia Triển lãm Cosmobeaute VietNam 2019 lớn nhất Việt Nam - Ảnh 1

Sự kiện diễn ra thường niên 1 năm 1 lần 

Cosmobeaute VietNam 2019 là Triển lãm thương mại chuyên Ngành Làm đẹp lớn nhất Việt Nam với quy mô hơn 200 gian hàng được trưng bày. Sự kiện hội tụ nhiều nhãn hàng từ khắp nơi trên thế giới trong lĩnh vực Làm đẹp cũng như các ngành khác mới xuất hiện trên thị trường. Năm 2019, kỳ triển lãm lần thứ 12 này sẽ có sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp đến từ nhiều nước nhằm cung cấp những hiểu biết sâu sắc về sản phẩm, công nghệ tới khách hàng tham dự triển lãm. Triển lãm được đánh giá là một sự kiện giúp các công ty, tổ chức chuyển giao các thiết bị công nghệ, sản phẩm, dịch vụ làm đẹp uy tín, khẳng định vị thế của mình trên thị trường Việt Nam.

Trần Minh Group tham gia Triển lãm Cosmobeaute VietNam 2019 lớn nhất Việt Nam - Ảnh 2

Cosmobeauty VietNam 2019 

Có thể nói, đây là dịp để khách mời có cơ hội tiếp cận các xu hướng làm đẹp trên toàn thế giới, chia sẻ và kết nối mọi người trong ngành làm đẹp với nhau. Ngoài ra còn là cơ hội để các công ty, tổ chức có dịp đưa sản phẩm, công nghệ của mình tiếp cận được tới khách hàng mục tiêu của mình. Năm nay, Trần Minh Group rất vinh dự và hãnh diện vì trở thành 1 trong số những gian hàng trưng bày các sản phẩm, công nghệ trong triển lãm quy mô lớn như thế này.

Trần Minh Group tham gia Triển lãm Cosmobeaute VietNam 2019 lớn nhất Việt Nam - Ảnh 3

Trần Minh Group là một trong những đơn vị tham gia Triển lãm 

Sự kiện dự kiến sẽ thu hút trên 12.000 lượt khách tham quan, là chủ của các trung tâm spa, trung tâm thẩm mỹ, thẩm mỹ viện và trung tâm chăm sóc sức khỏe... Đây là cơ hội để các đơn vị, doanh nghiệp nói chung và Trần Minh nói riêng thực hiện tốt việc xúc tiến thương mại.

Đến với triển lãm, bạn khó có thể nhìn thấy nhiều gian hàng thuộc các thương hiệu, công ty của Việt Nam xuất hiện tại triển lãm. Bởi đây là triển lãm quốc tế lớn nhất Việt Nam, nên tiêu chí và yêu cầu đối với các gian hàng cũng vô cùng khắt khe, nghiêm ngặt. Trần Minh Group tự hào đạt đầy đủ các tiêu chí về chất lượng sản phẩm cũng như thương hiệu của mình để có trong tay một gian hàng trong triển lãm mang tầm quốc tế.

Trần Minh Group tham gia Triển lãm Cosmobeaute VietNam 2019 lớn nhất Việt Nam - Ảnh 4

Thư mời tham quan gian hàng B17 của Trần Minh Group tại Triển lãm 

Gian hàng của Trần Minh nằm ở ô số B17, với 3 mặt mở sẽ giúp khách hàng dễ dàng di chuyển và thuận tiện trong việc tham quan, tìm hiểu các sản phẩm được trưng bày. Tại triển lãm, ngoài lãnh đạo và nhân viên của Trần Minh còn có các Giáo sư đầu ngành trong lĩnh vực làm đẹp đến từ Hàn Quốc như: Ông Kim Hyo Huyn - Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển công nghệ Hàn Quốc, Tổng giám đốc Công ty Mr.Innovation; Bà Lee Hye Woon - Thạc sỹ thẩm mỹ, Giám đốc đào tạo Viện Nghiên cứu và Phát triển công nghệ Hàn Quốc; Bà Park Seo Eun - Trợ lý giám đốc, Chuyên viên đào tạo viện nghiên cứu và phát triển công nghệ Hàn Quốc.

Trần Minh Group tham gia Triển lãm Cosmobeaute VietNam 2019 lớn nhất Việt Nam - Ảnh 5

Lãnh đạo, nhân viên Trần Minh Group cùng các Giáo sư đầu ngành Hàn Quốc 

Chủ đề mà Trần Minh mang đến triển lãm là: Thesera – Lấy lại vẻ đẹp tuổi thanh xuân. Bởi vậy, các sản phẩm của Trần Minh trưng bày tại gian hàng là toàn bộ các sản phẩm, các công nghệ làm đẹp thuộc chuỗi thương hiệu Thesera được Trần Minh phân phối độc quyền tại Việt Nam. Trong đó có 5 công nghệ cốt lõi được ứng dụng nhiều trong các Spa, Thẩm mỹ viện như: Công nghệ điều trị tăng sắc tố Thesera G; Công nghệ khuếch tán tế bào, cấp ẩm tầng sâu Thesera H; Công nghệ nâng cơ bằng chỉ tơ tằm không xâm lấn Thesera L; Công nghệ giảm béo vĩnh viễn Thesera S; Công nghệ căng – trắng – bóng Octa Climax Ampoule.

Trần Minh Group tham gia Triển lãm Cosmobeaute VietNam 2019 lớn nhất Việt Nam - Ảnh 6

Các công nghệ, sản thẩm thuộc chuỗi thương hiệu Thesera sẽ được trưng bày tài Triền lãm 

Thương hiệu Thesera là thương hiệu thuộc Viện Nghiên cứu và Phát triển Công nghệ Hàn Quốc. Thesera vinh dự lọt vào Top 10 nhãn hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của năm 2018. Đặc biệt 2 sản phẩm được vinh danh sản phẩm được yêu thích và truyền cảm hứng nhất trong năm nay đó là: Thesera L – Công nghệ nâng cơ bằng chỉ tơ tằm không xâm lấn, giúp chị em “níu giữ” được tuổi thanh xuân mà không cần phải “đụng dao kéo” và kem chống nắng Thesera với thành phần nước băng bắc cực giúp chị em xua tan cái nóng, ngăn chặn tối đa tia UVA và UVB gây hại cho da.

Ngoài các công nghệ tiêu biểu được trưng bày tại gian hàng, Trần Minh còn giới thiệu đến quý khách hàng các dòng sản phẩm chăm sóc da cơ bản và chuyên nghiệp tại Spa. Tùy vào từng loại da, từng nhu cầu của khách hàng mà tại triển lãm quý khách sẽ được các chuyên viên của Trần Minh tư vấn chi tiết để chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

Trần Minh Group tham gia Triển lãm Cosmobeaute VietNam 2019 lớn nhất Việt Nam - Ảnh 7

 

Đây là cơ hội để Trần Minh Group nâng tầm vị thế của mình trong thị trường làm đẹp Việt. Đặc biệt, đây còn là cơ hội để Trần Minh tìm kiếm đối tác, thiết lập các mối quan hệ hợp tác cùng phát triển. Tham dự triển lãm lần này, Trần Minh mong rằng sẽ mở rộng hơn nữa các đại lý tại khu vực phía Nam, phủ khắp các công nghệ, những xu hướng làm đẹp đang được ưa chuộng nhất đến vùng đất này.

Trần Minh Group tham gia Triển lãm Cosmobeaute VietNam 2019 lớn nhất Việt Nam - Ảnh 8

Các chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn 

Trong khuôn khổ chương trình sẽ có rất nhiều hoạt động ý nghĩa và hấp dẫn, cùng với đó là các chương trình khuyến mại siêu hấp dẫn khi khách hàng mua sản phẩm, công nghệ của Trần Minh. Đặc biệt, trong dịp này nếu quý khách hàng trở thành đại lý của Trần Minh sẽ được hưởng nhiều chính sách và ưu đãi tốt. Ngoài ra, khi bạn đến tham quan gian hàng của Trần Minh, bạn không chỉ được tìm hiểu về các sản phẩm mà bạn còn có cơ hội trải nghiệm các công nghệ làm đẹp đang gây sốt hiện nay.

Trần Minh Group tham gia Triển lãm Cosmobeaute VietNam 2019 lớn nhất Việt Nam - Ảnh 9

Các chuyên gia trực tiếp tư vấn và Demo công nghệ 

Với sứ mệnh “Mang tương lai đến gần bạn hơn”, Trần Minh luôn nỗ lực không ngừng, lắng nghe những góp ý của khách hàng để cải thiện sản phẩm của mình, mang đến nhưng công nghệ, sản phẩm tốt nhất, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. 

Tin Cùng Chuyên Mục