Tổng kết khóa học “Điều trị da cao cấp” tại Hàn Quốc của Trần Minh Group

Thu Thảo

Từ ngày 23/06 – 01/07/2018, Công ty cổ phần phát triển và chuyển giao công nghệ Trần Minh đã phối hợp với Viện nghiên cứu và phát triển công nghệ Hàn Quốc, tổ chức khóa học "Điều trị da cao cấp" tại 2 trường Đại học danh tiếng nhất của Hàn Quốc là Đại học nữ Kwangju và Đại học Quốc gia Kyengbook Hàn Quốc.

Tổng kết khóa học “Điều trị da cao cấp” tại Hàn Quốc của Trần Minh Group - Ảnh 1

 

Hàn Quốc được thế giới biết đến là nơi có công nghệ thẩm mỹ vô cùng phát triển và hiện đại. Nền giáo dục của đất nước này luôn được xếp vào loại xuất sắc của khu vực, chất lượng giáo dục của Hàn Quốc luôn đứng đầu Châu Á. Khóa học là những trải nghiệm, học hỏi vô cùng bổ ích của các khách hàng, đại lý, chủ Spa ở Việt Nam  của Trần Minh Group có mong muốn chinh phục những kiến thức, kinh nghiệm thẩm mỹ tại nơi được mệnh danh là cái nôi của công nghệ làm đẹp.

Tổng kết khóa học “Điều trị da cao cấp” tại Hàn Quốc của Trần Minh Group - Ảnh 2

 

Tổng kết khóa học “Điều trị da cao cấp” tại Hàn Quốc của Trần Minh Group - Ảnh 3

 

Khóa học diễn ra dưới sự giảng dạy của các giáo sư đầu ngành trong ngành Thẩm mỹ làm đẹp, mang đến cho các đại lý, các chủ Spa những kiến thức, những hiểu biết mới về công nghệ cùng với những kỹ thuật làm đẹp tân tiến bậc nhất Hàn Quốc như: Công nghệ sinh học hồi xuân, Điêu khắc cơ thể cho cô dâu, Chức năng của mỹ phẩm đối với từng loại da, phân tích da cao cấp, lập phác đồ điều trị…

Tổng kết khóa học “Điều trị da cao cấp” tại Hàn Quốc của Trần Minh Group - Ảnh 4

 

Tổng kết khóa học “Điều trị da cao cấp” tại Hàn Quốc của Trần Minh Group - Ảnh 5

 

Bên cạnh việc học tập và trau dồi kiến thức, chuyến đi còn là dịp để các đại lý, chủ Spa từ khắp mọi miền Tổ quốc gặp gỡ và giao lưu với nhau, là nơi để họ chia sẻ với nhau chuyện đời, chuyện nghề. Đây cũng là dịp để mọi người cùng nhau tham quan, trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc. Đặc biệt, các đại lý và chủ spa được tham gia trình diễn Hanbook và buổi tiệc Gala Dinner trao bằng và giao lưu văn hoá với học sinh của trường.

Tổng kết khóa học “Điều trị da cao cấp” tại Hàn Quốc của Trần Minh Group - Ảnh 6

 

Tổng kết khóa học “Điều trị da cao cấp” tại Hàn Quốc của Trần Minh Group - Ảnh 7

 

Kết thúc khóa học, các khách hàng của Trần Minh đã tự tin hơn với những kiến thức mình thu nạp được tại Hàn Quốc để về phát triển cho chính spa của mình. Chắc chắn, mỗi đại lý và chủ spa sẽ có những cái nhìn mới về ngành làm đẹp và sẽ phát triển cho spa của mình nói riêng và cho cộng đồng làm đẹp Việt Nam nói chung.

Tổng kết khóa học “Điều trị da cao cấp” tại Hàn Quốc của Trần Minh Group - Ảnh 8

 

Tổng kết khóa học “Điều trị da cao cấp” tại Hàn Quốc của Trần Minh Group - Ảnh 9

 

Trong thời gian tới, Trần Minh sẽ tiếp tục mở các khóa học tại Việt Nam và Hàn Quốc giúp người Việt có cơ hội được học hỏi, chia sẻ, tiếp cận những công nghệ, phương pháp làm đẹp tân tiến trong khu vực, thế giới, từ đó nâng cao hơn tay nghề, chất lượng các dịch vụ đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường thẩm mỹ, làm đẹp tại Việt Nam.

Tin Cùng Chuyên Mục