Tiệc Noel 2021 tại các khách sạn 5 sao sang xịn nhất Việt Nam có gì khiến thực khách sẵn sàng chi tiền triệu?

Giang Phạm

Thăn bò wagyu, cá tuyết đen, tôm hùm... là những món ăn được hầu hết các nhà hàng tại khách sạn 5 sao lựa chọn để đưa vào set tiệc đêm Giáng Sinh.

Không khí Giáng Sinh đã ngập tràn nhiều góc phố từ gần tháng nay. Với nhiều người, không cần đến phép màu của ông già Noel, món quà ý nghĩa nhất trong đêm Giáng sinh chính là khoảnh khắc sum vầy cùng người thân yêu bên cây thông Noel trang hoàng lộng lẫy, lắng đọng nghe khúc nhạc vang lên nhịp nhàng, và thưởng thức những bữa tiệc hấp dẫn.

Nếu còn băn khoăn chưa chọn được điểm đến cùng người thân và bạn bè cho đêm Giáng Sinh thêm ấm áp, những địa chỉ tại khách sạn 5 sao dưới đây có thể là những gợi ý thú vị cho bạn. 

Gà tây là một trong những món ăn truyền thống trong ngày Noel.
Gà tây là một trong những món ăn truyền thống trong ngày Noel.

Nhà hàng Le Bealieu, Sofitel Metropole Hà Nội

Mùa Giáng sinh năm nay, nhà hàng Pháp sang trọng này chào đón thực khách với menu đại tiệc hấp dẫn với nhiều món ăn sang xịn như súp tôm càng, cá tuyết đen, thăn nõn bò wagyu... Mức giá của bữa buffet này là 4,7 triệu đồng/người, chưa bao gồm thuế, phí. Nếu có nhu cầu thưởng thức rượu vang không giới hạn, khách hàng sẽ cần "rút ví" thêm 2,1 triệu đồng/người. 

Bên cạnh đó, khách sạn 5 sao vừa tròn 120 tuổi này cũng đang có chương trình ưu đãi giảm 10% cho các ngày 24, 25 và ngày 31/12. So với năm ngoái, mức giá năm nay có "phần mềm" hơn khoảng 200 - 300.000 đồng/người. 

Nhà hàng French Grill - Khách sạn JW Marriot Hanoi

Thăn ngoại bò Wagyu Úc, tôm càng xanh, sò điệp áp chảo... là gợi ý không tồi nếu bạn muốn đón Giáng sinh cùng người thân tại nhà hàng French Grill của khách sạn JW Marriott Hanoi. Bữa tiệc sẽ thêm đậm đà với món cá tuyết Patagonian, hải sản... chạm đến từng xúc cảm vị giác. Chi phí cho một bữa tiệc Giáng sinh đêm 24/12 này vào khoảng 2,9 triệu đồng/người, chưa bao gồm thuế, phí. Mức giá này giảm khoảng 100.000 đồng so với năm ngoái.  

Nếu muốn thưởng thức không gian ấm cúng cùng nhiều không gian vui chơi cho trẻ em, khách hàng có thể lựa chọn bữa buffet tại JW Cafe với mức giá 2,2 triệu đồng/người lớn với thực đơn cua tuyết, tôm hùm, bào ngư, bò Wagyu, nấm truffle... Với trẻ em từ 6 - 11 tuổi, mức giá buffet sẽ giảm 50%, còn 1,1 triệu đồng/người. 

Nhà hàng Milan, khách sạn InterContinental Hồ Tây

Đội bếp tài năng của khách sạn này sẽ mang đến bữa tiệc thịnh soạn với vô vàn món ăn được chế biến hấp dẫn như ức vịt xông khói, cá mặt quỷ nướng ăn kèm vẹm biển xanh, sườn bò Wagyu... 

Thực khách sẽ vừa thưởng thức món ăn, vừa nhâm nhi ly rượu vang trong khi ban nhạc và dàn đồng ca cất lên những giai điệu Giáng sinh ngọt ngào, rồi kết thúc bữa tiệc với những món tráng miệng ấn tượng như bánh khúc cây truyền thống, các loại bánh kem ăn cùng trái mâm xôi nấu kim quất và chocolate. Thực đơn tiệc Giáng Sinh này của khách sạn có giá từ 1,5 triệu đồng/người và 2,5 triệu đồng cho hai người. 

Các khách sạn tại Hà Nội và Tp HCM đưa ra những set ăn Noel đầy hấp dẫn.
Các khách sạn tại Hà Nội và Tp HCM đưa ra những set ăn Noel đầy hấp dẫn.

Không chỉ Hà Nội, khách sạn cao cấp tại TP HCM cũng xây dựng những bữa tiệc tối đặc sắc thu hút khách. 

Khách sạn InterContinental Saigon

Với chi phí 1,4 - 1,6 triệu đồng/người, nhà hàng Market 39 tại khách sạn sẽ mang đến cho bạn bữa tiệc buffet hải sản cùng món ăn đậm chất Á - Âu. Đặc biệt, rượu Prosecco, rượu vang, bia và nước ngọt sẽ được phục vụ không giới hạn trong thực đơn này. 

Nếu muốn ngắm cảnh đêm ngay trung tâm thành phố và thưởng thức bầu không khí nhiệm màu của mùa lễ hội, bạn có thể ghé Rooftop Garden Bar tại Rex Hotel Saigon

Thực đơn buffet Giáng Sinh với nhiều lựa chọn cao cấp như set menu Âu hoặc Á và được tặng kèm 1 ly rượu vang với mức giá là 999.000 đồng/người (đã bao gồm thuế, phí). 

Mặc dù mức giá buffet đêm tiệc Noel tại các khách sạn 5 sao này khá cao nhưng chia sẻ với Doanhnhan.vn, hầu hết vị trí bàn "đắc địa" tại khách sạn đều đã gần kín chỗ vào đêm 24/12. Một lưu ý nhỏ là quý khách đến khách sạn sẽ cần quét mã QR, kiểm tra thân nhiệt trước khi vào khách sạn. Các khách sạn luôn ưu tiên bảo vệ sức khỏe khách hàng, đồng thời thực hiện nghiêm quy tắc 5K của Bộ Y Tế.