The Hai Yen: Niềm tự hào của thành phố biển Nha Trang

Minh Đức

The Hai Yen ra đời từ năm 2013 với một cơ sở duy nhất tại Nha Trang. Sau 8 năm không ngừng phát triển, đến nay thương hiệu đã có 5 showroom cùng hàng trăm đại lý với độ phủ rộng toàn quốc và 1 đại lý phân phối chính thức tại thị trường Đài Loan.

Các sản phẩm của The Hai Yen ghi dấu trên thị trường không chỉ bởi chất lượng, mẫu mã mà còn bởi sự nhiệt tình, chu đáo, luôn hướng về khách hàng…

Chiến lược đầu tư bài bản

Ngay từ khi thành lập, The Hai Yen đã xác định con đường mình hướng tới đó là cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp với nguyên liệu 100% tự nhiên. Lấy sản phẩm cốt lõi là Yến sào Nha Trang, The Hai Yen tập trung nhiều nguồn lực vào hoạt động nghiên cứu, kết hợp ứng dụng khoa học công nghệ để tạo ra sản phẩm đạt tiêu chuẩn xuất khẩu. Kiên định trên con đường đó, The Hai Yen đã chinh phục được các tiêu chuẩn cao nhất về vệ sinh an toàn thực phẩm, liên tiếp được Sở Khoa học & Công nghệ tỉnh Khánh Hòa trao quyền sử dụng nhãn hiệu “Yến sào Nha Trang”.

Không dừng lại ở đó, The Hai Yen cũng tích cực tham gia các hội chợ trong nước và quốc tế để giới thiệu sản phẩm Yến sào Nha Trang, nghiên cứu tiếp cận thị hiếu, dù là khắt khe nhất. Đó là những hành động chiến lược để The Hai Yen nâng cao vị thế cạnh tranh của mình ở thị trường trong nước.

The Hai Yen: Niềm tự hào của thành phố biển Nha Trang  - Ảnh 1

Hiện tại, danh mục sản phẩm của thương hiệu được đầu tư mở rộng với gần chục dòng sản phẩm khác nhau, cực kỳ đa dạng từ nguyên liệu chính là 4 sản phẩm chủ đạo ban đầu nhưng vẫn đảm bảo chất lượng cao và tiêu chuẩn thẩm mỹ quốc tế. Đằng sau sự phát triển cả về độ phủ phân phối và chuỗi sản phẩm, là sự đầu tư nghiêm túc và có chiến lược cho các cơ sở sản xuất, chế biến. Theo đó, công tác đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm luôn được doanh nghiệp ưu tiên, chú trọng, trong đó ứng dụng công nghệ sấy lạnh hiện đại được đặt lên hàng đầu. Ngoài ra, tự chủ nguồn nguyên liệu cũng là hoạt động chiến lược để công ty đạt được mục tiêu tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất, với giá thành hợp lý nhất cho đông đảo khách hàng thuộc mọi phân khúc.

Rẽ sóng vươn xa!

Nhờ không ngừng cải tiến và áp dụng công nghệ khoa học kỹ thuật mới vào sản xuất, các sản phẩm của THE HAI YEN đảm bảo chất lượng, được ưa chuộng trong nước và đạt tiêu chuẩn xuất khẩu ra nước ngoài. Năm 2019 là năm đánh dấu bước chân đầu tiên và chính thức của The Hai Yen được phân phối tại thị trường Đài Loan, sau khi trải qua một loạt các xét nghiệm theo tiêu chuẩn của quốc gia nổi tiếng khó tính này. Đây cũng là khởi đầu thuận lợi cho việc chinh phục các thị trường rộng lớn hơn trong tương lai của thương hiệu.

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng thuộc nhiều phân khúc, The Hai Yen  tích cực trong việc mày mò nghiên cứu, đa dạng hóa sản phẩm và nâng cao chất lượng các mặt hàng. Xuất phát từ yến sào khô, hiện nay The Hai Yen kinh doanh rất nhiều sản phẩm độc đáo trên thị trường có nguyên liệu từ yến sào và giá thành chỉ từ 36.000đ như: Yến Chất 15% - Nước yến sào Nha Trang chưng đường phèn; Yến Plus - Dòng yến sào chưng sẵn bổ sung các vi chất cho nhiều đối tượng; Yến ăn liền One S; Vitamin C Yến sào Chipie; Blue Coffee – dòng cà phê có chứa Yến Sào…

The Hai Yen: Niềm tự hào của thành phố biển Nha Trang  - Ảnh 2

Để có thể xuất khẩu thành công các sản phẩm làm từ yến, The Hai Yen đã nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt nhiều năm, từ khâu sản xuất, xây dựng nhà yến, nghiên cứu công thức và tinh chế sản phẩm, tìm hiểu thị hiếu khách hàng bản địa, đến khâu đóng gói, liên hệ với các bên liên quan đưa sản phẩm đi kiểm nghiệm, đảm bảo đáp ứng các tiêu chí nghiêm ngặt để xuất khẩu đi nước ngoài.

Không chỉ đầu tư  vào hoạt động sản xuất, The Hai Yen cũng rất chú trọng vào việc tạo việc làm, hướng nghiệp cho các sinh viên, người dân tại địa phương và các tỉnh thành lân cận. Xuất phát từ quan niệm nghề yến là một trong những nghề thủ công truyền thống cần được lưu giữ và phát triển như một giá trị văn hóa bền vững của tỉnh nhà, The Hai Yen luôn đề cao hình ảnh thương hiệu của mình, là cánh yến sải rộng giữa biển trời Nha Trang…

Từ một doanh nghiệp non trẻ, The Hai Yen ngày nay đã trưởng thành, lớn mạnh, có chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng Nha Trang, cả nước cũng như trong khu vực. The Hai Yen thực sự là niềm tự hào của thành phố biển Nha Trang, nhất là khi các sản phẩm của doanh nghiệp được chọn làm quà tặng cho các đại biểu dự Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII. Đó cũng là động lực giúp thương hiệu tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn, chinh phục thị trường rộng lớn hơn!

 

Ngay từ khi thành lập, The Hai Yen đã xác định con đường mình hướng tới đó là cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp với nguyên liệu 100% tự nhiên. Lấy sản phẩm cốt lõi là Yến sào Nha Trang, The Hai Yen tập trung nhiều nguồn lực vào hoạt động nghiên cứu, kết hợp ứng dụng khoa học công nghệ để tạo ra được sản phẩm đạt tiêu chuẩn xuất khẩu.

Tin Cùng Chuyên Mục