Công ty Đầu tư Thế Giới Di Động (Mã CK: MWG) vừa công bố kế hoạch ra mắt một chuỗi mới mang tên topzone với slogan "Nơi bạn muốn dừng chân". Topzone hiện chưa công bố chính thức về mặt hàng kinh doanh cũng như địa bàn hoạt động.
Doanh nghiệp đang tổ chức một minigame để người chơi dự đoán về hoạt động của chuỗi mới với 8 lựa chọn. Minagame vẫn đang diễn ra và chốt danh sách đến hết 22h ngày 15/10.
8 lựa chọn được Thế Giới Di Động đưa ra gồm: Chuỗi cửa hàng công nghệ cao cấp, Chuỗi mới ở thị trường nước ngoài, Chuỗi cửa hàng thời trang cao cấp, Chuỗi thể thao, Chuỗi đồ dùng cho mẹ và bé, Chuỗi nữ trang - trang sức, Brand shop Samsung, Brand shop OPPO.
Dự kiến tối ngày 16/10, ông Đoàn Văn Hiểu Em, CEO Thế Giới Di Động sẽ livestream giới thiệu thành viên mới Topzone này.
Một nguồn tin tiết lộ Thế Giới Di Động đang có kế hoạch mở 4 chuỗi khác thuộc hệ sinh thái Blue World, ngoài Topzone. Các chuỗi mới gồm BlueSport chuyên về quần áo thể thao, phụ kiện, đồng hồ thông minh và xe đạp thể thao, BlueKids chuyên sản phẩm dành cho mẹ và bé, BlueFashion chuyên mặt hàng thời trang, BlueJi chuyên về trang sức.
Hiện Công ty Đầu tư Thế Giới Di Động có các chuỗi: Thế Giới Di Động chuyên điện thoại trong nước, Bluetronics ở nước ngoài, Điện Máy Xanh, Bách Hóa Xanh, Nhà thuốc An Khang.
8 tháng đầu năm, doanh thu hệ thống đạt gần 78.495 tỷ đồng, tăng 8% so với cùng kỳ nhờ mức tăng trưởng cao của Bách Hóa Xanh. Lợi nhuận sau thuế đạt hơn 3.000 tỷ đồng, tăng 12% so với cùng kỳ năm trước.