Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh đạt gần 96.500 tỷ đồng doanh thu trong 11 tháng, tăng 18%

An Khang

Sự tăng trưởng này phản ánh hiệu quả của chiến lược tập trung nâng cao hiệu quả vận hành, và tối ưu hệ thống cửa hàng hiện hữu, thay vì mở rộng mạng lưới.

Theo báo cáo cập nhật mới nhất của CTCP Đầu tư Thế Giới Di Động (mã ck: MWG), tổng doanh thu trong tháng 11/2025 của các chuỗi Thế Giới Di Động và Điện Máy Xanh đạt gần 9.500 tỷ đồng.

So với tháng trước, doanh thu có sự điều chỉnh do nhu cầu đối với sản phẩm iPhone giảm nhiệt. Tuy nhiên, so với cùng kỳ năm trước, doanh thu tháng 11 đã tăng đến 32%.

Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh đạt gần 96.500 tỷ đồng doanh thu trong 11 tháng, tăng 18% - Ảnh 1

Lũy kế 11 tháng, Thế Giới Di Động và Điện Máy Xanh ghi nhận tổng doanh thu gần 96.500 tỷ đồng, tăng 18% so với cùng kỳ. Mức tăng trưởng doanh thu cửa hàng hiện hữu đạt khoảng 20%.

Tăng trưởng chủ yếu đến từ doanh thu cửa hàng hiện hữu, đạt khoảng 20%, phản ánh hiệu quả của chiến lược tập trung nâng cao hiệu quả vận hành, và tối ưu hệ thống cửa hàng hiện hữu, thay vì mở rộng mạng lưới.

Về chuỗi siêu thị thực phẩm Bách Hóa Xanh, tính chung 11 tháng năm 2025, chuỗi Bách Hóa Xanh đạt gần 42.600 tỷ đồng doanh thu, tăng 14% so với cùng kỳ, với tăng trưởng đến từ cả hai nhóm thực phẩm tươisống và FMCG.

Riêng tháng 11, doanh thu đạt 4.200 tỷ đồng, tăng 6% so với tháng trước và gần 20% so với cùng kỳ năm trước.

Báo cáo cho biết, Bách Hóa Xanh đã mở thêm 721 cửa hàng sau 11 tháng, vượt kế hoạch mở mới 600 cửa hàng đề ra cho cả năm nay. Các địa điểm mới đã ghi nhận tổng lợi nhuận dương ở cấp độ cửa hàng sau khi trừ toàn bộ chi phí vận hành trực tiếp và chi phí kho vận.

Về các mảng kinh doanh khác thuộc MWG, chuỗi nhà thuốc An Khang ghi nhận doanh thu bình quân hơn 550 triệu đồng/cửa hàng trong tháng 11, tăng 7% so với cùng kỳ. Chuỗi đang tập trung nâng cao hiệu quả từng điểm bán và hướng tới mục tiêu đóng góp lợi nhuận cho tập đoàn.

Trong khi đó, chuỗi mẹ và bé AvaKids đạt tăng trưởng doanh thu hai chữ số trong 11 tháng năm nay, với doanh thu bình quân gần 1,8 tỷ đồng/cửa hàng/tháng. Chuỗi đã có lãi ở cấp độ công ty và sẽ tiếp tục ưu tiên nâng cao hiệu quả hoạt động trong giai đoạn tới.

Ở thị trường Indonesia, liên doanh kinh doanh điện máy EraBlue ghi nhận tăng trưởng doanh thu trên 70% trong lũy kế 11 tháng. Chuỗi này đã vận hành 168 cửa hàng tính đến cuối tháng 11, vượt qua kế hoạch tổng số cửa hàng cả năm (150 cửa hàng) và đã có lợi nhuận ở cấp độ công ty.

Tin Cùng Chuyên Mục