Vượt qua những khó khăn liên tục, kéo dài của dịch bệnh Covid-19, ngày 18/6 vừa qua, dự án The Arena đã tổ chức thành công sự kiện Tuần lễ bàn giao và trao chìa khóa cho những chủ nhân đầu tiên của căn hộ thuộc tòa Light và Sea của dự án.
Sự kiện là cột mốc quan trọng thể hiện nỗ lực bàn giao căn hộ đúng cam kết của chủ đầu tư trong bối cảnh dịch bệnh khiến nhiều dự án bị đình trệ. Đến thời điểm hiện tại, dự án đã hoàn thành, được nghiệm thu đưa vào sử dụng và đang bàn giao đối với hai tòa Light, tòa Sea cùng các công trình hạ tầng, tiện ích đi kèm.
Dưới sự tư vấn kỹ thuật của Tập Đoàn Absolute Hotel Services (AHS) theo tiêu chuẩn thương hiệu khách sạn Skye by Travelodge, các căn hộ du lịch tại The Arena đều được thiết kế theo tiêu chí mở, tạo không gian thông thoáng giúp du khách cảm nhận tối đa vẻ đẹp thiên nhiên của vùng biển.
Được lựa chọn từ những thương hiệu uy tín trong nước và quốc tế như: Segis, Viscotone, Yale, Blum, Viglacera, Grande, Jotun, Inax, Simon, LG… các trang thiết bị nội thất trong căn hộ The Arena đều đáp ứng mọi yếu tố mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng độc đáo cho du khách, đồng thời tối ưu hóa công năng sử dụng, từ đó giúp chủ sở hữu giảm chi phí vận hành buồng phòng, tối đa hóa lợi nhuận trong việc kinh doanh căn hộ du lịch.
Chia sẻ về cảm xúc khi đến nhận bàn giao, chị K.A cho biết: “Tôi đã từng mua vài dự án bất động sản nên cũng có chút kinh nghiệm. Với The Arena tôi thấy chủ đầu tư đã và đang rất cố gắng để đưa được dự án về đích sớm nhất và bàn giao căn hộ cho chủ sở hữu đúng tiến độ. Thực tế trên thị trường hiện nay có nhiều dự án chậm tiến độ do ảnh hưởng của dịch bệnh dù quy mô nhỏ hơn The Arena. Mặc dù chưa thể kinh doanh được ngay do thị trường du lịch chưa khôi phục nhưng những chính sách miễn phí quản lý hay chương trình nhận thuê lại căn hộ sau bàn giao của chủ đầu tư theo tôi chính là nỗ lực chung tay chia sẻ khó khăn với chủ sở hữu mà tôi ghi nhận từ chủ đầu tư.”
Bàn giao trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp trên nhiều tỉnh thành, chủ đầu tư dự án đã chủ động thiết kế và ứng dụng công nghệ 360° virtual tour vào quy trình bàn giao riêng cho The Arena. Với công nghệ ảnh panorama 360 cùng tính năng tích hợp đa dạng thông tin, 360° virtual tour là ứng dụng cho phép khách hàng di chuyển góc quan sát đến mọi không gian trong căn hộ cũng như tìm hiểu thông tin về toàn bộ trang thiết bị, nội thất.
Theo đó, khách hàng nhận bàn giao trực tiếp có thể ghi chú lỗi và theo dõi báo cáo khắc phục lỗi của căn hộ thông qua tài khoản được cấp riêng trên ứng dụng. Đối với các khách hàng đang sinh sống trong vùng dịch hoặc cư trú tại nước ngoài có thể ngồi tại nhà đăng nhập vào hệ thống từ xa để tham quan mọi không gian trong căn hộ, đọc và kiểm tra các thông số chi tiết của từng hạng mục trong căn hộ. Để nhận bàn giao căn hộ, khách hàng chỉ cần ký xác nhận online ngay trên ứng dụng rồi sau đó sẽ được ký hoàn thiện thủ tục giấy tờ được gửi qua đường bưu điện. Nhiều khách hàng cho biết, công nghệ 360° virtual tour đã giúp xóa được nỗi lo lắng phải di chuyển đến dự án khi tình hình dịch bệnh Covid-19 bùng phát mạnh mà vẫn đảm bảo việc nhận bàn giao căn hộ đầy đủ thông tin và thủ tục pháp lý.
Sau gần một tuần mở cửa đón chào các chủ nhân đầu tiên, dự án The Arena đã bàn giao thành công nhiều căn hộ cho khách hàng ở cả hai hình thức bàn giao trực tiếp và trực tuyến.
Chị K. – khách hàng khác chia sẻ trên Fanpage The Arena: “Tôi luôn ủng hộ chủ đầu tư, mặc dù trong mùa dịch mà chủ đầu tư làm được như vậy là tốt lắm rồi. Cùng với chủ đầu tư, chúng ta cùng nhau dìu qua khó khăn dịch bệnh này!”