Thanh niên bẻ hàng chục cặp kính ô tô, bán vài trăm ngàn mỗi cặp

Phan Thành

(Doanhnhan.vn) - Khoảng 50 cặp kính chiếu hậu ô tô bị thanh niên 19 tuổi bẻ trộm. Giá trị mỗi cặp kính là vài triệu đồng nhưng thanh niên này chỉ bàn được vài trăm ngàn đồng.

Sáng 16/11, Công an quận Cái Răng (TP.Cần Thơ) đã dẫn giải Trần Thanh Hảo (SN 1998, ngụ phường Rạch Sỏi, TP.Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang) đến một cửa hàng phụ tùng ô tô trên đường Nguyễn Văn Linh (quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ) để làm rõ hành vi trộm cắp tài sản và tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.

Thanh niên bẻ hàng chục cặp kính ô tô, bán vài trăm ngàn mỗi cặp - Ảnh 1
Công an làm việc với cửa hàng mua kính chiếu hậu ô tô.

Thời gian gần đây, có rất nhiều chủ xe ô tô ở Cần Thơ trình báo bị bẻ trộm mất kính chiếu hậu. Từ những tin báo đó, Đội Cảnh sát Hình sự - Công an quận Cái Răng đã vào cuộc điều tra. Đến khoảng 1h sáng cùng ngày, trinh sát đã mật phục và bắt quả tang Hảo đang bẻ trộm kính ô tô trên địa bàn quận.

Trước chứng cứ không thể chối cãi, Hảo khai nhận gần đây đã bẻ trộm khoảng 50 chục cặp kính chiếu hậu xe ô tô trên các địa bàn quận Cái Răng, Ninh Kiều, huyện Phong Điền... Bẻ xong, Hảo đem đến cửa hàng ở trên đường Nguyễn Văn Linh để bán với giá vài trăm ngàn một cặp. Trong khi đó, giá trị của mỗi cặp kiếng này là vài triệu đồng.

Hiện Công an Cái Răng đang tiếp tục mở rộng điều tra, làm rõ.

Tin Cùng Chuyên Mục