Tech Coffee Vinhomes Imperia Hải Phòng, nơi tụ hội của anh tài đất Cảng

Phú Vinh

(Doanhnhan.vn) - Thưởng thức một cốc cà phê ngon, được trực tiếp cầm "vô-lăng" lái thử các hãng xe sang là trải nghiệm vô cùng thú vị khi đến Tech Coffee Vinhomes Imperia Hải Phòng.

Mới ra mắt vào cuối tháng 12/2019, Tech Coffee ngày một khẳng định thương hiệu cũng như vị trí của mình trong làng cà phê Việt. Bằng chứng là, hàng loạt các cửa hàng Tech Coffee lần lượt ra đời ở khắp mọi miền Tổ quốc, đem đến cho khách hàng trải nghiệm đầy thú vị. 

Nếu như Tech Coffee mở tại tòa Sky Lake trên đường Phạm Hùng (Hà Nội) khiến các vị khách không khỏi bất ngờ bởi không gian mang đậm phong cách tân hoàng gia cổ điển thì quán Tech Coffee khai trương tại Vinhomes Imperia Hải Phòng lại "hút" bạn bởi vẻ sang trọng, đẳng cấp bậc nhất thành phố Hải Phòng.

Tech Coffee Vinhomes Imperia Hải Phòng, nơi tụ hội của anh tài đất Cảng - Ảnh 1

Tech Coffee tại Vinhomes Imperia Hải Phòng luôn thu hút lượng lớn khách hàng tới thưởng thức.

Khi cuộc sống ngày càng được nâng cao, điều kiện kinh tế tốt, chắc chắn nhu cầu của mọi người cũng ngày càng khắt khe hơn. Nắm được tâm lý đó, cũng như luôn tự tin về chất lượng đồ uống của mình, Tech Coffee đã mở thêm quán cà phê ngay tại khu đô thị đẳng cấp, hoàn mỹ ở đất cảng. 

Tọa lạc trên mảnh đất kim cương của thành phố, trong bốn mặt có 2 mặt giáp sông và 2 mặt nhìn ra các trục đường lớn, Tech Coffee tại Vinhomes Imperia Hải Phòng mang đến cho các vị khách một trải nghiệm cực kỳ tươi mới, lại sang trọng, đẳng cấp của giới doanh nhân.

Mặc dù là "lính mới", lại được khai trương vào đúng thời điểm khó khăn khi cả nước cùng nhau chống dịch, thế nhưng ngay khi được mở cửa trở lại, Tech Coffee Vinhomes Imperia Hải Phòng lại được nhiều khách hàng trong và ngoài nước ủng hộ. Họ đến Tech Coffee không chỉ bởi không gian sang trọng, đẳng cấp mà còn bởi vị cà phê nguyên chất đậm đà và sự tâm huyết, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên nơi đây.

Tech Coffee Vinhomes Imperia Hải Phòng, nơi tụ hội của anh tài đất Cảng - Ảnh 2

Chủ nhân của quán Tech Coffee Vinhomes Imperia Hải Phòng luôn đặt chất lượng đồ uống và sự chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ lên hàng đầu.

Tech Coffee Vinhomes Imperia Hải Phòng, nơi tụ hội của anh tài đất Cảng - Ảnh 3

Rất nhiều khách nước ngoài yêu thích hương vị cà phê tại Tech Coffee.

Một trong những điểm khác biệt lớn nhất của Tech Coffee Vinhomes Imperia Hải Phòng so với các quán Tech Coffee khác, đó là nơi đây luôn được các hãng xe hạng sang chọn làm nơi giao lưu và lái thử xe.

Với vị trí đắc địa, đồ uống ngon nên rất nhiều hãng xe lớn như Mercedes, Toyota, Peugeot, Mazda, Kia đã không ngần ngại chọn Tech Coffee Vinhomes Imperia Hải Phòng làm điểm lái thử xe (testdrive).

Tech Coffee Vinhomes Imperia Hải Phòng, nơi tụ hội của anh tài đất Cảng - Ảnh 4

 

Ít ai biết rằng, các hãng xe đặc biệt là hãng xe lớn, xe hạng sang cực chú tâm trong việc tổ chức buổi lái thử xe. Điều này sẽ giúp khách hàng hiểu hơn về sản phẩm của hãng cũng như được trải nghiệm cảm giác lái xe thật trước khi đưa ra quyết định "rước" một mẫu xe về nhà.

Thế nhưng chọn một địa điểm như thế nào để không gian vừa đẹp, sang trọng lại có đồ uống ngon phục vụ tay lái trên mảnh đất Hoa phượng đỏ thì không đâu địch nổi Tech Coffee Vinhomes Imperia Hải Phòng.

Tech Coffee Vinhomes Imperia Hải Phòng, nơi tụ hội của anh tài đất Cảng - Ảnh 5

Giữa những áp lực bộn bề của cuộc sống, việc tới quán cà phê Tech Coffee thưởng thức một cốc cà phê ngon chuẩn vị, được cầm chiếc "vô-lăng" để trải nghiệm cảm giác lái xe sang trên phố sẽ giúp khách hàng "thăng bằng cuộc sống". 

Với phương châm "giá trị phục vụ cao hơn cả giá cả", Tech Coffee luôn nỗ lực hoàn thiện hơn nữa để xứng đáng với sự lựa chọn và tin tưởng của khách hàng.

Tin Cùng Chuyên Mục