Tập đoàn DOJI đã tạo một dấu ấn mạnh mẽ trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam nói chung và trong lĩnh vực vàng bạc đá quý nói riêng với tốc độ tăng trưởng doanh thu ấn tượng và giá trị thương hiệu ngày càng lớn mạnh.
Vào thời điểm những năm 90 của thế kỷ 20, Công ty TTD chính là doanh nghiệp tiên phong trong hoạt động chuyên sâu về khai thác đá quý, chế tác cắt mài và xuất khẩu đá quý ra thị trường quốc tế, vốn là một lĩnh vực vô cùng mới mẻ tại Việt Nam. TTD trở thành công ty đầu tiên đã đưa ra thị trường quốc tế sản phẩm đá Ruby Sao Việt Nam với thương hiệu Việt Nam Star Ruby VSR. Kể từ đó, Công ty được mệnh danh là “ông hoàng Ruby Sao của thế giới”, làm cho Việt Nam được khắc họa như một điểm sáng trên bản đồ đá quý quốc tế.
Năm 2007, Công ty TTD chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý & Đầu tư Thương mại DOJI. Ngày 30/06/2007, DOJI đánh dấu sự tham gia mạnh mẽ vào thị trường trang sức trong nước bằng việc khai trương Ruby Plaza tại Hà Nội - đây được coi là trung tâm Vàng bạc đá quý và trang sức cao cấp lớn nhất Việt Nam. Năm 2009, để kiện toàn bộ máy cho giai đoạn chiến lược phát triển mới, DOJI đã tiến hành tái cấu trúc và chính thức trở thành Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI, hoạt động theo mô hình công ty mẹ - con.
Liên tiếp từ năm 2009 - 2018, Tập đoàn DOJI không ngừng phát triển vượt trội trong những lĩnh vực bản lề về Vàng bạc đá quý trải dài từ các hoạt động khai thác mỏ; Chế tác cắt mài đá quý; Sản xuất hàng trang sức; Kinh doanh vàng miếng; Xuất nhập khẩu vàng; Xây dựng hệ thống chuỗi các Trung tâm vàng bạc trang sức trên khắp cả nước. Tính đến nay, Vàng bạc đá quý DOJI gồm hàng chục công ty thành viên hoạt động theo mô hình công ty mẹ - con, công ty liên kết góp vốn và chi nhánh. DOJI có tổng vốn điều lệ là 2.000 tỷ đồng, tổng tài sản là 10.000 tỷ đồng và tổng số nhân viên gần 2.000 người.
Tập đoàn đã tạo một dấu ấn mạnh mẽ trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam nói chung và trong lĩnh vực vàng bạc đá quý nói riêng với tốc độ tăng trưởng doanh thu ấn tượng và giá trị thương hiệu ngày càng lớn mạnh. Chiếm lĩnh thị trường nội địa với hệ thống kinh doanh vàng miếng, phân phối kim cương và trang sức cao cấp khắp ba miền Bắc - Trung - Nam, thương hiệu DOJI đang bước đi vững chãi trong lộ trình chinh phục khách hàng bằng uy tín và chất lượng sản phẩm.
Luôn chú trọng đầu tư thiết bị, nghiên cứu ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại, chiến lược marketing bài bản, Tập đoàn DOJI thể hiện nhiều lợi thế cạnh tranh so với các sản phẩm cùng phân khúc và khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực bản lề là vàng bạc đá quý và trang sức.
Năm 2019 chứng kiến sự kiện đặc biệt quan trọng của Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI với chặng đường 1/4 thế kỷ trong hành trình xây dựng và phát triển. Ngày 6/9/2019 vừa qua, Tập đoàn DOJI chính thức khánh thành tòa nhà DOJI Tower – Trụ sở chính của Tập đoàn, là trung tâm vàng bạc đá quý và trang sức lớn nhất Việt Nam với không gian kiến trúc “độc nhất vô nhị”.
Đây là công trình kiến trúc tọa lạc tại số 5 Lê Duẩn, với vẻ đẹp tráng lệ tựa như viên kim cương khổng lồ với những giác cắt hoàn mỹ, rực sáng của Thủ đô Hà Nội ngàn năm văn hiến. Tòa nhà DOJI Tower chính là lời tuyên ngôn mạnh mẽ nhất, thuyết phục nhất cho những thắng lợi mới của Tập đoàn DOJI trong tương lai.
Với tầm nhìn chiến lược, quan điểm phát triển bền vững, tiềm lực hùng mạnh, Tập đoàn DOJI khẳng định đẳng cấp thương hiệu quốc gia Việt Nam, sẵn sàng tâm thế hội nhập và vươn xa trong khu vực cũng như quốc tế trong tương lai.