Tập đoàn ST Toàn Cầu: Khát khao chinh phục những tầm cao!

Minh Đức

Tập đoàn ST Toàn Cầu đang sản xuất và kinh doanh 6 nhãn hiệu sơn mang thương hiệu: Javi’s, Maxwell, Semy, Pokc, Ivank, Satony với 3 nhà máy sản xuất trên toàn quốc. Với tâm niệm đối tác chính là nhân tố quan trọng mang lại sự thành công cho doanh nghiệp, Tập đoàn ST Toàn Cầu luôn đưa ra những chính sách hợp tác toàn diện trên quan niệm hai bên cùng có lợi, cùng nhau song hành trên con đường phát triển.

Hiện đại hóa, chuyên môn hóa cao nhất!

Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, các sản phẩm của Tập đoàn ST Toàn Cầu đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ nhập khẩu từ Nhật Bản, Pháp, tích hợp hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015, chứng nhận phù hợp với các yêu cầu của quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 16:2019/BXD, hệ thống quản lý môi trường theo tiêu chuẩn ISO 14001:2015. Nguồn nguyên liệu được nhập khẩu từ những tập đoàn hóa chất nổi tiếng như: Degussa (Mỹ), Eliokem (Pháp), Cray Valley (Maylaysia), Nuplex (Australia)…

Tập đoàn ST Toàn Cầu: Khát khao chinh phục những tầm cao! - Ảnh 1

Sơn và chống thấm là lĩnh vực kinh doanh truyền thống và chủ chốt của Tập đoàn ST Toàn Cầu từ trước tới nay. Xác định Việt Nam là thị trường tiềm năng cho các sản phẩm sơn nước, doanh nghiệp đã chuyển giao công nghệ hiện đại từ các nước tiên tiến như: Nhật Bản, Pháp… và tiến hành sản xuất các sản phẩm ngay từ ngày đầu thành lập với 6 nhãn hiệu sơn: Javi’s, Semy, ST – Maxwell, Pokc, Ivank, Satony.

Với mục tiêu phát triển bền vững, kết hợp sản xuất và kinh doanh, hệ thống nhà máy được Tập đoàn ST Toàn Cầu đầu tư theo hướng hiện đại hóa, chuyên môn hóa cao nhất. Tính đến thời điểm hiện tại, sau hơn 10 năm hoạt động, Tập đoàn ST Toàn Cầu đã đầu tư dây chuyền công nghệ hiện đại với công suất sản xuất lên tới 20 triệu lít sơn và hàng chục ngàn tấn bột trét mỗi năm, với kinh phí đầu tư trên 40 triệu USD. Các nhà máy sản xuất của doanh nghiệp đều có quy mô lớn và hiện đại bậc nhất Việt Nam. Với định hướng phát triển đa ngành nghề, Ban lãnh đạo công ty đang mở rộng quy mô hoạt động kinh doanh sang lĩnh vực hàng tiêu dùng, bất động sản và xuất nhập khẩu với mục tiêu đưa Tập đoàn ST Toàn Cầu trở thành một tập đoàn lớn mạnh.

Dù mở rộng quy mô, lĩnh vực và phạm vi hoạt động sản xuất, kinh doanh, ST Toàn Cầu vẫn luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và chất lượng là tiêu chí số 1. Ban lãnh đạo Tập đoàn ST Toàn Cầu luôn tâm niệm rằng đối tác chính là nhân tố quan trọng mang lại sự thành công cho doanh nghiệp, bởi vậy Tập đoàn ST Toàn Cầu luôn đưa ra những chính sách hợp tác toàn diện trên quan niệm hai bên cùng có lợi, cùng nhau song hành trên con đường phát triển.

Luôn đồng hành cùng khách hàng!

Xác định khách hàng là động lực của sự phát triển, trong thời gian tới Ban lãnh đạo doanh nghiệp mong muốn nhận được sự quan tâm, hợp tác của các quý khách hàng và đối tác, cũng như nỗ lực học hỏi để nâng cao chất lượng phục vụ.

Tập đoàn ST Toàn Cầu: Khát khao chinh phục những tầm cao! - Ảnh 2

Theo đó, tầm nhìn xuyên suốt mà công ty đề ra là: Khát khao chinh phục những tầm cao mới bằng những chiến lược kinh doanh rõ ràng. ST Toàn Cầu kỳ vọng trở thành một tập đoàn đa lĩnh vực, khẳng định được vị thế trên thị trường Việt Nam và vươn xa trên thế giới. Sứ mệnh của công ty hướng tới là mang đến cho thị trường những sản phẩm chuẩn Việt – chất lượng cao. Để làm được điều này, doanh nghiệp vẫn không ngừng tìm tòi, nghiên cứu, cải tiến mẫu mã và nâng cao chất lượng sản phẩm.

Tập đoàn ST Toàn Cầu: Khát khao chinh phục những tầm cao! - Ảnh 3

Dựa trên nền tảng, phương châm hoạt động của mình, cũng như những kinh nghiệm đúc kết từ thực tế, Tập đoàn ST Toàn Cầu xây dựng và đề ra các giá trị cốt lõi sau: 1. Toàn vẹn: Tập đoàn ST Toàn Cầu kiến tạo lợi ích cùng đối tác, khách hàng, người tiêu dùng thông qua hoạt động sản xuất, kinh doanh và quá trình hợp tác toàn diện; 2. Công bằng: Tất cả các cán bộ công nhân viên của Tập đoàn ST Toàn Cầu đều phải được đối xử công bằng và được Ban lãnh đạo ghi nhận công sức bằng những chế độ đãi ngộ thỏa đáng; 3. An toàn: Tập đoàn ST Toàn Cầu cam kết mang đến những sản phẩm an toàn cho người sử dụng, thân thiện với môi trường; 4. Trách nhiệm: Công ty luôn hoàn thành đầy đủ nghĩa vụ với Nhà nước cũng như có trách nhiệm đóng góp cho cộng đồng và xã hội. Theo đó, việc gì có lợi cho khách hàng thì cán bộ công nhân viên trong tập đoàn phải tận tâm, tận lực phục vụ; 5. Sinh lợi: Gia tăng lợi ích của các cổ đông là mục tiêu chiến lược của Tập đoàn ST Toàn Cầu. Do đó Hội đồng quản trị cũng như Ban lãnh đạo quyết định xin ý kiến đại hội đồng cổ đông và nỗ lực để đạt mục tiêu niêm yết trên sàn chứng khoán Việt Nam vào năm 2023.

Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, ngoài hình thức kinh doanh truyền thống (tư vấn bán hàng trực tiếp), Tập đoàn ST Toàn Cầu đẩy mạnh tư vấn, bán hàng online và áp dụng nền tảng số vào hoạt động sản xuất, kinh doanh. Luôn coi khách hàng là thượng đế, dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty được đặt lên hàng đầu và thường xuyên nâng cao. Đặc biệt, doanh nghiệp luôn tiếp thu ý kiến phản hồi từ khách hàng để hoàn thiện, thay đổi cách thức tư vấn, phục vụ nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng và uy tín cho thương hiệu.

 

Hiện tại, Tập đoàn ST Toàn Cầu có 3 nhà máy sản xuất:

+ Nhà máy tại Hà Nội: Khu công nghiệp Phú Nghĩa, huyện Chương Mỹ.

+ Nhà máy tại TP.Đà Nẵng: Ông Ích Đường, P. Hòa Thọ Đông, Q.Cẩm Lệ.

+ Nhà máy tại TP.Hồ Chí Minh: Đường Ngô Chí Quốc, P.Bình Chiểu, Q.Thủ Đức.

Nhằm mở rộng quy mô phục vụ, hiện công ty đang tiến hành xây dựng nhà máy  hiện đại tại TP.Yên Bái, dự kiến sẽ đi vào hoạt động vào đầu năm 2023 với diện tích sử dụng 7.200m2 và vốn đầu tư lên đến 60 tỷ đồng.

Tin Cùng Chuyên Mục