Sức hút khó cưỡng của một thương hiệu mang tên "Dược sĩ Tiến"

Hạo Nhiên

(Doanhnhan.vn) - Trở lại Hà Nội lần này, Dược sĩ Tiến một lần nữa thể hiện sức ảnh hưởng và sức hút khó cưỡng của mình khi số lượng các chủ spa/thẩm mỹ viện và các bác sĩ đăng ký tham dự quá đông so với dự không gian của hội trường.

Sức hút khó cưỡng của một thương hiệu mang tên

Dược sĩ Tiến giảng dạy tại wordshop chuyển giao phác đồ trị nám 5 trong 1 của Cty TNHH Thẩm mỹ Zacy.  

Dược sĩ Tiến từ lâu đã là một cái tên phổ biến trong giới làm đẹp - thẩm mỹ với khả năng diễn thuyết, giảng dạy gần gũi, dễ hiểu. Với trình độ chuyên môn cao, anh đã giúp đỡ rất nhiều các chủ spa/thẩm mỹ viện, hay thậm chí các bác sĩ, giải quyết những khó khăn trong trị liệu, cũng như cập nhật những kỹ thuật và xu hướng làm đẹp mới trên thế giới.

Anh cũng đã từng tham gia báo cáo, thuyết trình trong các hội nghị quốc tế, hay trực tiếp giảng dạy cho rất nhiều bác sĩ nước ngoài... Số lượng hơn 3.000 học viên trên cả nước là các bác sĩ, dược sĩ, chủ spa/thẩm mỹ viện đã phần nào nói lên sức ảnh hưởng và mức độ lan tỏa của cụm từ “Dược sĩ Tiến”.

Sức hút khó cưỡng của một thương hiệu mang tên

Dược sĩ Tiến trao đổi kinh nghiệm cùng các học viên.

Trở lại Hà Nội lần này, Dược sĩ Tiến một lần nữa lại khiến rất đông học viên tới đăng ký nghe anh giảng dạy tại workshop chuyển giao phác đồ trị nám 5 trong 1 của Cty TNHH Thẩm mỹ Zacy Trong số những học viên đăng ký tham dự, có người đã từng là học trò cũ của anh, có người đã từng được nghe anh giảng qua các chương trình truyền hình, có người đã nghe qua tên tuổi của anh nhờ hiệu ứng lan tỏa sau mỗi lớp anh dạy...

Thậm chí có người là độc giả của cuốn sách "Khoa học về làn da" do chính anh biên soạn. Được biết, chỉ sau 1 tuần lượng sách xuất bản lần thứ nhất đã được bán hết, và chính Dược sĩ Tiến cũng đang lên kế hoạch tái bản lần 2 để kịp đưa ra phát hành trong một số hệ thống nhà sách trên cả nước.

Sức hút khó cưỡng của một thương hiệu mang tên

 Dược sĩ Tiến ký sách và chụp hình cùng độc giả cuốn sách "Khoa học về làn da" do chính anh biên soạn.

Cũng trong khuôn khổ của chương trình, Trung tâm nghiên cứu, ứng dụng và đào tạo thẩm mỹ Dược sĩ Tiến đã chính thức trở thành đơn vị bảo trợ chuyên môn cho Trung tâm hỗ trợ trị liệu chuyên sâu ZTSC (do Zacy thành lập) trước sự chứng kiến của tất cả đối tác và các học viên của workshop.

Tin Cùng Chuyên Mục