Theo đó, toàn bộ số tiền 2 tỷ đồng đã được trao trực tiếp cho Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam và sẽ được quy đổi thành: máy trợ thở, oxy liều cao; áo bảo hộ; khẩu trang tiêu chuẩn... phục vụ cho công tác phòng, chống dịch Covid-19.
Các vật dụng y tế này sẽ được chuyển và lắp đặt tại 7 bệnh viện, gồm có: BV Bạch Mai, BV Nhiệt đới Trung Ương (Hà Nội), BV Chợ Rẫy, BV Nhiệt đới (TP.HCM), BV Đa khoa tỉnh Bắc Ninh, BV Đa khoa tỉnh Quảng Nam và BV Đa khoa thành phố Cần Thơ.
Ông Jahanzeb Khan, TGĐ Suntory Pepsico Vietnam chia sẻ: “Một trong những mục tiêu phát triển hàng đầu của chúng tôi là có những đóng góp tích cực cho cộng đồng. Vì vậy, thông qua hoạt động này chúng tôi hy vọng sẽ góp một phần sức lực đồng hành cùng Chính phủ Việt Nam trong cuộc chiến đẩy lùi dịch Covid-19. Chúng tôi tin rằng nếu đoàn kết và giữ vững tinh thần lạc quan, cùng nhau Việt Nam sẽ chiến thắng bệnh dịch”.
Trước đó, Sting và Yeah1 cũng kết hợp thực hiện MV Việt Nam sẽ chiến thắng được ra mắt ngày 31/3 vừa qua mở đầu cho chiến dịch “Lan toả năng lượng tích cực và Cổ vũ tinh thần Việt Nam chiến thắng”. MV lấy cảm hứng từ thông điệp “Cùng nhau, chúng ta sẽ chiến thắng”.
Với nội dung truyền tải cảm động và sự góp mặt của hàng loạt các nghệ sĩ trẻ nổi tiếng hiện nay: Ninh Dương Lan Ngọc, Liên Bỉnh Phát, Jun Phạm, Đức Phúc, Han Sara, Trọng Hiếu, Trung Quân Idol, nhóm Uni5, Hồ Quang Hiếu... MV mong muốn gửi gắm đến khán giả câu chuyện về niềm tin và sự đồng lòng của nhân dân trong cuộc chiến chống dịch.