Sơn Yujin NaNo Việt Nam: đẳng cấp vượt trội

Khánh Ngân

Là nhãn hiệu “át chủ bài” của Công ty TNHH Yujin NaNo Việt Nam, Sơn Yujin NaNo luôn cập nhật xu thế màu sắc nhanh chóng, kết hợp với mục tiêu tối ưu hóa hiệu quả kinh tế, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Đặc biệt hơn, được sản xuất với mục đích bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng nên Yujin Nano có mùi rất nhẹ khi thi công và cả trong quá trình sơn khô, đảm bảo an toàn cho người thi công lẫn gia chủ.

Luôn dẫn đầu xu thế…

Công ty TNHH Yujin Nano Việt Nam là công ty hoạt động xuất nhậρ khẩu các loại sơn, phụ gia chống thấm chất lượng cao trên thị trường. Chính thức đi vào hoạt động từ tháng 6/2015, với nỗ lực hoạt động của chuyên gia và đội ngũ cán bộ công nhân viên đã có hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động, đến nay Sơn Yujin NaNo đã trưởng thành và ρhát triển với nhiều dự án lớn, thành công.

Hiện công ty có 02 nhà máy sản xuất sơn tại huyện Quốc Oai và Cụm công nghiệp Thanh Oai, Hà Nội, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Công ty Yujin NaNo Việt Nam đã phát triển hệ thống đại lý trải rộng khắp các tỉnh thành phía Bắc như Hà Nội, Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Hải Phòng... Qua nghiên cứu thị trường, Ban lãnh đạo công ty đã quyết định “Nam tiến”, xây dựng đại lý đầu tiên tại TP.Hồ Chí Minh.

Sơn Yujin NaNo Việt Nam: đẳng cấp vượt trội - Ảnh 1

Bên cạnh việc nhập khẩu sơn, với xu hướng hoà nhậρ, phát triển ngày càng mạnh của công nghệ hiện đại như hiện nay, công ty đang đầu tư đẩy mạnh nghiên cứu và phát triển sản xuất sơn công nghệ cao…, đây là lĩnh vực hứa hẹn rất nhiều tiềm năng về nhu cầu thị trường.

Theo đó, Yujin Nano Việt Nam ra đời với mong muốn sẽ đưa ra các dòng sản chất lượng với những tính năng vượt trội như chịu mài mòn tốt hơn, chống nứt chân chim và chống nóng đến với người tiêu dùng với  mức giá vô cùng cạnh tranh. Phương châm dịch vụ, chất lượng và giá thành tốt đã tạo nên sự phát triển bền vững cho doanh nghiệp.

Yujin Nano Việt Nam bằng chất lượng “Bóng – đẹp – bền màu“ đã và đang tiếρ tục khẳng định thương hiệu trên thị trường với tinh thần luôn “cải tiến, sáng tạo, giữ vững thị ρhần hiện có, không ngừng nâng cao khả năng đáρ ứng thỏa mãn các yêu cầu của khách hàng, tăng cường công tác tiếρ thị quảng bá” để công ty ngày càng lớn mạnh.

Công ty TNHH Jujin NaNo Việt Nam tự hào là đối tác tin cậy của người tiêu dùng Việt Nam. Đối với mỗi khách hàng, Yujin NaNo luôn phục vụ bằng tôn chỉ “Tư vấn tận tâm”, với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, hiểu biết trong nhiều lĩnh vực, khách hàng đến với Yujin NaNo Việt Nam sẽ được tư vấn tỉ mỉ từ việc chọn màu sơn, loại sơn phù hợp cho đến yếu tố hợp phong thủy theo tuổi của gia chủ.

Hiện nay, Công ty TNHH Yujin NaNo Việt Nam đang đẩy mạnh sản xuất các dòng sản phẩm sơn nội, ngoại thất cao cấp, sơn chống thấm đa năng. Ngoài ra, với tầm nhìn kinh doanh theo định hướng “Yujin NaNo - Làm đẹp ngôi nhà Việt”, thương hiệu đặc biệt mang đến cho khách hàng những sản phẩm sơn chất lượng được pha chế theo công thức riêng biệt, độc quyền, tùy theo nhu cầu của khách hàng đối với từng loại sơn khác nhau.

Sơn Yujin NaNo Việt Nam: đẳng cấp vượt trội - Ảnh 2

Những yếu tố trên đã góp phần mang đến sự tin tưởng của người tiêu dùng đối với các dòng sản phẩm của Công ty TNHH Yujin NaNo Việt Nam. Được thấy những ngôi nhà Việt, những công trình dân dụng, những toà nhà thương mại phủ lên mình lớp sơn của Yujin NaNo, sự hài lòng của khách hàng chính là niềm tự hào của đội ngũ cán bộ, công nhân viên của Công ty TNHH Yujin NaNo Việt Nam.

Đặc biệt,  Sơn Yujin NaNo Việt Nam tự hào là nhà máy đi đầu trong bảo vệ môi trường bằng công nghệ sản xuất Sơn 4.0, với dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại, các thành phần theo tiêu chuẩn quốc tế về bảo vệ môi trường, an toàn với sức khỏe con người. Sản xuất Sơn 4.0 tự tin là đơn vị đi đầu trong sản xuất các sản phẩm sơn thân thiện với môi trường, nguyên liệu đạt tiêu chuẩn quốc tế và chắc chắn là dòng sơn nội, ngoại thất tốt nhất bảo vệ tổ ấm thân yêu của mỗi gia đình.

Đẳng cấp vượt trội

Bạn đã bao giờ đặt câu hỏi: Liệu sơn có ảnh hưởng gì đến sức khoẻ? Câu trả lời chắc chắn là có. Thậm chí, sản phẩm sơn không đảm bảo chất lượng còn rất nguy hại đối với sức khoẻ của các thành viên gia đình bạn. Trong thành phần của sơn có hợp chất là VOCs. Một số hợp chất vô hại, nhưng số khác lại ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ của con người, đặc biệt liên quan đến các vấn đề như hô hấp, mắt, mũi, cổ họng. Thậm chí, VOCs còn được biết đến như chất gây ung thư mức độ cao cho con người khi tiếp xúc trong một thời gian dài.

Một số hợp chất VOC thường gặp bao gồm formaldehyde, benzene, perchloroethylene… được sinh ra từ nhiều sản phẩm tiêu dùng như: Thuốc lá, keo hồ, các loại sơn, chất lỏng giặt khô, chất bảo quản gỗ, chất tẩy rửa và khử trùng, thiết bị làm mát không khí, vật liệu xây dựng, máy in, máy photocopy, thuốc trừ sâu… Khi hoàn thiện công trình sơn sửa, những mùi sơn quá nồng, cay mắt, gây nên sự khó chịu hoặc ức chế tâm lý cho người sử dụng. Đó là những biểu hiện rất dễ nhận biết. Nhưng với sự tồn tại của những hợp chất bay hơi VOCs thì tác động của chúng lên cơ thể lại khó phát hiện.

Vì vậy, khi tìm kiếm các sản phẩm sơn, bạn nên lựa chọn những sản phẩm sơn của thương hiệu uy tín, tuân thủ các nguyên tắc chặt chẽ về sản xuất và đạt các chứng nhận quốc tế về chất lượng sản phẩm và thân thiện môi trường. Hãy thận trọng với mỗi lựa chọn, vì đó là ứng xử của bạn với sức khỏe của người thân và gia đình! Sơn của YujinNano Paint được coi như cuộc cách mạng về dòng sơn thanh lọc không khí, hấp thụ formaldehyde, mang lại hương thơm hoa cỏ tự nhiên, là lựa chọn khoa học và an toàn cho mọi công trình.

Sơn Yujin NaNo Việt Nam tự hào là nhà máy đi đầu trong bảo vệ môi trường bằng công nghệ sản xuất Sơn 4.0, với dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại, các thành phần theo tiêu chuẩn quốc tế về bảo vệ môi trường, an toàn với sức khỏe con người.

Tin Cùng Chuyên Mục