Sơn POPA: Thổi hồn không gian sống

Mai Hiên

Với sứ mệnh mang lại cho ngôi nhà của người Việt một không gian đáng sống nhất, Sơn POPA luôn nỗ lực hết mình cho ra đời những sản phẩm ưu việt, không chỉ bảo vệ ngôi nhà bền vững mà còn đem đến không gian ấm cúng và hoàn hảo để tạo ra những khoảnh khắc đặc biệt bên những người thân yêu.

Xứng niềm tin của người Việt

Nhãn hàng Sơn POPA được ra đời với phương châm và định hướng đưa các dòng sản phẩm có chất lượng cao nhất với giá thành hợp lý nhất đến với người tiêu dùng. Trong suốt quá trình phát triển, Sơn POPA luôn giữ vững tiêu chí kinh doanh xuyên suốt đó là phát triển đi kèm với lợi ích người dùng, hướng tới dòng sản phẩm sơn an toàn, thân thiện môi trường và đạt chuẩn chất lượng.

Sơn POPA: Thổi hồn không gian sống - Ảnh 1

Với đội ngũ kỹ sư có trình độ chuyên môn kỹ thuật cao và có nhiều kinh nghiệm về hóa chất, vật liệu chống thấm, cùng hàng loạt các tiêu chí khác, Sơn POPA luôn nỗ lực cải tiến không ngừng các kỹ thuật mới để cho ra đời dòng sản phẩm cao cấp, phù hợp với nhiệt độ, khí hậu nhiệt đới khắc nghiệt ở Việt Nam cùng nhiều tính năng nổi bật như: Chống thấm, chống nước hiệu quả; Độ bám dính cực cao; Dễ lau chùi và bền màu; Hoàn toàn không chứa APEO, phoóc-môn và kim loại nặng.

Bên cạnh đó, Sơn POPA còn sở hữu dây chuyền sản xuất tiên tiến, hiện đại nhập khẩu từ đất nước công nghiệp xanh Israel. Điều này giúp cho 100% sản phẩm của POPA có chất lượng đồng đều, từng giọt sơn được pha trộn theo công thức chuẩn chỉnh, từ đó, sơn lên màu đều, đẹp, tươi tắn và độ che phủ hoàn hảo.

Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng, Sơn POPA Việt Nam cung cấp rất nhiều loại sơn với các tính năng khác nhau phù hợp cho việc sơn nhà bên trong và bề ngoài, giúp cho không gian đẹp và chất lượng công trình đảm bảo độ bền, được bảo vệ trước những tác động của thời tiết. Các loại sơn nhà được sử dụng trong thi công bao gồm: Sơn nội thất (sơn trong nhà), sơn ngoại thất (sơn ngoài nhà) và sơn lót. Đồng thời có các loại sơn nhà với tính năng chuyên dụng như: Sơn chống thấm, chống nóng, chịu nhiệt, chống cháy hay có tính năng trang trí đặc biệt như sơn đá trang trí, sơn giả gỗ, sơn nhũ vàng. Ngoài ra Sơn POPA Việt Nam còn có thêm các sản phẩm hỗ trợ cho việc thi công sơn nhà hoàn thiện, đảm bảo độ bền như: Bột bả – Bột trét tường.

Sơn POPA: Thổi hồn không gian sống - Ảnh 2

Các sản phẩm của Sơn POPA được biết đến với nhiều ưu điểm nổi bật: Sơn phủ ngoài nhà là loại sơn phủ ngoại thất cao cấp, có độ bóng cao và khả năng chống thấm từ bên ngoài tốt, đồng thời còn có khả năng chịu tác động thời tiết rất ưu việt và khá bền màu. Đặc biệt còn chống rêu mốc vượt trội, có độ che phủ cao và dễ dàng sử dụng.

Sơn phủ trong nhà mang lại độ bóng, sáng cho bề mặt nội thất, khả năng chịu chùi rửa khá tốt và có đặc tính chống rêu mốc. Sơn này còn có khả năng chống bám bẩn, mùi sơn khá nhẹ và bền màu. Sơn chống thấm sẽ được sử dụng cho các cấu trúc xi măng và bê tông như tường, sân thượng, nền nhà với khả năng chống thấm tốt, độ bám dính ổn, có khả năng kháng kiềm và không độc hại. Còn đối với dòng sơn trang trí như: Sơn trang trí đá, Sơn nhũ vàng, Sơn bóng mang lại cho công trình những nét đặc trưng riêng, cùng vẻ sang trọng và quý tộc.

Với công thức ưu việt được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, Sơn POPA có khả năng bảo vệ lên đến 10 năm, giúp công trình giữ được sự mới mẻ như thuở ban đầu. Bên cạnh đó, với hơn 1.000 màu sơn, POPA không chỉ là chất phủ để bảo vệ ngôi nhà mà còn là sắc màu, là sự quyến rũ tôn vinh sự sáng tạo và phong cách sống của mỗi gia đình. Trong thế giới ngập tràn màu sắc của mình, POPA truyền cảm hứng và đem lại sức sống tinh thần trong từng sản phẩm, thổi hồn cho không gian sống của mọi gia đình.

Kết tinh trí tuệ và tinh thần Việt

Trong những năm qua Sơn POPA đã nhanh chóng chiếm được niềm tin và sự ủng hộ của đông đảo khách hàng. Có được thành công này, bên cạnh yếu tố chất lượng sản phẩm, POPA còn có đội ngũ nhân viên luôn tận tâm, tỉ mỉ, cầu toàn trong từng sản phẩm. Để xây dựng nên một đội ngũ chuyên nghiệp như vậy, POPA không chỉ mang lại môi trường làm việc an toàn cho nhân viên mà còn là nơi mà họ có thể phát triển và cảm nhận được động lực trong công việc - một khía cạnh cần thiết trong thành công của một doanh nghiệp.

Tất cả nhân viên của POPA đều được trang bị công cụ giúp họ thành công thông qua đào tạo, thử thách và cơ hội. Những ý tưởng từ các cá nhân mong muốn phát triển và hỗ trợ công ty cũng như khách hàng đều được chào đón tại POPA.

Với những cuộc họp nội bộ thường xuyên và giao tiếp cởi mở, POPA đem lại các cơ hội cho đội ngũ của mình để nhân viên phát triển chuyên môn cũng như để các nhóm làm việc gắn bó với nhau ở khắp mọi nơi trên toàn quốc. Tương tự, các hoạt động xây dựng nhóm ngoài giờ làm việc như hoạt động thể thao, công tác tình nguyện… cũng được khuyến khích, đẩy mạnh nhằm tăng tinh thần đồng lòng, sẻ chia với cộng đồng của mỗi nhân viên POPA.

Ước mơ mang đến hàng triệu ngôi nhà đẹp “tốt gỗ, tốt cả nước sơn” cho người dân Việt, bằng chính sản phẩm trí tuệ của người Việt và trên chính mảnh đất Việt là khát khao, hoài bão của toàn bộ tập thể lãnh đạo, nhân viên của Công ty Sơn POPA. Với những sản phẩm sơn công trình cao cấp mang nhiều tính năng nổi bật, Sơn POPA luôn tự hào là kết tinh của trí tuệ và tinh thần Việt.

 

Ước mơ mang đến hàng triệu ngôi nhà đẹp “tốt gỗ, tốt cả nước sơn” cho người dân Việt, bằng chính sản phẩm trí tuệ của người Việt và trên chính mảnh đất Việt là khát khao, là hoài bão của toàn bộ tập thể lãnh đạo, nhân viên của Công ty Sơn POPA.

Tin Cùng Chuyên Mục