Siro yến sào Yummy Kids - Giải pháp giúp trẻ hết biếng ăn, quấy khóc, đề kháng tốt, tăng cân

An Thu

Bữa ăn, giấc ngủ đóng vai trò quan trọng đối với sự phát triển trí não và thể chất của trẻ. Việc trẻ thường xuyên gặp những vấn đề đó khiến nhiều bậc phụ huynh không khỏi lo lắng. Vậy các phụ huynh cần có giải pháp gì giúp trẻ thèm ăn tự nhiên, ngủ ngon giấc hiệu quả, an toàn và chuẩn khoa học?

Siro yến sào Yummy Kids - Gửi trọn niềm tin, cùng con khôn lớn

Với các ông bố, bà mẹ không điều gì quan trọng hơn việc con ăn ngoan và ngủ đủ giấc. Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra, bữa ăn và giấc ngủ của trẻ nhỏ mang rất nhiều ý nghĩa với sự phát triển của não bộ, thể chất và hệ miễn dịch. Một giấc ngủ ngon sẽ giúp trẻ ăn uống ngon miệng, nhanh nhẹn, đầu óc hoạt bát và học hỏi tốt hơn.

Khi bị thiếu ngủ, trẻ sẽ dễ cáu gắt, gây ảnh hưởng đến quá trình phát triển. Đây cũng chính việc dẫn đến vòng luẩn quẩn: trẻ khó ngủ, ngủ ít, cơ thể mệt mỏi và càng quấy khóc nhiều hơn; từ đó trẻ sẽ bị biếng ăn, chậm phát triển và ngược lại.

Song rất may mắn là nhờ vào sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật, các nhà dinh dưỡng học đã tinh chế ra dòng Siro yến sào Yummy Kids. Siro yến sào Yummy Kids được phân phối và chịu trách nhiệm bởi nhãn hãng Healthy Nature, thuộc công ty TNHH MTV Mommy & Baby Center - đơn vị được trao danh hiệu “Top 30 doanh nghiệp tiêu biểu Đông Nam Á”, “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em”.

Siro yến sào Yummy Kids - Giải pháp giúp trẻ hết biếng ăn, quấy khóc, đề kháng tốt, tăng cân - Ảnh 1

 

Sản phẩm Siro Yến sào Yummy Kids được sản xuất với hàm lượng các dưỡng chất cao như: yến sào, sữa non, lạc tiên, cao men bia, nhóm vitamin, nhóm khoáng chất… bổ sung kháng thể giúp tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ và những người sử dụng. Từ đó cung cấp các dưỡng chất giúp trẻ ăn ngon, ngủ ngon, tăng cường tiêu hóa, hấp thu dinh dưỡng, hỗ trợ trẻ phát triển và nâng cao sức đề kháng. Sản phẩm dành cho trẻ bị còi xương, suy dinh dưỡng, chức năng dinh dưỡng kém, ngủ không ngon giấc.

Quy trình sản xuất siro yến sào Yummy Kids nghiêm ngặt và đạt chuẩn

Nguyên liệu để chế biến ra các sản phẩm siro yến sào Yummy Kids được kiểm định nghiêm ngặt với các thành phần bổ dưỡng và tốt nhất. Mỗi lô sản phẩm siro yến sào Yummy Kids được phân tích kỹ lưỡng các chỉ số chất lượng, chỉ số vi sinh đảm bảo không chứa dư lượng kháng sinh, không chứa hoá chất gây hại, đem đến hiệu quả cao nhất và sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Tất cả các sản phẩm của thương hiệu đều được sản xuất tại nhà máy đạt tiêu chuẩn HS GMP với diện tích hơn 5000m2, áp dụng các công nghệ tiên tiến để tinh chế dược liệu. Sản phẩm đã khẳng định được chất lượng, uy tín và vị thế trên thị trường, nhận được sự tin dùng của hàng triệu bà mẹ Việt và được vinh danh với nhiều giải thưởng cao quý.

Siro yến sào Yummy Kids - Giải pháp giúp trẻ hết biếng ăn, quấy khóc, đề kháng tốt, tăng cân - Ảnh 2

 

Từ nguồn nguyên liệu chính là yến sào, sữa non, cao lạc tiên, cao men bia, mật ong... thương hiệu muốn mang đến các sản phẩm đột phá và cung cấp dưỡng chất toàn diện hơn cho sự phát triển của trẻ trong những năm tháng đầu đời. Sản phẩm là dạng siro dễ uống, giúp cho cơ thể hấp thụ tốt, hiệu quả hơn các sản phẩm bổ sung dinh dưỡng khác.

Trải nghiệm thực tế của các bố mẹ khi cho con dùng

Chia sẻ của chị Hà Thu, sống tại Cầu Giấy - Hà Nội: “Siro yến sào Yummy Kids giúp tôi kết thúc cuộc chiến biếng ăn với con”

Từ khi con được 2 tuổi, tôi stress vì nuôi con lắm. Chỉ vì bữa ăn của con mà gia đình tôi cãi vã. Bỗng một ngày, newsfeed Facebook của tôi hiện lên bài viết của người bạn nói về cách cô ấy đã tìm ra bí quyết trị biếng ăn cho con: là sản phẩm Siro yến sào Yummy Kids. Lúc cắt một ống siro cho con uống, tôi cũng cảm thấy vô cùng lo lắng sợ thằng bé không uống. 

Nào ngờ bảo con thử uống 1 chút thôi, con uống hết luôn 1 ống và còn đòi uống thêm. Và cứ thế, sau 3 ngày thấy con ăn hết cả bát cơm, ăn xong còn nhặt các hạt dính ở bát để ăn hết sạch. Hóa ra trong đời, có khi hạnh phúc chỉ đơn giản là nhìn con ăn ngon!

Siro yến sào Yummy Kids - Giải pháp giúp trẻ hết biếng ăn, quấy khóc, đề kháng tốt, tăng cân - Ảnh 3

 

Chia sẻ của bố Mạnh Hải, sống tại Đà Nẵng: “Con hết ốm vặt giúp gia đình hạnh phúc và kinh tế vững chắc hơn”

Con tôi sinh non, nuôi lồng kính 20 ngày. Vợ chồng cũng từ đó mà hay xích mích, kinh tế cũng khó khăn. Trong một lần tham gia hội thảo ở trung tâm dinh dưỡng, tôi biết sản phẩm siro yến sào Yummy Kids tăng đề kháng. Mỗi ngày, tôi cho thằng bé uống 2 ống siro, chia thành 2 bữa sáng và trưa. Sau một tháng, con tôi ăn khỏe hơn, ngủ ngon hơn! 

Biếng ăn, quấy khóc ở trẻ nhỏ là tình trạng dễ gặp ở các trẻ em Việt Nam, nên việc sử dụng siro yến sào Yummy Kids giúp bé ăn ngon, ngủ ngon là vô cùng cần thiết. Và để sớm tìm được giải pháp giúp con hết biếng ăn, khỏe mạnh, bạn hãy gọi ngay tới số hotline 0973.004.262 hoặc đến hệ thống phân phối của công ty để được tư vấn cụ thể về sản phẩm và hướng dẫn sử dụng.

Tin Cùng Chuyên Mục