Savico Megamall: thiên đường mua sắm

Tuấn Vũ

Nằm ngay vị trí cửa ngõ đi vào trung tâm thành phố, cách hồ Gươm khoảng 5km, rất thuận tiện cho giao thông, Savico MegaMall đã và đang trở thành điểm đến mua sắm, vui chơi của nhiều người dân Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Savico Megamall: thiên đường mua sắm  - Ảnh 1

Thiên đường mua sắm…

Trung tâm thương mại Savico Megamall khai trương năm 2011 tại số 7 - 9 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội là một trong những điểm đến mua sắm, vui chơi giải trí lớn nhất Việt Nam, thu hút hơn 20.000 lượt khách tham quan và mua sắm mỗi ngày.

Savico Megamall là tổ hợp mua sắm – giải trí thuận tiện với Đại siêu thị Big C Long Biên; Phòng khám tiêu chuẩn quốc tế Hồng Ngọc; Showroom ô tô và xưởng dịch vụ Toyota, Volvo; Trung tâm tiệc cưới Nguyên Đình; Rạp chiếu phim Lotte Cinema; Anh ngữ Apollo; Khu vui chơi Playtime, Megafun cùng hơn 100 gian hàng thời trang, mỹ phẩm, điện máy, nội thất, ẩm thực, giải trí và các chương trình khuyến mại – sự kiện hoạt náo mang lại trải nghiệm mua sắm thú vị và hấp dẫn cho khách hàng.

Savico Megamall: thiên đường mua sắm  - Ảnh 2

Đây là trung tâm mua sắm và vui chơi giải trí lớn nhất Việt Nam vào thời điểm hoàn thành với tổng diện tích sàn xây dựng lên tới 63.400m2. Savico MegaMall là một tổ hợp thương mại gồm 2 khối công trình hiện đại: Block A bao gồm đại siêu thị, các gian hàng thời trang, điện máy, nội thất cao cấp, các nhà hàng Âu Á, thức ăn nhanh, cà phê, khu vui chơi giải trí… và Block B - Savico Business Center với không gian dành cho Showroom trưng bày giới thiệu xe hơi, trung tâm điều hành và văn phòng cho thuê.

Phần diện tích còn lại của khu đất hơn 30.000m2 được sử dụng cho sân vườn, cảnh quan, bãi đậu xe, quảng trường và không gian tổ chức các sự kiện ngoài trời nhằm tạo sự thu hút cho các hoạt động kinh doanh đa dạng của dự án. Tổng vốn đầu tư của dự án là 35 triệu USD do Công ty Cổ phần Savico Hà Nội làm chủ đầu tư. Savico Megamall tập trung phát triển hướng đến khu vực quận Long Biên, các khu đô thị mới, nơi chưa có trung tâm thương mại nào cũng như mang đến một khu mua sắm với quy mô lớn, thực sự khác biệt cho khách hàng đến từ trung tâm Hà Nội và các tỉnh, thành lân cận.

Savico Megamall: thiên đường mua sắm  - Ảnh 3

Với tiêu chí coi khách hàng là trung tâm của sự phục vụ, Savico Megamall cùng sự phối hợp với đại siêu thị Big C đã bố trí các tuyến xe buýt miễn phí cho khách hàng từ các vùng và tỉnh lân cận cùng với bãi đỗ xe rộng lớn với khoảng 700 chỗ đỗ xe ô tô và hơn 4.000 chỗ đỗ xe máy chắc chắn sẽ đem lại cảm giác thuận tiện và thân thiện cho khách hàng tới tham quan, mua sắm.

Nơi quy tụ nhiều đối tác lớn

Đối tác tại Savico Mega Mall bao gồm đại siêu thị hàng đầu đến từ Pháp – Big C thuê toàn bộ diện tích tầng hầm (14.200m2). Hiện, đại siêu thị Big C đã đi vào hoạt động tại tầng hầm, thu hút hàng chục ngàn lượt khách đến mua sắm và vui chơi. Ba tầng nổi chính thức được khai trương đem đến những nhãn hiệu thời trang, mỹ phẩm nước hoa… với các thương hiệu hàng đầu như Giovanni, Ivy Moda, N&M, Kangnai, Fila, Anta, Converse, Yishion, Norfolk, Vera, Jockey…..

Savico Megamall: thiên đường mua sắm  - Ảnh 4

Thêm vào đó, trung tâm điện tử máy tính Trần Anh, một tên tuổi lớn trong lĩnh vực điện tử điện máy tại Việt Nam thuê gần 5.000m2 tại tầng 2. Nhà hàng Seafood One theo mô hình hoạt động của nước ngoài cũng đã chính thức hiện diện tại tầng 3 của Savico Megamall. Đây là khách hàng thuê lớn thứ ba của dự án với quy mô nhà hàng hải sản thuộc loại lớn nhất Việt Nam có diện tích khoảng 4.400m2. Đối tác thực hiện đầu tư và vận hành Seafood One được biết đến trên thị trường như một đơn vị chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm trong hoạt động vui chơi, giải trí và ẩm thực nhà hàng với một chuỗi các thương hiệu nổi tiếng bao gồm: Vũ trường hiện đại và lớn nhất Việt Nam Next Stop, Vũ trường New Square, Câu lạc bộ ca nhạc Hồ Gươm Xanh, Nhà hàng Opera Open, Nhà hàng bia tươi 198 Trần Quang Khải và Nhà hàng Lạc Viên.

Savico Megamall: thiên đường mua sắm  - Ảnh 5

Mega Fun, Trung tâm vui chơi giải trí gia đình quy mô lớn, rộng hơn 3.000m2 trên tầng 3, đa dạng các loại hình giải trí dành cho giới trẻ, gia đình và đặc biệt là trẻ em. Khu ẩm thực Hot Wok trải rộng trên diện tích 1.375m2 mang phong cách hiện đại, đa dạng các món ăn, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị với đặc sản của nhiều vùng miền khác nhau. Ngoài ra, Savico Megamall thu hút hơn 60 khách thuê trong các lĩnh vực như: Ngân hàng, thời trang nam, nữ, trẻ em, phụ kiện, đồ gia dụng, nội thất, sách, đồ chơi trẻ em, ẩm thực…đã đi vào hoạt động từ năm 2011.

Savico Megamall: thiên đường mua sắm  - Ảnh 6
 

Với tiêu chí coi khách hàng là trung tâm của sự phục vụ, Savico Megamall cùng sự phối hợp với đại siêu thị Big C đã bố trí các tuyến xe buýt miễn phí cho các khách hàng từ các vùng và tỉnh lân cận cùng với bãi đỗ xe rộng lớn với khoảng 700 chỗ đỗ xe ô tô và hơn 4.000m2 chỗ đỗ xe máy chắc chắn sẽ đem lại cảm giác thuận tiện và thân thiện cho khách hàng tới tham quan, mua sắm.

Tin Cùng Chuyên Mục