Mới đây, vụ việc một villa ở Sóc Sơn (Hà Nội) bị tố quảng cáo không đúng sự thật và dịch vụ yếu kém, hành xử khiếm nhã, “hổ báo” với du khách đã nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng.
Theo đó, vị khách H.P cho biết đã có trải nghiệm “hoảng hồn” khi thuê villa N.B với giá 6 triệu/đêm, được quảng cáo là có nhà bong bóng ảo diệu nhưng đến nơi thì nhà bóng xẹp hết, rác thải đầy hồ bơi, phòng khách bốc mùi ẩm mốc và mất điện.
“Vì lạc quan cộng thêm tính tự túc cũng cao nên bọn em vẫn rất hào hứng, cho đến khi vào trong khuôn viên, và chẳng thấy cái gì nó giống trên ảnh!
Nhà bóng thì xẹp hết, rác đầy bể bơi. Bước vào căn phòng khách thì mùi ẩm mốc của ghế sofa bốc lên. Và khi bật đèn lên thì phát hiện ra là MẤT ĐIỆN.
Em gọi cho anh quản lý thì anh ý hoàn toàn không biết là nhà bị cắt điện, và câu trả lời em nhận được là:
- Cái này do phía điện lực nên cũng không biết bao giờ có", vị khách H.P kể lại.
Đặc biệt là lời nói khiếm nhã, bất lịch sự, mỉa mai ngoại hình của khách cùng thái độ phục vụ thiếu chuyên nghiệp của đội ngũ quản lý không chỉ khiến cả cộng đồng mạng phẫn nộ.
"Bạn chủ cũng gọi cho mình và nói cũng không biết làm thế nào với vấn đề điện. Bạn chạy máy phát hôm nay nghỉ. Nếu mình đồng ý thì trả lại tiền cho mình. Đến đoạn này mình khá shock vì mình thuê xe hết hơn 2 triệu với bao nhiêu đồ đạc, giờ bạn bảo trả lại tiền rồi đoàn mình ra xe đi về Hà Nội là xong à?
Và rồi cuối cùng anh quản lý cũng xuất hiện, nói thật lúc anh mới về thấy như được cứu rỗi vì nghĩ có máy phát rồi, nhưng anh ý lại bảo thợ đang đến. OK đến lúc này cũng đành đợi thôi. Song quản lý villa nói chuyện rất thái độ hổ báo và khiếm nhã. Mình có bảo toát đầm đìa mồ hôi rồi, thì anh quản lý đáp:
- Chị ơi chị toát mồ hôi không phải do trời nóng đâu, là do chị béo đấy.”
Không lâu sau khi câu chuyện được chia sẻ, villa N.B nhận ngay bão một sao trên trang fanpage, khiến uy tín của địa chỉ này tụt dốc thảm hại.
Sau scandal “treo đầu dê, bán thịt chó”, mới đây, villa này đã lên tiếng xin lỗi du khách, đồng thời thông báo đóng cửa từ ngày 15/9 và dừng mọi hoạt động kinh doanh.
“Bên mình hiện đang rất suy sụp và cảm thấy hối lỗi về thiếu kinh nghiệm chăm sóc khách hàng. Đây cũng là bài học khá lớn cho chúng mình, chỉ mong mọi người sẽ thông cảm và cho chúng mình những cơ hội để sửa đổi và hoàn thiện", villa N.B cho biết.
Link bài gốc