“Sản phẩm tới tay người tiêu dùng phải là hoàn hảo nhất!”

Bình An

“Bởi tôi rất kỹ tính nên từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến quy trình sản xuất ra một sản phẩm hoàn chỉnh đều được kiểm duyệt kỹ càng theo tiêu chuẩn”, chị Phạm Mỹ Linh - Giám đốc Công ty TNHH Yến Thiên Khải chia sẻ.

Thưa chị, Yến Thiên Khải có những đặc điểm ưu việt nào để thu hút được đông đảo lượng khách hàng như vậy?

- Nếu nói về thế mạnh nổi trội của Yến Thiên Khải, tôi chỉ có thể gói gọn trong 2 chữ “TÂM - SẠCH”. Dù hiểu theo nghĩa đen, hay nghĩa bóng, thì 2 chữ đó vẫn đủ nói lên tất cả những điều mà chúng tôi muốn gửi gắm trong từng sản phẩm của Yến Thiên Khải tới khách hàng.

Hay nói cụ thể hơn, thế mạnh của Yến Thiên Khải chính là các sản phẩm nông sản sạch, chất lượng, có lợi cho sức khỏe, được làm từ cái tâm của nhà sản xuất.

“Sản phẩm tới tay người tiêu dùng phải là hoàn hảo nhất!” - Ảnh 1

Phạm Mỹ Linh, Giám đốc Công ty TNHH Yến Thiên Khải 

Xin chị cho biết, yếu tố tiên quyết bắt buộc trong mỗi sản phẩm đến từ Yến Thiên Khải?

- Tôi  không quá “sách vở” khi đề cập đến vấn đề làm sao để sản xuất được nông sản sạch. Đối với tôi, đơn giản chỉ là thấy yêu công việc mình làm mà thôi. Giống như việc nếu bạn có đầy đủ tố chất để hát, nhưng bạn lại không muốn theo đuổi con đường nghệ thuật chỉ vì bạn không đam mê nó.

Làm về lĩnh vực này thật sự rất vất vả và cần sự kiên trì. Và tôi thường nghĩ đến mục đích cuối cùng khi mới bắt đầu vào công việc, đó là muốn người thân xung quanh đều được ăn những sản phẩm thật sự sạch, thật sự tốt cho sức khỏe. Đây chính là động lực, là thứ làm nên tình yêu và đam mê của tôi, là yếu tố quan trọng nhất đưa tôi đến với lĩnh vực này.

Đấy cũng chính là lý do vì sao, mỗi sản phẩm từ Yến Thiên Khải khi đến tay người dùng, sẽ là những sản phẩm rất chất lượng, và chắc chắn đều đã qua kiểm định minh bạch bởi các tổ chức kiểm tra chất lượng uy tín trong nước cũng như quốc tế.

Kinh doanh trong một lĩnh vực nhạy cảm như vậy, chỉ cần một sơ xuất nhỏ cũng có thể dẫn đến thất bại. Thế nên thành công của chị hiện là điều đáng mơ ước. Điều chị cảm thấy tâm đắc nhất trong sự nghiệp kinh doanh của mình cho đến thời điểm hiện tại là gì?

- Nếu nói ra thì hơi xấu hổ, tuy nhiên nhiều lúc tôi cảm thấy rất tâm đắc cái tính hiếu thắng của mình. Thực tế, tôi luôn mong muốn sản phẩm tới tay người tiêu dùng phải là hoàn hảo nhất và khách hàng phải hài lòng nhất. Bởi tôi là người rất kỹ tính trong mọi vấn đề, nhất là về chất lượng sản phẩm của Yến Thiên Khải.

Chính vì thế, từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến quy trình sản xuất ra một sản phẩm hoàn chỉnh đều được kiểm duyệt rất kỹ càng theo tiêu chuẩn. Đơn cử như việc không ít lần xảy ra những tranh đấu “nảy lửa” trong Ban giám đốc, chỉ bởi cá nhân tôi yêu cầu phải bỏ đi hàng chục tấn hạt, sau khi kiểm tra thấy không đảm bảo về chất lượng.

“Sản phẩm tới tay người tiêu dùng phải là hoàn hảo nhất!” - Ảnh 2

 

Vấn nạn nông sản “bẩn” vẫn là điều nhức nhối trong xã hội hiện nay khiến cho người tiêu dùng hoang mang. Để tạo uy tín chất lượng cho thương hiệu, cũng như tạo được lòng tin của khách hàng, chị đã có chiến lược phát triển gì đặc biệt?

- Trường học và bệnh viện là hai đối tượng mũi nhọn nằm trong chiến lược của Yến Thiên Khải. Cũng là một người mẹ, nên tôi không muốn nhìn các con phải ăn những thực phẩm đóng gói chứa quá nhiều đường và chất bảo quản trong các bữa phụ như hiện nay. Chính vì thế tôi muốn thay hàng loạt những bữa phụ đó bằng các sản phẩm của Yến Thiên Khải, thơm ngon, bổ dưỡng và cực kỳ tốt cho sức khỏe và sự phát triển của các con sau này.

Tương tự với bệnh viện, tôi cũng đã có rất nhiều nghiên cứu và thử nghiệm về vai trò của các sản phẩm ngũ cốc Yến Thiên Khải đối với các bệnh nhân, đặc biệt là những người bị bệnh đái tháo đường, bệnh tim, huyết áp, bệnh nhân ung thư… và nhận được kết quả rất khả quan. Bởi vậy, ngoài những siêu thị, nhà thuốc hay những bệnh viện quy mô nhỏ đã và đang phân phối sản phẩm... thì việc mở rộng phạm vi của Yến Thiên Khải tới các bệnh viện lớn cũng sẽ là việc chúng tôi ưu tiên làm trong năm nay, để góp phần cải thiện sức khỏe cho các bệnh nhân.

 
Cũng như các doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh thực phẩm khác, tôi mong muốn các cơ quan chức năng cần phải siết chặt hơn trong việc kiểm tra, kiểm định chất lượng các loại thực phẩm, từ đầu vào cho đến đầu ra của tất cả các nhà sản xuất, doanh nghiệp làm trong ngành thực phẩm hiện nay.

Với tư cách là một người kinh doanh trong ngành thực phẩm, chị có nguyện vọng hay đề xuất đối với cơ quan chức năng để có thể giảm thiểu tối đa việc thực phẩm “bẩn” bày bán tràn lan trên thị trường, từ đó tìm lại sự công bằng cho những cơ sở kinh doanh chân chính?

- Cũng như các doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh thực phẩm khác, tôi mong muốn các cơ quan chức năng cần phải siết chặt hơn trong việc kiểm tra, kiểm định chất lượng các loại thực phẩm, từ đầu vào cho đến đầu ra của tất cả các nhà sản xuất, doanh nghiệp làm trong ngành thực phẩm hiện nay, góp phần mang đến sự công bằng cho những cơ sở kinh doanh chân chính. 

Mục tiêu của hoạt động sản xuất, kinh doanh trong thời gian tới đây của Yến Thiên Khải thế nào, thưa chị?

- Trong thời gian tới, Yến Thiên Khải dự định sẽ hoàn thành thêm nhà máy sản xuất và phòng lab hiện đại có quy mô đáp ứng đầy đủ các quy chuẩn về an toàn được đặt tại khu vực phía Nam, để có thể nâng cao chất lượng, cũng như đáp ứng được sản lượng đã đề ra.

Ngoài lĩnh vực thực phẩm, Yến Thiên Khải sẽ tiếp tục cho ra mắt thêm một số các sản phẩm sạch, an toàn về làm đẹp để đáp lại sự tin tưởng của người tiêu dùng trong suốt thời gian vừa qua.

Tin Cùng Chuyên Mục