Saigon Mystery Villas - Dự án “Triệu Đô” và dấu ấn thiết kế, thi công của PMSG Group

Quận 2 là khu vực được nhiều nhà đầu tư lựa chọn cho các dự án bất động sản, biệt thự, chung cư cao cấp. Saigon Mystery Villas là dự án biệt thự nằm ở khu vực Quận 2, đây là dự án cao cấp với nhiều tiện ích tuyệt vời.

Dự án Saigon Mystery Villas sẽ là nơi an cư lý tưởng cho các gia đình cùng với sự đồng hành của Công Ty Cổ Phần Phố Mới Sài Gòn (PMSG Group) đơn vị thiết kế, thi công xây dựng và nội thất uy tín hàng đầu hiện nay.

Dự án Saigon Mystery Villas

Saigon Mystery Villas là dự án biệt thự cao cấp tại vị trí ven sông Sài Gòn ở khu vực Quận 2. Đây là khu biệt thự nổi bật nằm ở trung tâm hành chính của Quận 2, sát khu đô thị mới Sài Gòn. Những căn biệt thự trong dự án Saigon Mystery Villas đều giáp sông Sài Gòn. Bao bọc dự án là các tiện ích tuyệt vời như trung tâm thương mại, khu vui chơi, trường học, bệnh viện, công viên,...

Một biệt thự do PMSG Group thi công tại Dự án Saigon Mystery Villas, nơi được mệnh danh là dự án “Triệu Đô” tại vị trí đắc địa hàng đầu Quận 2, TP. Hồ Chí Minh.
Một biệt thự do PMSG Group thi công tại Dự án Saigon Mystery Villas, nơi được mệnh danh là dự án “Triệu Đô” tại vị trí đắc địa hàng đầu Quận 2, TP. Hồ Chí Minh.

Saigon Mystery Villas là dự án có quy mô lớn trên 14.5 ha cùng với 279 căn nhà phố và 72 căn biệt thự sang trọng. Saigon Mystery Villas được xây dựng trên vị trí đắc địa khu vực Quận 2, nơi được mệnh là “Đảo Kim Cương” của Sài Gòn.

Bên cạnh các tiện ích về vị trí địa lý và diện tích sở hữu thì các căn biệt thự, nhà phố trong Saigon Mystery Villas còn tạo ấn tượng mạnh mẽ với thiết kế nội thất sang trọng, đẳng cấp. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội thất, Công Ty Cổ Phần Phố Mới Sài Gòn và các đơn vị thành viên (PMSG Group) đã nhận được lòng tin từ nhiều chủ đầu tư và khách hàng trong dự án này. PMSG Group đã đồng hành cùng gia chủ để giám sát - thiết kế - thi công nội thất trong hơn 30 căn nhà phố, biệt thự ở dự án này.

Thách thức lớn cho đơn vị thiết kế thi công xây dựng và nội thất

Saigon Mystery Villas là dự án “Triệu Đô” được nhiều khách hàng cũng như các nhà đầu tư quan tâm. Không chỉ nhờ vào vị trí đắc địa, thuận lợi mà còn nhờ vào các thiết kế nội thất nổi bật và ấn tượng. Trong dự án này có hơn 30 căn được thiết kế, thi công, tư vấn giám sát bởi PMSG Group.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Hoàng Hai - CEO PMSG Group cũng chia sẻ về sự lo lắng khi nhận dự án này. Theo chia sẻ của anh thì đây là dự án lớn nhất trong suốt 10 năm hoạt động của PMSG Group, có thể xem là một thách thức lớn nhưng cũng là cơ hội để anh cùng nhân viên được thể hiện năng lực trong lĩnh vực này.

Một công trình do PMSG Group thiết kế, thi công trọn gói từ xây dựng đến nội thất thuộc Dự án Saigon Mystery Villas, Quận 2.
Một công trình do PMSG Group thiết kế, thi công trọn gói từ xây dựng đến nội thất thuộc Dự án Saigon Mystery Villas, Quận 2.

Thành tựu của PMSG Group tại dự án “Triệu Đô”

Nhận được sự tin tưởng từ chủ đầu tư và khách hàng, PMSG Group đã đồng hành trong quá trình giám sát, thiết kế, thi công xây dựng và nội thất cho hơn 30 căn biệt thự, nhà phố trong dự án Saigon Mystery Villas.

Một số căn biệt thự tiêu biểu như BT1 - 40, BT2 -31 theo phong cách Tân Cổ Điển sang trọng, đẳng cấp. Hoặc với căn LK4 - 17, đây là dạng nhà xây theo mẫu, có sự đồng đều về mặt ngoại thất. Căn LK 4 - 17 đòi hỏi sự chuyên nghiệp và tay nghề cao để tạo ra thiết kế mang tính cá nhân hoá theo yêu cầu khách hàng. PMSG Group đã thành công tạo ra sự khác biệt với các thiết kế ấn tượng theo yêu cầu của khách hàng cả ngoại thất lẫn nội thất.

Rất nhiều căn biệt thự khác của dự án Saigon Mystery Villas được thiết kế và thi công bởi PMSG Group đã nhận được sự hài lòng tuyệt đối từ khách hàng. Cá biệt có những khách hàng gần như trao trọn niềm tin cho PMSG Group, trong suốt quá trình thi công khách hàng không trực tiếp có mặt tại Việt Nam. Đáp lại lòng tin này, đội ngũ nhân viên PMSG Group càng phải làm việc nghiêm túc và có tính cam kết cao độ từ tiến độ cho đến chất lượng. Đây cũng là niềm hạnh phúc lớn nhất của PMSG Group khi nhận dự án “Triệu Đô” này.

Hình ảnh công trình PMSG Group đang thi công tại Dự Án Saigon Mystery Villas.
Hình ảnh công trình PMSG Group đang thi công tại Dự Án Saigon Mystery Villas.

Kết luận

Saigon Mystery Villas là dự án nhận được sự quan tâm từ giới đầu tư bất động sản và nhà ở. Đây là một thử thách đối với các đơn vị thiết kế thi công xây dựng - nội thất và PMSG Group cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, với kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực thiết kế, thi công xây dựng và nội thất ở khu vực miền Nam, đội ngũ nhân viên kỳ cựu đã giúp PMSG Group có những thành tựu vượt bậc trong dự án này. Với hơn 30 căn nhà phố, biệt thự cao cấp, hiện đại tạo sự đẳng cấp cho gia chủ tại Saigon Mystery Villas. Đây có thể xem là dấu ấn tạo nên thành công và đánh dấu sự phát triển của PMSG Group trong lĩnh vực thiết kế, thi công xây dựng và nội thất

Tin Cùng Chuyên Mục