Roza Legend Campaign 2 - Siêu trại Phượng hoàng 2019: Nơi đào tạo các thủ lĩnh đích thực

Phong Vân

Nếu như chương trình ROZA LEGEND CAMPAIGN 1 – SỨC MẠNH CHIẾN BINH HOA HỒNG mang lại những kiến thức chuyên sâu về bán hàng, các công cụ bán hàng online đa dạng, khác nhau… thì chương trình lần này tiếp nối chuỗi đào tạo về kiến thức kinh doanh chuyên sâu hơn và chỉ dành cho những gương mặt xuất sắc của hệ thống.

Ngày 31/3 vừa qua, bà Lương Hoài Thương – Tổng Giám đốc công ty TNHH kinh doanh và thương mại Roza với dòng thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Roza đã tổ chức chương trình đào tạo quy mô nhất trong năm 2019 để đào tạo kiến thức chuyên môn và kỹ năng cần có để trở thành doanh nhân, thủ lĩnh xuất sắc. Chương trình kéo dài suốt 10 giờ liền với các chương trình vô cùng đặc sắc.

Roza Legend Campaign 2 - Siêu trại Phượng hoàng 2019: Nơi đào tạo các thủ lĩnh đích thực - Ảnh 1

Tổng Giám Đốc Lương Hoài Thương.

Mỹ phẩm cao cấp Roza ra đời với sứ mệnh tạo dựng thương hiệu bằng chính giá trị chất lượng của sản phẩm mang tới cho khách hàng. Mỹ phẩm RoZa hiểu rằng, chất lượng là giá trị cốt lõi tạo sự tin tưởng, gắn kết giữa mỹ phẩm Roza và người tiêu dùng.

Tạo nên thương hiệu uy tín, chất lượng được người tiêu dùng đón nhận nồng nhiệt và sử dụng rộng rãi chính là nguồn động lực to lớn để mỹ phẩm RoZa phát triển và bền vững.

Hơn thế nữa sứ mệnh giúp đỡ những thủ lĩnh cao cấp kinh doanh mỹ phẩm Roza trở nên chuyên nghiệp hơn, có cuộc sống giàu có và hạnh phúc hơn là lý do chính để khóa học chuyên sâu này được tổ chức.

Roza Legend Campaign 2 - Siêu trại Phượng hoàng 2019: Nơi đào tạo các thủ lĩnh đích thực - Ảnh 2

Nếu như chương trình ROZA LEGEND CAMPAIGN 1 – SỨC MẠNH CHIẾN BINH HOA HỒNG mang lại những kiến thức chuyên sâu về bán hàng, các công cụ bán hàng online đa dạng, khác nhau…thì chương trình lần này tiếp nối chuỗi đào tạo về kiến thức kinh doanh chuyên sâu hơn và chỉ dành cho những gương mặt xuất sắc của hệ thống.

Roza Legend Campaign 2 - Siêu trại Phượng hoàng 2019: Nơi đào tạo các thủ lĩnh đích thực - Ảnh 3

Khoảnh khắc vui vẻ của những đoá hồng.

Không chỉ vậy, khoá đào tạo còn giúp các phượng hoàng lửa tự tin hơn về phong thái, cử chỉ, lời nói…giúp thủ lĩnh nâng tầm thương hiệu cá nhân của mình.

Roza Legend Campaign 2 - Siêu trại Phượng hoàng 2019: Nơi đào tạo các thủ lĩnh đích thực - Ảnh 4

Ca Sĩ Nguyễn Minh Châu.

Roza Legend Campaign 2 - Siêu trại Phượng hoàng 2019: Nơi đào tạo các thủ lĩnh đích thực - Ảnh 5

Khoá đào tạo rèn luyện sự tự tin cho các thủ lĩnh RoZa- tự tin song ca cùng ca sĩ.

Buổi sáng là chương trình giao lưu tọa đàm với CEO và các gương mặt xuất sắc trong hệ thống. Buổi tọa đàm giúp mọi người biết thêm về quá trình hình thành và phát triển của mỹ phẩm Roza cũng như thêm bài học cho người đang muốn kinh doanh mỹ phẩm Roza.

Bên cạnh đó, người tham dự có cơ hội giao lưu cùng ca sĩ khách mời – hotboy của những bản cover Nguyễn Minh Châu. Sau đó là chương trình trao bằng tốt nghiệp cho các học viên xuất sắc tham gia khóa học “Hành trình 15 ngày lột xác".

Roza Legend Campaign 2 - Siêu trại Phượng hoàng 2019: Nơi đào tạo các thủ lĩnh đích thực - Ảnh 6

100 gương mặt xuất sắc giành vé tham dự siêu trại đào tạo.

Đặc biệt hơn, góp mặt tại sự kiện này có sự tham dự của Diễn giả Lê Minh Tuấn - Trainer truyền cảm hứng mạnh mẽ giúp hơn 5000 người thay đổi thành công và là giám đốc hỗ trợ BNI Hà Nội 6.

Roza Legend Campaign 2 - Siêu trại Phượng hoàng 2019: Nơi đào tạo các thủ lĩnh đích thực - Ảnh 7

Diễn giả Lê Minh Tuấn huấn luyện năng lượng cho các thủ lĩnh xuất sắc của mỹ phẩm RoZa.

Chuyên gia trang điểm Giana Nguyễn cũng xuất hiện trong chương trình, training và giúp các bạn hoàn thiện hơn kỹ năng mềm của bản thân như cách makeup cá nhân chuyên nghiệp, phong thái của một doanh nhân cần có.

Tin Cùng Chuyên Mục