Ra mắt "Thành phố không ngủ - FLC Lux City Quy Nhơn”

Xuân Như

Chiều ngày 17/11, tại Khách sạn Sài Gòn - Quy Nhơn (TP.Quy Nhơn), Tập đoàn FLC đã tổ chức thành công “Lễ ra mắt Thành phố không ngủ - FLC Lux City Quy Nhơn” - đêm nghệ thuật đặc sắc nhằm ra mắt dòng sản phẩm shophouse, shoptel tại FLC Lux City cùng nằm trong quần thể FLC Quy Nhơn.

"Thành phố không ngủ” được tái hiện qua các màn trình diễn sống động, đầy màu sắc theo phong cách Nanta show. Với những tiết mục lập trình ánh sáng của nhóm LED dance, màn trình diễn trang phục lễ hội ấn tượng mang không khí Carnaval vô cùng quyến rũ cùng sự góp mặt của ca sĩ Tiêu Châu Như Quỳnh và MC Nguyên Khang đã làm cho những vị khách đến đây thật sự bất ngờ và thích thú.

Ra mắt

Gần 1.000 khách hàng trong và ngoài tỉnh về tham dự “Lễ giới thiệu Thành phố không ngủ - FLC Lux City Quy Nhơn” 

Bên cạnh đó, khách hàng còn được tiếp cận với thông tin chính thức từ chủ đầu tư, có cơ hội tìm hiểu sâu kỹ hơn về dự án bởi sự tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình đến từ các đại lý phân phối dự án của tập đoàn.

Hệ thống shophouse, shoptel của FLC Lux City Quy Nhơn thường tập trung ở những tuyến phố buôn bán sầm uất, nằm trong khu vực đắc địa để thuận lợi cho việc kinh doanh. Ngoài việc phục vụ du khách tại Quy Nhơn, hệ thống shophouse, shoptel tại FLC Lux City Quy còn có lợi thế trong việc phục vụ khách của quần thể FLC Beach & Golf Resort. Bởi vậy, số lượng các căn shophouse, shoptel trong các dự án đô thị của FLC thường là "hàng hiếm" nên dự kiến phân khúc này sẽ rất thu hút các nhà đầu tư trên cả nước.

Ra mắt

FLC Quy Nhơn không chỉ nổi bật với dòng sản phẩm condotel của dự án The Coastal Hill 

Thêm vào đó, FLC Lux City Quy Nhơn được thừa hưởng toàn bộ gần 80 tiện ích 5 sao lần đầu tiên có mặt tại Quy Nhơn như: Trung tâm hội nghị 1.500 chỗ, sân Golf 36 hố dạng links, vườn thú Safari, khách sạn có kiến trúc đẹp nhất Việt Nam, bể bơi vô cực dài gần 1 km, bệnh viện, trường học, rạp chiếu phim, bến du thuyền, bãi đỗ trực thăng, công viên giải trí, làng thủ công mỹ nghệ, khu trò chơi dân gian…

Trong chương trình, gần 50 khách hàng đã đăng ký giữ chỗ những vị trí đẹp cho riêng mình và được nhận quà tặng là 1 lượng vàng SJC. FLC Lux City Quy Nhơn không còn là giấc mơ xa vời nữa mà đã hiện hữu rõ nét đã được đông đảo khách hàng trong và ngoài tỉnh nồng nhiệt đón nhận.

Ra mắt

FLC Lux City Quy Nhơn – Dự án “hot” làm nóng thị trường BĐS Quy Nhơn 

Đại diện chủ đầu tư, ông Đặng Tất Thắng - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn FLC cho biết: "FLC Lux City được đầu tư phát triển để trở thành Khu đô thị nghỉ dưỡng biển đầu tiên của cả miền Nam Trung bộ theo tiêu chuẩn xanh, tiện nghi và thân thiện, với gần 80 tiện ích cùng rất nhiều các hoạt động nghệ thuật biểu diễn văn hóa nghệ thuật sôi động".

Cũng tại sự kiện, ông Phan Viết Hùng - Phó trưởng Ban quản lý Khu kinh tế Bình Định nhấn mạnh: “FLC là một nhà đầu tư chiến lược lớn, điểm nổi bật tôi thấy ở FLC là rất nhanh và chuyên nghiệp trong mọi khâu, từ quy hoạch, thiết kế, triển khai xây dựng và vận hành cho đến quảng bá các sản phẩm. Vì vậy tôi hoàn toàn tin tưởng dự án FLC Lux City sẽ là một dự án nổi bật của Quy Nhơn và khu vực, sẽ là một khu đô thị đáng sống nhất tại Quy Nhơn”.

 Các nhà đầu tư quan tâm đên dự án FLC Lux City Quy Nhơn liên hệ:

 Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Lộc Sơn Hà

 Tầng 17 toà nhà VCCI số 9 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội.

 Hotline:

Lộc Sơn Hà Hà Nội: 0943 556 828

Lộc Sơn Hà Hồ Chí Minh: 0905 210 911

Lộc Sơn Hà Quy Nhơn: 0982 836 469

Tin Cùng Chuyên Mục