Do thế hệ 911 992 đã chính thức ra mắt nên thời điểm phiên bản Turbo ra mắt chỉ còn là vấn đề sớm muộn. Theo Car and Driver, lần trở lại này của 911 Turbo sẽ khiến Ferrari, McLaren và cả Lamborghini phải bất ngờ bất chấp việc mẫu xe này chưa bao giờ nặng đô như GT3/GT3 RS hay GT2 RS.
Tuy nhiên, chính vì lý do này mà 911 Turbo mới lại nguy hiểm hơn xưa khi độ phổ biến và giá bán đều phải chăng hơn trong khi khả năng vận hành lại tăng mạnh trông thấy. Không ít người dùng trên toàn cầu luôn tìm kiếm một chiếc xe thể thao có khả năng vận hành hàng ngày hoàn hảo và 911 Turbo đời 992 hoàn toàn có thể là cái tên họ tìm kiếm bấy lâu nay.
Động cơ 6 xy-lanh tăng áp kép trên 911 Turbo mới sẽ là bản cải tiến của người tiền nhiệm, Car and Driver dự đoán bản này sẽ chạm ngưỡng 600 mã lực (Turbo S trước đó có 580 mã lực, Turbo thường là 540). Nhìn sang "đối thủ" Ferrari F8 Tributo, dòng xe này sở hữu 720 mã lực nhưng chỉ trang bị dẫn động cầu sau (911 Turbo 2 cầu).
Nhiều công nghệ hỗ trợ người lái cũng được bổ sung chẳng hạn như đánh lái trục sau... Dàn trang bị khí động học cũng quay trở lại với cánh gió sau, bộ khuếch tán gió sau hay cả cánh gió trước độc quyền. 2 phiên bản coupe và convertible có thể ra mắt cùng lúc. Giá khởi điểm xe dự kiến rơi vào mức 165.000 USD cho Turbo thường và 190.000 USD cho Turbo S.
Porsche 911 Turbo/Turbo S sẽ ra mắt vào quý IV năm nay, có thể là tại triển lãm Frankfurt trong tháng 9 hoặc Los Angeles trong tháng 11.