“Phù thủy làng tóc” Huyền Hương được vinh danh “Doanh nhân phong cách”

Lan Khánh

Nhà tạo mẫu tóc Huyền Hương - Giám đốc Salon Tóc Huyền Hương vừa được Báo Pháp luật Việt Nam trao tặng với danh hiệu “Doanh nhân phong cách” trong sự kiện nhằm kỷ niệm 10 năm ra mắt ấn phẩm Doanh nhân & Pháp luật.

Lễ kỷ niệm ra mắt ấn phẩm 10 năm DN&PL đã trở thành kỷ niệm khó quên không chỉ đối với những người làm báo mà còn ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng mỗi doanh nghiệp, danh nhân. Đến dự buổi lễ, có sự tham dự của Thứ trưởng Bộ Tư pháp Phan Chí Hiếu; Ông Hồ Quang Lợi - Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam; Ông Nguyễn Văn Hùng - Hàm Vụ trưởng Vụ Báo chí - Xuất bản, Ban Tuyên giáo Trung ương; Ông Đỗ Ngọc Thịnh - Chủ tịch Liên đoàn Luật sư Việt Nam cùng đại diện lãnh đạo một số cơ quan, tổ chức trong, ngoài Bộ Tư pháp và hàng trăm doanh nhân, doanh nghiệp trên toàn quốc.

“Phù thủy làng tóc” Huyền Hương được vinh danh “Doanh nhân phong cách” - Ảnh 1

Nhà tạo mẫu tóc Huyền Hương nhận giải "Doanh nhân phong cách"

Lễ kỷ niệm 10 năm ra mắt ấn phẩm không chỉ ghi nhận những dấu ấn 10 năm đổi mới và phát triển của Doanh nhân & Pháp luật, những đóng góp của ấn phẩm với doanh nhân, doanh nghiệp và nền kinh tế mà còn là nơi tôn vinh các doanh nhân Sắc – Tâm – Tài; Là cơ hội để mọi người cùng nhau giao lưu, gắn kết…

“Phù thủy làng tóc” Huyền Hương được vinh danh “Doanh nhân phong cách” - Ảnh 2

Nhà tạo mẫu tóc Huyền Hương được Thứ trưởng Phan Chí Hiếu trao tặng giải thưởng "Doanh nhân phong cách"

Đặc biệt, nhân sự kiện trọng đại này, để tri ân, vinh danh những đóng góp to lớn, quý báu của các doanh nghiệp, doanh nhân đối với ấn phẩm trong suốt chặng đường 10 năm qua, Báo Pháp luật Việt Nam và Ban tổ chức đã lựa chọn 10 danh hiệu cao quý nhất để trao tặng cho các doanh nghiệp, doanh nhân xứng đáng, có thành tích cao trong hoạt động sản xuất, kinh doanh. Và giải thưởng “Doanh nhân phong cách” đã được Thứ trưởng Bộ Tư Pháp Phan Chí Hiếu trao tặng cho nhà tạo mẫu tóc Huyền Hương.

“Phù thủy làng tóc” Huyền Hương được vinh danh “Doanh nhân phong cách” - Ảnh 3

 

Được mệnh danh là “phù thủy làng tóc” với đôi bàn tay vàng, nhà tạo mẫu tóc Huyền Hương có thể biến những mái tóc lỗi mốt, "ốm yếu" thành kiểu tóc thời trang, khỏe khoắn và tự nhiên.

“Phù thủy làng tóc” Huyền Hương được vinh danh “Doanh nhân phong cách” - Ảnh 4

 

“Doanh nhân phong cách” Huyền Hương luôn quan niệm rằng: “Muốn làm đẹp cho người khác, trước tiên phải biết làm đẹp cho chính mình, có như vậy mới đủ tự tin tư vấn cho khách hàng”. Nhà tạo mẫu Huyền Hương không chỉ biết cách làm đẹp cho người mà luôn cuốn hút với phong cách tự tin, riêng biệt xuất phát từ một tâm hồn nghệ sĩ đam mê cái đẹp.

“Phù thủy làng tóc” Huyền Hương được vinh danh “Doanh nhân phong cách” - Ảnh 5

 

“Phù thủy làng tóc” Huyền Hương được vinh danh “Doanh nhân phong cách” - Ảnh 6

 

“Phù thủy làng tóc” Huyền Hương được vinh danh “Doanh nhân phong cách” - Ảnh 7

 

Ngoài giải thưởng “Doanh nhân phong cách” nằm trong Top 10 doanh nhân, doanh nghiệp xuất sắc, “phù thuỷ làng tóc” Huyền Hương còn được nhận kỷ niệm chương dành cho doanh nhân lên Bìa ấn phẩm Doanh nhân & Pháp luật.

“Phù thủy làng tóc” Huyền Hương được vinh danh “Doanh nhân phong cách” - Ảnh 8

 

Tin Cùng Chuyên Mục