Orchard Group: Sự lựa chọn hoàn mỹ

Ngay khi ra đời, Viện thẩm mỹ Orchard Group đã khẳng định được vị thế và đẳng cấp của một thẩm mỹ y khoa tiêu chuẩn quốc tế, từ việc mang đến những giá trị khác biệt, gây dựng lòng tin cho hàng triệu lượt khách hàng đồng hành trong suốt những năm qua…

Viện thẩm mỹ uy tín trong khu vực!

Để xứng đáng với sự tín nhiệm của khách hàng, Orchard Group xây dựng một hệ thống cơ sở vật chất tương đối hiện đại và đồng bộ. Theo đó, phòng khám được cấp phép của Bộ Y tế, nguồn gốc xuất xứ sản phẩm công khai, minh bạch… Trong mỗi phòng tiểu phẫu, kỹ thuật đều có camera ghi lại toàn bộ quá trình để đảm bảo tối đa quyền lợi của khách hàng và uy tín của viện thẩm mỹ.

Orchard Group: Sự lựa chọn hoàn mỹ - Ảnh 1

Lấy chữ “Tâm” làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động và chiến lược phát triển, Orchard Group định hướng cho mình một tầm nhìn và sứ mệnh phát triển bền vững để trở thành một hệ thống thẩm mỹ chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng xuất sắc nhất, sánh ngang với các viện thẩm mỹ hàng đầu trong khu vực.

Đến với Orchard Group, khách hàng luôn cảm thấy hài lòng trong suốt quá trình trải nghiệm dịch vụ làm đẹp, với phương châm làm việc: Tâm, Đức là nền tảng;  Tay nghề bác sĩ giỏi; Tiên tiến về công nghệ và đi đầu xu hướng kỹ thuật cũng như kỹ thuật mới nhất quốc tế (Orchard Group luôn luôn cập nhập và sử dụng những  công nghệ thẩm mỹ tiên tiến bậc nhất  trên thế giới như: Mỹ, Israel, Hàn Quốc, Nhật Bản… và tất cả các công nghệ này đều đã được FDA Hoa kỳ (Food and Drug Administration), CE châu Âu (Conformité Européene) chứng nhận);  Tận tình chu đáo (Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tâm nhất, xem tất cả khách hàng là mỗi vị khách quý nhất); Tư vấn chính xác (Đội ngũ tư vấn dịch vụ của Orchard Group luôn làm việc chuyên nghiêp, đồng thời  tư vấn cho khách hàng những thông tin đầy đủ, đúng, và chính xác về các dịch vụ thẩm mỹ và công nghệ áp dụng); Thẩm mỹ toàn diện (Orchard Group luôn đầu tư kỹ thuật và công nghệ nhằm ứng dụng hàng trăm dịch vụ thẩm mỹ, đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của bạn);  Tuyệt đối an toàn (Tuân thủ quy trình chuẩn trong thăm khám, phẫu thuật và trị liệu để hướng tới sự  an toàn tốt nhất cho khách hàng); Thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam (Nơi hội tụ đủ về tâm đức, tài năng và uy tín sánh cùng các viện thẩm mỹ hàng đầu trong khu vực)...

Sự lựa chọn hoàn hảo!

Là thương hiệu thẩm mỹ sinh sau, đẻ muộn nên Orchard Group xác định: Nếu cạnh tranh theo hướng phẫu thuật thẩm mỹ thì sẽ không có sức bật với các thương hiệu đã có lòng tin lâu dài từ khách hàng, vì thế thương hiệu định hướng đánh vào một mảng hoàn toàn mới và là thế mạnh nổi trội, đó là dịch vụ thẩm mỹ can thiệp không dao kéo, nhằm đáp ứng insight của đại đa số khách hàng hiện nay:  Sợ đau, sợ dao kéo, đẹp nhanh và an toàn.

Orchard Group: Sự lựa chọn hoàn mỹ - Ảnh 2

Xuất phát từ thương hiệu tiêm cá nhân HOALYNH  - chủ của thẩm mỹ viện JT (thương hiệu tiêm hàng đầu Việt Nam), Orchard đã làm đẹp cho nhiều hotgirl, người mẫu, hoa hậu và rất nhiều người đẹp có sức ảnh hưởng tới cộng đồng. Nhận thấy lượng khách ngày một gia tăng, uy tín trong ngành thực sự cao, trên đà phát triển đó Orchard Group đã quyết tâm làm thật chuyên nghiệp, bài bản từ hình ảnh, tư duy maketting, và cơ sở vật chất, giấy phép, bác sĩ trực, với mong muốn đem lại cái nhìn ĐÚNG - ĐỦ - ĐẸP cho chị em phụ nữ, muốn họ xứng đáng được nhận những gì tốt nhất!

Thực tế, Orchard Group nổi tiếng khi đạt được 2 phương diện: Một là thương hiệu cá nhân tốt, có sức ảnh hưởng lớn trong ngành; Hai là làm đẹp, an toàn hình ảnh đẹp chân thực video trước sau và quan trọng hơn là người làm có kinh nghiệm chuyên môn, cơ sở có giấy phép đầy đủ. Tầm nhìn xuyên suốt của viện thẩm mỹ là đơn vị được tín nhiệm nhiều nhất, công tâm chung thực trong quá trình cùng chung tay giúp các chị em phụ nữ Việt Nam trở lên tự tin, xinh đẹp, độc lập hơn và hạnh phúc hơn!

Và sứ mệnh mà viện thẩm mỹ đặt ra là: Được yêu thích nhiều nhất; Giúp đỡ mọi người không chỉ về sắc đẹp một cách hiệu quả, với chi phí hợp lý, mà còn tạo lập cộng đồng kết nối công việc, giúp mọi người cập nhật thông tin kiến thức, tạo động lực để vượt qua nghịch cảnh. Không chỉ thế, Orchard Group còn hỗ trợ những người  đi cùng mình, đối tác, nhân sự cùng phát triển, cùng đi lên và cùng vững mạnh. Đây cũng chính là những yếu tố nền tảng quan trọng khiến Orchard Group trở thành một cái tên yêu thích và là lựa chọn đầu tiên khi khách hàng nghĩ tới việc làm đẹp ko dao kéo một cách an toàn!

Orchard Group: Sự lựa chọn hoàn mỹ - Ảnh 3

Chăm sóc và làm đẹp da là một trong những dịch vụ được nhiều người lựa chọn khi tới viện thẩm mỹ. Ưu điểm vượt trội đầu tiên của dịch vụ này là an toàn không gây đau đớn. Thực tế, viện thẩm mỹ sử dụng công nghệ hiện đại không bóc tách sâu lên da nên không gây đau đớn; Đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên tay nghề cao được tuyển chọn kỹ dưới sự giám sát chuyên môn trực tiếp từ CEO mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất cho mọi khách hàng trong quá trình thực hiện thủ thuật. Đặc biệt, yếu tố thẩm mỹ và chất lượng luôn được đảm bảo đi liền với mức chi phí phù hợp, công khai và ổn định; Chị em phụ nữ không những đẹp ngay, mà còn tiết kiệm thời gian hồi phục sau khi thực hiện thủ thuật. Dịch vụ chăm sóc hậu mãi thì ân cần, chu đáo khiến khách hàng cảm thấy vô cùng an tâm khi sử dụng các dịch vụ ở đây.

Theo người đại diện thương hiệu,  hiện nay xu hướng làm đẹp tự nhiên đang dần chiếm ưu thế. Vì vậy, với những chuyên gia lành nghề một cơ sở thẩm mỹ uy tín, Orchard Group luôn đặt quyền lợi sự hài lòng khách hàng lên trên hết. 

 

Xác định, mỗi người một vẻ, một sở thích, tuỳ theo hoàn cảnh công việc và thói quen sinh hoạt, viện thẩm mỹ luôn dành thời gian lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của khách hàng, nhằm mang đến cho khách hàng yêu quý của mình một vẻ đẹp rạng ngời, hoàn hảo nhất!

Tin Cùng Chuyên Mục