Ngày pháp luật

OMO mở chương trình khuyến mại lên đến 20 tỷ đồng

H.P.T

(Doanhnhan.vn) - Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam - Nhãn hàng bột giặt OMO tổ chức chương trình khuyến mại “Mua OMO, có cơ hội trúng 5 tỷ đồng mỗi tuần” diễn ra từ ngày 24/- 29/10/2017.

Chương trình được áp dụng trên quy mô toàn quốc, dành cho tất cả các khách hàng khi mua sản phẩm bột giặt OMO được sản xuất và phân phối có thông tin về chương trình khuyến mại in trên bao bì sản phẩm. Đây là chương trình khuyến mại lớn nhất của OMO từ trước đến nay với tổng giải thưởng lên đến 20 tỷ đồng bao gồm 4 giải thưởng đặc biệt mỗi tuần (5 tỷ đồng tiền mặt mỗi giải).

Để có cơ hội trở thành tỷ phú hàng tuần sở hữu giải thưởng 5 tỷ đồng, khách hàng chỉ cần mua gói bột giặt OMO Sạch cực nhanh loại 4,5kg hoặc Bột giặt OMO Sạch cực nhanh loại 6kg, sau đó nhập mã số được in ở mặt trong gói bột giặt và nhắn tin theo cú pháp: “OMO_và gửi về Tổng đài tự động 6089 để tham gia chương trình.

Sau mỗi lần nhắn tin, khách hàng sẽ nhận được 10 đến 15 ngàn đồng vào tài khoản điện thoại. Việc xác định mã số trúng thưởng được chọn hoàn toàn ngẫu nhiên thông qua hệ thống máy tính, sử dụng thuật toán chọn mã ngẫu nhiên, máy tính sẽ chọn ra 01 mã số trúng thưởng tương ứng với 01 giải thưởng.

OMO mở chương trình khuyến mại lên đến 20 tỷ đồng - Ảnh 1
Hình ảnh chương trình khuyến mại OMO.

Chương trình quay số sẽ được truyền hình trực tiếp trên đài TodayTV vào lúc 18h30 và được chia làm 4 đợt tương ứng: ngày 6/10; ngày 15/10; ngày 22/10 và ngày 29/10/2017. Nếu may mắn trở thành người trúng giải, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn tự động báo trúng thưởng từ tổng đài.

Chia sẻ về chương trình khuyến mại đặc biệt “Mua OMO, có cơ hội trúng 5 tỷ đồng mỗi tuần”, đại diện nhãn hàng OMO, chị Ngô Tú Linh cho biết: “Thông qua chương trình khuyến mại với tổng giải thưởng lên đến 20 tỷ đồng, chúng tôi mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những món quà giá trị, thiết thực. Bên cạnh đó, chúng tôi hy vọng có thể tạo ra những thay đổi tích cực trong đời sống của người tiêu dùng, mở ra một bước ngoặt mới cho các gia đình đã, đang và sẽ luôn luôn tin tưởng vào những nỗ lực mà OMO mang lại. Chúng tôi khẳng định đây chỉ là sự khởi đầu cho một chuỗi những hoạt động khuyến mại thú vị và nhiều cơ hội trúng thưởng hơn nữa từ nhãn hàng. Và đây được xem như một lời cảm ơn vì sự tín nhiệm mà người tiêu dùng đã dành cho nhãn hàng OMO nói chung và các sản phẩm bột giặt OMO nói riêng trong suốt thời gian qua.”

Có mặt tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever Việt Nam đã liên tục gặt hái được những thành quả đáng ghi nhận trong mục tiêu phát triển bền vững, hoạt động sản xuất kinh doanh cũng như đóng góp to lớn từ các chương trình xã hội, cộng đồng.

Mỗi ngày, gần 30 triệu sản phẩm của Unilever Việt Nam được lựa chọn để phục vụ nhu cầu thiết yếu tại các hộ gia đình Việt Nam và hầu hết là những sản phẩm dẫn đầu trong ngành hàng như: OMO, Lifebuoy, Sunsilk, Clear, Pond’s, P/S, Lipton, Knorr, VISO, VIM, Sunlight… Unilever Việt Nam đã nỗ lực rất nhiều không chỉ để thành công trong kinh doanh mà còn trở thành một doanh nghiệp có trách nhiệm đối với cộng đồng, xã hội và môi trường.

Tin Cùng Chuyên Mục