Lễ vinh danh diễn ra long trọng tại Hội trường UBND TP HCM với sự tham dự của đại diện lãnh đạo Thành phố, các sở ban ngành cùng đại diện từ những doanh nghiệp tiêu biểu. Danh hiệu này là minh chứng cho vị thế vững chắc và hành trình bền bỉ mà Nutifood đã nỗ lực kiến tạo trong hơn hai thập kỷ qua – không ngừng đổi mới để nâng cao thể trạng người Việt bằng các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao, đồng thời lan tỏa những giá trị tích cực đến cộng đồng.
Nutifood không ngừng nỗ lực nghiên cứu những sản phẩm chất lượng, mang tinh hoa dinh dưỡng thế giới để chăm sóc sức khỏe cho người Việt Nam
Tại buổi Lễ tôn vinh do UBND TP HCM và Sở Công Thương TP HCM tổ chức, ông Lê Nguyên Hòa - Phó Chủ tịch HĐQT Nutifood xúc động cho biết: “Chúng tôi vô cùng vinh dự khi được Lãnh đạo TP HCM công nhận là một trong 50 doanh nghiệp tiêu biểu có thương hiệu và sản phẩm chủ lực của thành phố. Đây không chỉ là niềm tự hào mà còn là động lực để Nutifood tiếp tục theo đuổi sứ mệnh nâng cao thể trạng, chất lượng dinh dưỡng cho người Việt và đóng góp tích cực cho cộng – sứ mệnh chúng tôi đã theo đuổi trong ngày đầu thành lập. Thành quả này có được nhờ sự cống hiến không ngừng của đội ngũ Nutifood và, quan trọng hơn hết, là sự tin tưởng, đồng hành của người tiêu dùng cả nước, đặc biệt là tại Sài Gòn - TP HCM, trong suốt 25 thành lập và phát triển của công ty”.
Với mục tiêu mang đến những sản phẩm dinh dưỡng tốt nhất cho người Việt, Nutifood đã ghi dấu một hành trình 25 năm không ngừng sáng tạo và cống hiến. Từ một doanh nghiệp ra đời bằng tâm huyết của các bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng, Nutifood đã phát triển thành công ty thực phẩm dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam.
Sau hơn 2 thập kỷ phát triển, Nutifood tự hào là doanh nghiệp tiên phong cho ra đời những sản phẩm đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng chuyên biệt cho từng đối tượng và độ tuổi, dinh dưỡng hàng ngày cho mọi gia đình như: Nutifood GrowPlus+ - dòng sản phẩm dành cho trẻ từ 0-6 tuổi, NuVi – dòng sản phẩm cho trẻ 3 – 12 tuổi, Värna – dòng sản phẩm cho người lớn; NutiMilk – dòng sản phẩm dành cho gia đình,…
Tính đến thời điểm hiện tại, các sản phẩm của Nutifood có mặt tại 63 tỉnh thành trên khắp cả nước và tại nhiều quốc gia trên thế giới, được yêu mến bởi hàng triệu người tiêu dùng nhờ danh mục đa dạng, chất lượng quốc tế, đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất của các thị trường “khó tính” như: Mỹ, Nhật, Hàn Quốc, các quốc gia châu Âu,…
Nutifood tài trợ khoảng 1.000 tỷ đồng để xây dựng công trình cộng đồng cầu đi bộ nhằm tri ân người tiêu dùng cả nước và người dân Sài Gòn - TP HCM
Không chỉ chú trọng việc phát triển kinh doanh, Nutifood còn thường xuyên tổ chức và đồng hành các hoạt động an sinh xã hội, hướng về cộng đồng. Hàng năm, Nutifood dành hơn 100 tỷ đồng triển khai nhiều chương trình thiết thực như: phối hợp với Hội Chữ thập đỏ cải thiện dinh dưỡng cho trẻ em, đồng bào nghèo trên cả nước; hỗ trợ người dân khắc phục khó khăn do lũ lụt tại các tỉnh miền Trung, miền Bắc; tài trợ bảo tồn và phát triển các làng nghề truyền thống….
Mới đây nhất, Nutifood đã tài trợ toàn bộ kinh phí khoảng 1.000 tỷ đồng để xây cầu đi bộ qua sông Sài Gòn. Công trình là món quà tri ân mà Nutifood dành tặng người tiêu dùng cả nước cùng người dân Sài Gòn - TP HCM đã tin tưởng, ủng hộ sản phẩm của Nutifood trong suốt 25 năm qua. Sau khi hoàn thành, cây cầu hứa hẹn sẽ trở thành một biểu tượng mới của thàn