Giá trị bền vững…
Ra đời từ năm 2018, nước mắm sá sùng (Vân Đồn) - Vanbest phát triển chưa lâu thì bị “dính” dịch bệnh Covid-19, nhưng vượt qua tất cả, thương hiệu không ngừng nỗ lực dựng xây, khẳng định tên tuổi của mình trên thương trường. Năm 2024, do ảnh hưởng của cơn bão Yagi, nhiều doanh nghiệp bị thiệt hại nặng nề, nhưng Vanbest vẫn kiên cường bám trụ và phát triển rực rỡ với việc kinh doanh online, giao dịch qua sàn thương mại điện tử. Sản phẩm của doanh nghiệp ngày càng phát triển rộng rãi, được đối tác, người tiêu dùng đánh giá cao, ưu tiên lựa chọn.
Thực tế đã chứng minh Vanbest đi đúng hướng khi số lượng đơn hàng ngày càng cao vào dịp cuối năm. Chất lượng sản phẩm của thương hiệu ngày càng lan tỏa và phát triển một cách tự nhiên. Người nọ giới thiệu người kia, lượng đơn hàng khách hàng tăng lên đáng kể, tập trung vào các doanh nghiệp, đơn vị đặt hàng làm quà biếu Tết, tặng thưởng cho cán bộ công nhân viên, trong đó có những khách hàng lớn như: Nhà máy Z113; Công ty Than Mạo Khê; Công ty CP Than Vàng Danh; Công ty CP Than Thống Nhất… “Đây chính là nguồn động viên to lớn để Vanbest tiếp tục nỗ lực, vượt qua khó khăn, sáng tạo, sản xuất ra những sản phẩm hữu ích, chất lượng cao phục vụ người tiêu dùng” - bà Cao Hồng Vân - Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH MTV Newsta cho biết.
Bà Cao Hồng Vân cũng cho hay: Từ sự tín nhiệm của khách hàng, thương hiệu tiếp tục tư duy, sáng tạo ra các sản phẩm thiết thực hơn phục vụ người tiêu dùng như: Muối tôm sá sùng; Bột canh sá sùng; Gia vị phở, lẩu, bột nêm… làm từ sá sùng, để thay thế mỳ chính, bột ngọt. Các sản phẩm này sau khi ra thị trường được phản hồi rất tích cực từ khách hàng. Không chỉ đưa ra các sản phẩm mới, Vanbest đặc biệt tập trung vào các chính sách góp phần bình ổn thị trường, giúp khách hàng, đối tác tiếp cận gần hơn, nhiều hơn với sản phẩm. Nhờ đó, uy tín của thương hiệu ngày càng vươn xa, nâng cao…
Vươn tới những tầm cao!
Nói về những khó khăn hiện tại, chủ thương hiệu nước mắm Vanbest chia sẻ: Trong đợt bão vừa qua, doanh nghiệp bị bay nóc nhà kho, nhiều sản phẩm bị hư hỏng nặng nề, 1 nhà máy ở Cẩm Phả (Quảng Ninh) đánh giá có nguy cơ bị sạt lở. Hiện doanh nghiệp đang phải di dời nhà xưởng, nhưng khó thì khó, các cán bộ, nhân viên công ty vẫn tích cực chuẩn bị mọi điều kiện để đẩy mạnh sản xuất, phục vụ người tiêu dùng trong dịp Tết. “Vất vả có vất vả nhưng cứ nghĩ đến việc lượng đơn hàng năm nay tăng cao so với năm trước, chúng tôi lại có thêm động lực để sản xuất, kinh doanh. Và chúng tôi sẽ lấy số sản phẩm tăng đó bù vào chi phí để duy trì hoạt động” - Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH MTV Newsta khẳng định.
Trong niềm vui cuối năm khi lượng đơn hàng tới tấp mang về, bà Cao Hồng Vân cũng phấn khởi khoe: Cùng với việc đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh, đáp ứng các đơn hàng gửi đi cho khách, doanh nghiệp cũng tích cực hoàn thiện thủ tục, giấy tờ để mở chi nhánh kinh doanh tại 15 quốc gia như: Mỹ, Cộng hòa Séc, Nhật Bản, Trung Quốc… Hiện, doanh nghiệp đã xúc tiến thương mại và gửi sản phẩm đến một số nước và nhận được phản hồi tương đối tốt từ các đối tác, khách hàng. Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng xây dựng và mở điểm bán và trưng bày sản phẩm tại Hà Đông (Hà Nội). Với thiết kế độc lạ, bắt mắt, mang hang động, biển cả vào trong lòng thành phố để khách hàng được chiêm ngưỡng, trải nghiệm và thưởng thức sản phẩm qua món ăn, thức uống hàng ngày để khách hàng biết đến chất lượng sản phẩm nhiều hơn.
Từ ý tưởng ban đầu này, thương hiệu sẽ nâng tầm khu trưng bày nhằm giới thiệu các sản vật của Quảng Ninh, Việt Nam đến bạn bè quốc tế. Đây cũng là tiền đề, bước đệm để đưa các sản phẩm, hàng hóa Việt Nam ra thế giới. Tham quan gian trưng bày, các thực khách cũng sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn khoái khẩu, làm từ sản vật Quảng Ninh như: Bún sá sùng; Bún hải sản; Bún thịt nướng từ đặc sản lợn Móng Cái (Quảng Ninh)…
Năm 2025, theo dự cảm của chủ thương hiệu nước mắm Vanbest, vẫn sẽ là một năm khó khăn với doanh nghiệp. Tuy nhiên, các sản phẩm tiêu dùng thiết yếu, đặc biệt là thực phẩm vẫn có cơ hội phát triển. Với uy tín và bề dày kinh nghiệm của mình, Vanbest sẽ bảo toàn và duy trì “sức khỏe” của doanh nghiệp, không mở rộng, phát triển mà chăm sóc, phục vụ khách hàng, đối tác tốt hơn, sao cho người tiêu dùng mất ít thời gian nhất, tiết giảm chi phí nhất nhưng vẫn hưởng thụ những món ăn ngon, rẻ, đảm bảo chất lượng.
“Với uy tín và bề dày kinh nghiệm của mình, Vanbest sẽ bảo toàn và duy trì “sức khỏe” của doanh nghiệp…”.