NTM Huyền Hương “phiêu” cùng sắc tím của Lavender tại “Look & Learn: Black & Color”

Thanh Tâm

Trong làng thời trang tóc, cái tên Huyền Hương hẳn đã không còn xa lạ. Huyền Hương luôn đem đến những luồng gió mới bằng sự sáng tạo rất riêng của mình với những chế tác độc đáo, không kém phần cầu kỳ xen lẫn nét ma mị và lôi cuốn.

Mang đến sự kiện “Look & Learn: Black & Color”, NTM Huyền Hương không làm giới mộ điệu thất vọng với tác phẩm bắt nhịp xu hướng trending màu tím năm nay dựa trên nguồn cảm hứng từ cánh đồng hoa Lavender với những bông hoa Lavender tượng trưng cho tình yêu, sự bất tử theo vẻ đẹp của thời gian.

NTM Huyền Hương “phiêu” cùng sắc tím của Lavender tại “Look & Learn: Black & Color” - Ảnh 1

Với bàn tay được mệnh danh là “phù thủy làng tóc”, Huyền Hương đã khéo léo thể hiện cách chơi màu tinh tế với sự chuyển gam màu từ nhạt sang đậm một cách hài hòa và biến hóa. Sự biến chuyển dần dần trong màu sắc của từng sắc thái tím đậm nhạt đã thành công thể hiện sự tinh tế, quyến rũ nhưng không kém phần tươi trẻ với sức hút khó cưỡng.

NTM Huyền Hương “phiêu” cùng sắc tím của Lavender tại “Look & Learn: Black & Color” - Ảnh 2

Với tác phẩm thể hiện lần này, NTM Huyền Hương mong muốn truyền tải sự nhẹ nhàng tinh tế với màu sắc được thể hiện trên mái tóc của người mẫu nhưng vẫn được chấm phá nét cá tính, chất riêng với kỹ thuật cắt và tạo khối cho mái tóc nghệ thuật nhưng vẫn mang đầy tính xu hướng ứng dụng cao này.

Và đặc biệt, không bởi mục đích trưng trổ tài năng, đến với sự kiện “Look & Learn: Black & Color” năm nay, NTM Huyền Hương mong muốn trong tâm thế là người đi trước chị sẽ mang tay nghề và kinh nghiệm phong phú của mình để giúp đỡ, hướng dẫn các thế hệ kế cận nâng cao năng lực chuyên môn cũng như phát triển được tư duy sáng tạo với mục tiêu phát triển nghề nghiệp.

NTM Huyền Hương “phiêu” cùng sắc tím của Lavender tại “Look & Learn: Black & Color” - Ảnh 3

Sự kiện “Look & Learn: Black & Color” nằm trong chuỗi chương trình của Alfaparf phối hợp với Salonzo tổ chức hàng năm tại Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời và giúp các Hair Stylist chuyên nghiệp cập nhật xu hướng tóc mới nhất trên toàn thế giới. “Look & Learn: Black & Color” đã quy tụ hơn 100 Hair Stylist hàng đầu Việt Nam và quốc tế cùng tạo nên bức tranh vô cùng rực rỡ. Đây không chỉ là cuộc giao lưu tinh hoa nghệ thuật, mà còn là một trải nghiệm văn hoá đặc biệt dành cho những người yêu thích cái đẹp nói chung và thời trang tóc nói riêng.

Tin Cùng Chuyên Mục