Nhà thuốc Central Pharmacy triển khai dự án khám chữa bệnh từ xa

Phong Vân

Dự án này được phát động với mong muốn người dân ở vùng sâu vùng xa có cơ hội tiếp cận với y tế mà không cần lặn lội đến tận cửa hàng thuốc.

Chương trình đã đánh dấu bước ngoặt lớn khi đưa Central Pharmacy tiếp cận với phương pháp điều trị chăm sóc người bệnh hiện đại, kết nối thầy thuốc và bệnh nhân từ xa thông qua phương thức online. Đây cũng được xem là giải pháp để hỗ trợ cư dân ở những vùng nông thôn, vùng hẻo lánh tiếp cận được với hệ thống chăm sóc sức khỏe nhanh chóng và tiện lợi.

Dự án này đã giúp chuỗi cửa hàng Central Pharmacy và các đối tác đã giúp cho hàng trăm bà con được khám chữa bệnh miễn phí từ xa thông qua ứng dụng online. Với mục tiêu lấy sức khỏe của  người tiêu dùng lên trên hết, tận tâm phục vụ xã hội, chăm sóc sức khỏe cộng đồng, rút ngắn giải pháp chữa bệnh, điều trị cho bệnh nhân bằng giải pháp công nghệ. Thông qua đó, bệnh nhân cũng sẽ có ý thức nâng cao tinh thần điều trị, tuân thủ đúng liệu trình điều trị hơn.

Vừa qua, nhà thuốc Central Pharmacy cùng với các đối tác chiến lược đã tổ chức chương trình khám chữa bệnh từ xa.
Vừa qua, nhà thuốc Central Pharmacy cùng với các đối tác chiến lược đã tổ chức chương trình khám chữa bệnh từ xa.

Giờ đây, người dân không cần xếp hàng dài để đợi bốc thuốc, mua thuốc nữa. Với đội ngũ dược sĩ và bác sĩ chuyên nghiệp có nhiều kinh nghiệm trong nghề, Central Pharmacy sẽ khám và trực tiếp tư vấn cho bệnh nhân. Điều này sẽ làm giảm tải cho các tuyến bệnh viện trên. Đặc biệt các thuốc, thực phẩm chức năng điều trị bệnh khó nói như thuốc tăng cường sinh lý nam, bao cao su, thuốc trị hôi nách với chính sách giao hàng kín đáo sẽ giúp người bệnh bớt mặc cảm, tâm lý xấu hổ khi đi mua trực tiếp.

Đại diện Central Pharmacy cho biết: "Lợi ích đầu tiên mà Central Pharmacy muốn hướng đến là các bà con khó khăn ở xa sẽ có cơ hội được thăm khám và điều trị kịp thời."

Phối hợp với một số đơn vị khác, Central Pharmacy cũng muốn khẳng định trách nhiệm xã hội của nhà thuốc đối với sức khỏe cộng đồng, thể hiện sứ mệnh mà chúng tôi luôn tâm niệm, hình thành nên một dự án phi lợi nhuận đồng hành với mọi người trong quá trình điều trị.

Bên cạnh đó, Central Pharmacy cũng mong muốn mang đến cho khách hàng  sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý, tạo cho người tiêu dùng sự tin tưởng và yên tâm khi mua sắm tại Central Pharmacy.

Nhà thuốc Central Pharmacy triển khai dự án khám chữa bệnh từ xa - Ảnh 1

Các bác sĩ, dược sĩ, chuyên gia y tế sẽ đồng hành 1 - 1 với bệnh nhân trong quá trình điều trị, hướng dẫn chăm sóc đúng cách, nhắc nhở liều dùng, lịch tái khám để đảm bảo tránh trường hợp "nhờn thuốc".

"Trải qua nhiều quy định hoàn thiện y tế từ kiểm kê thuốc điện tử cho đến khám chữa bệnh ngoại trú, dự án khám chữa bệnh từ xa sẽ là mốc son, đánh dấu bước chuyển đổi lớn về công nghệ số." Đại điện Central Pharmacy chia sẻ.

Dự án hứa hẹn sẽ là cầu nối giúp người dân tiếp cận với các phương pháp chăm sóc sức khỏe nhanh chóng, tiện lợi, khẳng định bước tiến mới cho ngành y tế 4.0.

Tin Cùng Chuyên Mục