Nhà tạo mẫu tóc Huyền Hương: Dành trọn cuộc đời cho… tóc

Bằng óc sáng tạo, sức lao động và trái tim cháy bỏng với nghề, chị đã xây dựng nên thương hiệu tóc Huyền Hương nổi tiếng. Gặp “người đàn bà tóc” ngay tại salon của chị vào một chiều thu Hà Nội, nghe chị trải lòng về mấy mươi năm trong nghề khiến tôi càng cảm nhận rõ hơn tâm huyết dành cho nghề làm đẹp “góc con người” của “phù thủy tóc”.

Trong suốt buổi nói chuyện, từ mà Huyền Hương dùng nhiều nhất không phải là những thuật ngữ về tóc, về làm đẹp mà là từ… “Tâm”. Với chị, Tâm không chỉ là tâm huyết với nghề mà còn là tâm đức đối với nhân viên, với khách hàng và với cộng đồng. Huyền Hương luôn tâm niệm làm bất cứ việc gì mà tâm huyết thì ắt sẽ thành công.

Cũng chính vì ý nghĩ xuyên suốt đó mà chị đã xây dựng nên thương hiệu tóc Huyền Hương nổi tiếng khắp giới làm đẹp. Huyền Hương làm tóc đẹp, ai cũng biết. Nhưng chỉ thế thôi thì chưa đủ. Mọi người nghĩ đến salon tóc chỉ làm đẹp nhưng đến với Huyền Hương, phải là một mái tóc không chỉ đẹp mà còn khỏe.

Nhà tạo mẫu tóc Huyền Hương: Dành trọn cuộc đời cho… tóc - Ảnh 1

35 năm làm nghề là từng ấy năm Huyền Hương trăn trở làm thế nào để mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng. Huyền Hương là vậy. Luôn mong muốn mang cái đẹp đến cho tất cả mọi khách hàng của mình. Quan điểm của chị là với những người vốn đã đẹp, làm kiểu gì cũng đẹp. Song Huyền Hương còn muốn cả những người khiếm khuyết, không được trời phú cho cái đẹp, hay những người ốm đau, người bệnh cũng đều được đẹp. Không phải đẹp một cách hoàn hảo nhưng phải đẹp dần lên theo con người họ...

Nhà tạo mẫu tóc Huyền Hương: Dành trọn cuộc đời cho… tóc - Ảnh 2

Là một người cầu toàn và tâm huyết với nghề, mỗi khách hàng gặp vấn đề về tóc đều được Huyền Hương thăm khám kỹ càng và tìm ra tận gốc nguyên nhân để có giải pháp khắc phục. Xuất thân là “con nhà nòi” khi cả bố mẹ đều là bác sỹ, cùng với kinh nghiệm và vốn hiểu biết hơn 30 năm làm nghề, Huyền Hương đã điều trị và chữa khỏi cho nhiều người rụng tóc bằng các phương pháp kết hợp Đông y. Bởi hơn ai hết, chị thấu hiểu nỗi mặc cảm, tự ti khi thiếu mái tóc đẹp.

Lan tỏa yêu thương…!

Có trường hợp bệnh nhân bị ung thư phải xạ trị khiến tóc rụng hết. Huyền Hương đã tư vấn cho họ cách làm thế nào để tóc nhanh mọc ra, nhanh hồi phục và còn đẹp hơn, dày hơn cũ. Không chỉ vậy, trong thời gian chờ tóc mọc, Huyền Hương còn tận tay cắt những bộ tóc giả y như tóc thật để họ không tự ti, không mặc cảm bị xấu hay đang mang bệnh trong người.

Với bản thân Huyền Hương, chị cứ muốn lên, lên mãi. Vẫn biết cái gì cũng có giới hạn, điểm dừng, nhưng chị vẫn khao khát và luôn cố gắng để leo đến đỉnh cao hơn. Bởi thế, dù đã thành công, thành danh rồi, chị vẫn miệt mài, nghiên cứu những liệu trình giúp điều trị mọi vấn đề về tóc. Sau bao nỗ lực, miệt mài, giờ đây Huyền Hương vui vì những nghiên cứu của chị đã bước đầu thành công và nhận được phản hồi tốt của khách hàng.

Nhà tạo mẫu tóc Huyền Hương: Dành trọn cuộc đời cho… tóc - Ảnh 3

Không chỉ làm đẹp, bằng kinh nghiệm và vốn sống của mình, Huyền Hương còn tư vấn giúp cho nhiều người về làm đẹp và còn nhiều khía cạnh khác như sức khỏe, phong cách, thời trang...

Bất cứ ai khi tiếp xúc với Huyền Hương đều có một cảm nhận chung đó là sự cởi mở, chân thành và khí chất toát lên của một người đàn bà đầy tài năng và nhân cách. Trong con người chị luôn tràn đầy nguồn năng lượng sống, làm việc và hơn hết là một cái tâm sáng. Chị đã làm lan tỏa nguồn năng lượng đó, tiếp thêm sức mạnh, nguồn cảm hứng đến những người xung quanh và tất cả những ai muốn theo “nghiệp” tóc. Chúc cho “người đàn bà tóc” Huyền Hương mãi luôn thật nhiều sức khỏe, niềm vui và giữ mãi “trái tim vàng” tận tâm, tận lực với nghề làm đẹp!

Những người vốn đã đẹp, làm kiểu gì cũng đẹp. Song Huyền Hương còn muốn cả những người khiếm khuyết, không được trời phú cho cái đẹp, hay những người ốm đau, người bệnh cũng đều được đẹp. Không phải đẹp một cách hoàn hảo nhưng phải đẹp dần lên theo con người họ...

Tin Cùng Chuyên Mục