Đột phá Truyền thông, tiên phong đổi mới
Có thể nói, năm 2024 là năm chuyển mình mạnh mẽ của rất nhiều doanh nghiệp, trong đó có Xi Măng Trung Sơn. Khác với thương hiệu đồng sản phẩm trong ngành Vật Liệu Xây Dựng, nhà máy Xi Măng Trung Sơn đã thay đổi tư duy, sử dụng truyền thông dẫn trước để mở rộng hệ thống kinh doanh.
Bằng chiến lược truyền thông 360 độ, đổi mới toàn bộ hình ảnh cũng như sáng tạo nội dung truyền cảm hứng tới người tiêu dùng, Xi Măng Trung Sơn đã nhanh chóng ghi dấu bằng sự mới mẻ, trẻ trung nhưng không kém phần chuyên nghiệp của mình.
Trung Sơn là một trong số ít thương hiệu xi măng đồng hành cùng những nghệ sĩ tên tuổi để khẳng định vị thế thương hiệu, và cũng để giúp người dùng nhận diện thương hiệu sắc nét hơn. Chính vì thế, Xi Măng Trung Sơn liên tiếp tạo ra thành công nhất định về phủ sóng thương hiệu, mở rộng hệ thống điểm bán toàn quốc.
“Đồng hành" là chìa khóa phát triển
Truyền thông đi trước nhưng kinh doanh cũng phải song hành để đảm bảo duy trì nền tảng hệ thống nhà máy. Và Xi Măng Trung Sơn luôn nhận được sự đồng hành của những nhà phân phối, đại lý trên khắp Việt Nam, Hệ thống được ví như cánh tay nối dài giúp sản phẩm xi măng Trung Sơn, Đại Sơn, Liên Sơn, SunRise đến với mọi công trình, xây dựng tổ ấm hạnh phúc cho người dân Việt Nam.
Nhận được sự đồng hành và lòng tin của nhà phân phối - đại lý, Xi Măng Trung Sơn nhanh chóng tổ chức chương trình tri ân gắn kết hai bên. Trong Hội Nghị Đối Tác Chiến Lược 2024, Phó Giám Đốc Nhà Máy - Ông Phùng Thế Hùng đã phát động chương trình “Đồng Hành Vững Bước" nhằm thúc đẩy chỉ tiêu, bứt phá giới hạn cho đối tác trong hệ thống.
Chương trình diễn ra thành công tốt đẹp với 80 Nhà phân phối cùng Đại lý đạt chỉ tiêu và tham dự hành trình khám phá Trung Quốc - Cửu Trại Câu với khung cảnh lung linh như tiên cảnh. Và đặc biệt hơn nữa, có tới 30 Nhà phân phối cùng Đại lý vượt chỉ tiêu chương trình và nhận được tấm vé khám phá đất nước Hàn Quốc.
Mỗi hành trình là một bước đi đánh dấu sự thành công của Xi Măng Trung Sơn trong việc khẳng định thương hiệu, xây dựng sân chơi lành mạnh, phát triển vững bền cho đối tác toàn quốc. Và để đạt được điều ấy, Phó Giám Đốc Nhà Máy - ông Phùng Thế Hùng khẳng định “Đồng hành" cùng Quý Nhà Phân Phối - Đại lý là chìa khóa phát triển của Xi Măng Trung Sơn 10 năm qua và tương lai sắp tới".
Nhà máy Xi Măng Trung Sơn khẳng định vị thế thương hiệu
Một thập kỷ đầy biến động của kinh tế Việt Nam với khủng hoảng kinh tế cũng như sự thay đổi khí hậu khiến cuộc sống khó khăn hơn. Nhưng với tinh thần quyết chiến, lòng kiên định vào chính đội ngũ và sự ủng hộ từ các đối tác, Nhà Máy Xi Măng Trung Sơn đã dần khẳng định vị thế thương hiệu trên bản đồ ngành vật liệu xây dựng.
Với sự phủ rộng của hơn 500 điểm bán toàn quốc, cùng 4 thương hiệu xi măng và quy mô dây chuyền sản xuất, sản phẩm Xi Măng Trung Sơn hay Đại Sơn, Liên Sơn, Sunrise ngày càng được tin dùng. Năm 2024 đánh dấu lần đầu tiên sản phẩm xi măng Trung Sơn xuất khẩu sang thị trường Đông Nam Á như Lào, Campuchia,... khẳng định cho mục tiêu mở rộng thị trường và quy mô doanh nghiệp, góp phần đưa Việt Nam phát triển vững bền.
Mục tiêu 5 năm tiếp theo, Xi Măng Trung Sơn vẫn sẽ tập trung và phát triển thương hiệu để làm nền tảng cho việc mở rộng thị trường, tiếp cận nhiều khách hàng hơn. Và đặc biệt tổ chức chương trình gắn kết để chia sẻ và đồng hành với hệ thống phân phối trên toàn quốc.