Nguyễn Thị Diệu Hiền: "Thành công nhờ uy tín và trách nhiệm"

Minh Khuê

Từng có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tư vấn sắc đẹp và thực phẩm chức năng hỗ trợ làm đẹp, chị Nguyễn Thị Diệu Hiền vẫn đang miệt mài sống và cống hiến với đam mê làm đẹp cho bản thân cũng như mang đến công nghệ làm đẹp cao cấp và hiệu quả nhất cho tất cả mọi người.

Nguyễn Thị Diệu Hiền:

Chị Nguyễn Thị Diệu Hiền

Với tiêu chí đặt chất lượng lên hàng đầu, khi đến với DIHI Beauty Center, khách hàng sẽ được nhận kết quả xứng đáng với đồng tiền và công sức vất vả mà mình theo đuổi. Theo chị Diệu Hiền, DIHI Beauty Center cam kết không sử dụng những công nghệ đại trà cũng như những công nghệ không rõ ràng để phục vụ khách hàng. Bởi theo chị, trong kinh doanh, đặc biệt là kinh doanh làm đẹp, chữ tín sẽ quyết định thành bại của một doanh nghiệp. “Luôn coi sức khỏe và sắc đẹp của khách hàng là trên hết, chúng tôi hoạt động dựa trên mục tiêu ngày càng hoàn thiện và đưa những công nghệ tiên tiến nhất đến với khách hàng.”

Nguyễn Thị Diệu Hiền:

 

Kinh doanh spa luôn đòi hỏi những liệu trình chuẩn và hiệu quả phải đạt mức cao nhất để tạo niềm tin cho khách hàng. Vì vậy, chị Diệu Hiền không ngừng tìm tòi, học hỏi những công nghệ làm đẹp mới nhất, hiệu quả nhất trong nước cũng như trên thế giới để đem về áp dụng tại spa của mình.

Khi được bạn bè giới thiệu công nghệ không xâm lấn của Trần Minh Group - Tập đoàn dẫn đầu về công nghệ trong ngành chăm sóc sắc đẹp tại thị trường Việt Nam, chị thích thú tìm hiểu và sau nhiều buổi tham dự hội thảo, chị quyết định trở thành đại lý của Tập đoàn.

Nguyễn Thị Diệu Hiền:

 

“Các sản phẩm của Trần Minh Group với quy trình đơn giản, đặc biệt không xâm lấn, không gây tổn hại tới sức khỏe cũng như không có rủi ro thẩm mỹ mà vẫn mang lại hiệu quả ngay sau khi sử dụng. Tuy khách hàng đã quen với các liệu trình xâm lấn nên chưa đặt niềm tin nhiều vào những liệu trình đơn giản hơn, nhưng với kiến thức và uy tín lâu năm của mình, tôi đã thuyết phục được khách hàng gửi gắm niềm tin vào các liệu trình chúng tôi đang cung cấp.”, chị Diệu Hiền chia sẻ.

Nguyễn Thị Diệu Hiền:

 

Bằng kinh nghiệm, uy tín, và trên hết là chất lượng các dịch vụ, sản phẩm, lượng khách hàng đến với DIHI Beauty Center ngày một đông hơn. Rồi “một đồn mười, mười đồn trăm”, chính họ lại giới thiệu người thân, bạn bè đến trải nghiệm các dịch vụ tại DIHI Beauty Center.

Nguyễn Thị Diệu Hiền:

 

Nói về những thành tựu mà DIHI Beauty Center đạt được, chị Diệu Hiền tự hào: “Chúng tôi không quảng cáo, không PR, tuy nhiên lại có lượng khách hàng cao cấp và khá hiểu biết trong lĩnh vực chăm sóc làm đẹp. Đó chính là thành tựu lớn nhất mà tôi nghĩ không phải spa nào cũng làm được. Quá trình đồng hành cùng Trần Minh Group có thể xem là một bước tiến quan trọng cho sự phát triển và thay đổi công việc cũng như cuộc sống của tôi. Chính những liệu trình của Trần Minh Group đã làm phong phú thêm cho Spa của chúng tôi, giúp cho Spa sở hữu thêm nhiều phương pháp làm đẹp để phục vụ cho đối tượng khách hàng ngày càng đa dạng hơn.”

Nguyễn Thị Diệu Hiền:

 

Với Diệu Hiền, kinh doanh không chỉ tạo ra lợi nhuận mà còn giúp chị bước ra thế giới rộng lớn, có nhiều cơ hội giao lưu, kết nối với chị em phụ nữ cùng đam mê, học hỏi nhiều kiến thức trong kinh doanh cũng như cuộc sống. Quan trọng nhất là chị cũng nhận ra mình cần phải sống mạnh mẽ, phải khẳng định được bản thân và có một vị trí trong gia đình cũng như ngoài xã hội, có như vậy, cuộc sống mới ý nghĩa và xứng đáng hơn.

Nguyễn Thị Diệu Hiền:

 

Khi được hỏi về bí quyết gìn giữ nét trẻ trung, vui tươi, chị chia sẻ: “Tuy bận rộn với công việc kinh doanh song  bên cạnh tôi còn có người thân cũng như đội ngũ nhân viên tận tâm hỗ trợ nên tôi có thêm nhiều thời gian cho gia đình và bạn bè. Bởi vậy, lúc nào nhìn tôi cũng rất vui vẻ yêu đời.”

Và chính niềm vui, năng lượng tích cực và những cống hiến không nhỏ cho ngành làm đẹp của chị đã lan tỏa giúp mọi người phụ nữ xung quanh chị đều đẹp hơn, trẻ hơn và tự tin, hạnh phúc hơn.

Tin Cùng Chuyên Mục