Hệ sinh thái mỹ phẩm xanh
Chia sẻ về “cơ duyên” đến với các sản phẩm mỹ phẩm “xanh”, Tổng Giám đốc Mỹ phẩm Thiên An Nguyễn Đức Dũng bộc bạch: “Là một người trải qua nhiều năm kinh doanh mỹ phẩm, tôi đã luôn tìm kiếm những cảnh bảo sức khỏe cho khách hàng. Chính vì vậy, Thiên An đã quyết định tái định vị chiến lược kinh doanh gắn liền với triết lý “vẻ đẹp xanh” - xu hướng làm đẹp chú trọng đến sức khỏe con người và hệ sinh thái môi trường.
Để hiện thực hóa triết lý này, tôi đã lựa chọn các dòng sản phẩm chăm sóc hữu cơ thương hiệu Miya và dòng sản phẩm thuần chay thương hiệu Nook đến từ Italy. Đây đều là những sản phẩm tối ưu, đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng”.
Miya - xu hướng chăm sóc tóc hữu cơ bảo vệ sức khỏe
Có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2020, thương hiệu Miya đã đem đến những giải pháp đáp ứng nhu cầu hiện đại với dòng mỹ phẩm hữu cơ từ thành phần, nguyên liệu, cách sản xuất... đều được kiểm nghiệm kỹ lưỡng. Với tầm nhìn hướng đến tương lai xanh, Miya đã tạo nên nguồn cảm hứng cho nhiều Salon tóc tại Việt Nam.
Tháng 07/2023, Lễ ra mắt sản phẩm đánh dấu hành trình mới của Miya với sự tham gia của hơn 500 nhà tạo mẫu tóc miền Bắc đã khẳng định vị thế thương hiệu với thông điệp “New Era of Nature Beauty”. Là người đưa ra ý tưởng và có công sức rất lớn trong việc nghiên cứu, đưa sản phẩm này về Việt Nam, CEO Nguyễn Đức Dũng đặt hy vọng và hoàn toàn tin tưởng thương hiệu Miya sẽ nhận được sự hưởng ứng của người tiêu dùng yêu thích các sản phẩm làm đẹp hữu cơ, bảo vệ sức khỏe và an toàn tuyệt đối…
Nook - mỹ phẩm thuần chay cho một tương lai xanh
Là thương hiệu mỹ phẩm tóc thuần chay được Thiên An triển khai cuối năm 2023, hệ thống sản phẩm của Nook đều được chiết xuất từ thiên nhiên, không dùng trên động vật, không chất độc hại như tạo mùi, tạo bọt... và được kiểm định chất lượng kỹ càng. Với việc sử dụng vật liệu tái chế, sản phẩm Nook giúp làm đẹp cho tóc hoàn hảo nhưng không gây tác hại đến người dùng và môi trường.
Tháng 07/2024, CEO Nguyễn Đức Dũng đã tổ chức chuỗi sự kiện ra mắt thương hiệu Nook cho 200 Salon tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh, tạo nên một dấu ấn khởi đầu mới cho sự phát triển của mỹ phẩm thuần chay. Tại sự kiện, CEO Mỹ phẩm Thiên An khẳng định rằng: “Chúng tôi tin tưởng thương hiệu Nook sẽ tạo dựng xu hướng mỹ phẩm thuần chay và một cộng đồng yêu thích các sản phẩm hữu cơ, thuần chay chất lượng cao trong ngành mỹ phẩm tóc tại Việt Nam”.
Đơn vị phân phối: Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ mỹ phẩm Thiên An
HN: 38B Lạc Nghiệp, phường Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng, Tp. Hà Nội
HCM: 254 Độc Lập, phường Tân Thành, quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
Website: https://thienanco.vn/