Người đẹp Đinh Thị Ngọc Thơ vào chung kết Hoa hậu doanh nhân Việt Nam 2021

Phong Vân

Với ngoại hình khả ái cùng phần thể hiện nổi bật, Đinh Thị Ngọc Thơ được dự đoán đạt thứ hạng cao tại Chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021.

Vừa qua, vòng Bán kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021 đã diễn ra với cuộc tranh tài của 30 người đẹp trên toàn quốc. Sau những màn thể hiện ấn tượng, Top 20 gương mặt xuất sắc nhất đã lộ diện và chính thức bước vào đêm chung kết, dự kiến diễn ra vào ngày 24/12 tới đây.

Doanh nhân Đinh Thị Ngọc Thơ
Doanh nhân Đinh Thị Ngọc Thơ

Một trong những thí sinh nổi bật, được dự đoán sẽ “làm nên chuyện” tại vòng cuối cùng là Đinh Thị Ngọc Thơ - người đẹp sinh năm 1992 sở hữu ngoại hình cân đối cùng gương mặt phúc hậu. 

Đặc biệt, trước thềm chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021, nữ doanh nhân 9x đã gửi đôi lời nhắn nhủ đến chị em phụ nữ dựa trên những thành quả tốt đẹp đã gặt hái.

Đinh Thị Ngọc Thơ ghi điểm nhờ nụ cười sáng cùng ngoại hình nổi bật
Đinh Thị Ngọc Thơ ghi điểm nhờ nụ cười sáng cùng ngoại hình nổi bật

Được biết, trong cộng đồng môi giới bất động sản (BĐS), Đinh Thị Ngọc Thơ là cái tên không còn xa lạ. Cô hiện giữ vai trò Chủ tịch sáng lập Mạng lưới Nữ bất động sản triệu đô MPW; Founder MPW Academy - Học viện Bất động sản triệu đô; Giám đốc kinh doanh Công ty cổ phần Bất động sản Bầu trời Việt Nam và CEO đồng sáng lập Sky Realty Phú Quốc.

Nhờ tư duy chiến lược cùng khả năng phân tích thị trường chuẩn xác, doanh nhân 9x sở hữu chuỗi thành tích đáng ngưỡng mộ. Nổi bật trong số đó phải kể đến thành tích trong 6 tháng đầu năm 2019, cô thực hiện thành công 20 giao dịch là các khối BĐS nghỉ dưỡng cao cấp của Tập đoàn Sun Group tại Phú Quốc, với tổng giá trị lên tới 300 tỉ đồng như: dự án Sun Premier Village Primavera, Sun Premier Village Kem Beach Resort,…

Nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ của một chuyên gia tư vấn BĐS lâu năm, Đinh Thị Ngọc Thơ vinh dự được công ty trao tặng "Giải Gold" dành cho nhân viên có doanh số giao dịch nhiều nhất.

Đinh Thị Ngọc Thơ được xem là một trong những hình mẫu phụ nữ tự chủ và hiện đại
Đinh Thị Ngọc Thơ được xem là một trong những hình mẫu phụ nữ tự chủ và hiện đại

Chia sẻ về hành trình đến với cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021, nữ doanh nhân chia sẻ: “Mục tiêu và lý tưởng của tôi là trở thành một diễn giả truyền cảm hứng cho phái nữ nói riêng và cộng đồng nói chung. Xác định được điều đó giúp tôi càng khao khát có thể dùng sức ảnh hưởng của mình để lan tỏa tình yêu, niềm hy vọng, giúp mọi người tự tin hơn vào bản thân và bản lĩnh thực hiện hóa hoài bão của mình.

Với tất cả những lý do đó, tôi vô cùng biết ơn BTC Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021 vì đã biến giấc mơ của tôi thành hiện thực. Bởi lẽ, việc trở thành một phần của cuộc thi đã đưa tiếng nói của tôi đến được nhiều hơn với cộng đồng.”

Đến với cuộc thi, người đẹp 9x mong muốn nâng tầm giá trị cộng đồng BĐS nói riêng và nữ doanh nhân nói chung
Đến với cuộc thi, người đẹp 9x mong muốn nâng tầm giá trị cộng đồng BĐS nói riêng và nữ doanh nhân nói chung

Theo Đinh Thị Ngọc Thơ, sự thể hiện của mình tại cuộc thi còn đại diện cho khát khao lan toả thông điệp tích cực đến cộng đồng phái đẹp.

Nữ doanh nhân cho biết: “Bất cứ người phụ nữ nào cũng xứng đáng với chiếc vương miện cao quý. Tuy nhiên trước khi muốn chinh phục hạnh phúc và được người khác công nhận, hãy tự tin làm chủ bản thân. Bởi lẽ, chỉ khi nhận ra đâu là thế mạnh của mình, bạn mới có thể sử dụng chúng để đóng góp cho xã hội và khẳng định giá trị riêng biệt, độc đáo”.

Thông điệp gửi gắm đến phái đẹp của nữ doanh nhân Đinh Thị Ngọc Thơ trước thềm chung kết nhận được sự quan tâm lớn 
Thông điệp gửi gắm đến phái đẹp của nữ doanh nhân Đinh Thị Ngọc Thơ trước thềm chung kết nhận được sự quan tâm lớn 

Đinh Thị Ngọc Thơ chia sẻ thêm, bản thân mong muốn trở thành đại diện cho Tâm - Tài - Trí - Đức của người phụ nữ Việt. Chính vì thế khi quyết định tham gia cuộc thi, cô đã chuẩn bị chỉn chu về mọi mặt, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một cuộc thi nhan sắc. 

Có thể thấy, tinh thần nhiệt huyết đó không chỉ được Đinh Thị Ngọc Thơ thể hiện trong cuộc thi mà còn là chìa khóa giúp cô trở thành nữ giám đốc thành đạt dù chưa bước sang tuổi 30.

Với những chia sẻ của mình, doanh nhân Đinh Thị Ngọc Thơ hy vọng gửi gắm thông điệp tích cực đến phái nữ, góp phần xây dựng một xã hội tốt đẹp hơn. Cùng hy vọng nữ doanh nhân Đinh Thị Ngọc Thơ và dàn thí sinh sẽ thể hiện hết mình tại chặng thi cuối cùng, mang đến một đêm chung kết bùng nổ và tỏa sáng. 

Tin Cùng Chuyên Mục