Theo đó, dự kiến sẽ thu hút hơn 3.000 doanh nghiệp (DN) tham gia với khoảng 200.000 sản phẩm khuyến mãi đăng ký với tổng doanh số giao dịch khoảng 1.000 tỷ đồng, lớn gấp 2 lần năm ngoái và gấp 6 lần năm 2014.
Trong đó, sẽ có hơn 5.000 đầu sản phẩm khuyến mãi được đảm bảo bởi Ban Tổ chức, tương ứng với trên 50.000 đơn hàng đảm bảo có thể đến tay khách hàng.
Điểm nhấn trong các hoạt động hưởng ứng Ngày mua sắm trực tuyến – Online Friday của năm nay sẽ là sự kiện BigOFF lần đầu tiên được tổ chức tại không gian phố đi bộ Hà Nội, từ ngày 1 đến 4/12.
Trong 4 ngày, sự kiện BigOFF Online Friday tại phố đi bộ Bờ Hồ sẽ có sự tham gia của hơn 25 DN tiêu biểu với nhiều chương trình khuyến mãi và trải nghiệm công nghệ độc đáo với sự tham gia dự kiến của 30.000 người dân Thủ đô.
Ngoài các khuyến mãi từng áp dụng trong lần đầu diễn ra chương trình như miễn phí vận chuyển, giảm giá sốc, khuyến mãi giờ vàng, tặng quà… người tiêu dùng còn có thể so sánh giá, đánh giá các khuyến mãi của DN, trao đổi, phản ánh về các trường hợp chưa hài lòng thông qua các web so sánh giá.
Từ hôm qua (25/11), người dân Hà Nội đã chen chúc mua sắm tại nhiều cửa hàng trong ngày Black Friday 2016 (diễn ra từ 2527/11) khi hàng loạt sản phẩm được giảm giá, cũng là dịp kích cầu tiêu dùng cuối năm.