NFV Group và Lửa Việt Event & Travel tổ chức thành công sự kiện giao thương Việt - Hàn và APEC

An Huy

(Doanhnhan.vn) - Công ty Lửa Việt Event & Travel đã gây dấu ấn mạnh mẽ khi kết hợp với NFV Group và ITKT hiệp hội kinh tế phía Hàn Quốc tổ chức thành công sự kiện giao thương Việt - Hàn và kết nối cộng đồng kinh tế APEC 2017 mang tên "Ngoạn mục".

NFV Group và Lửa Việt Event & Travel tổ chức thành công sự kiện giao thương Việt - Hàn và APEC - Ảnh 1

 

Sự kiện giao thương Việt - Hàn và kết nối cộng đồng kinh tế APEC đã thành công tốt đẹp. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ trong lĩnh vực tổ chức sự kiện và du lịch, Lửa Việt Event & Travel là đơn vị nhận được nhiều ý kiến phản hồi tích cực từ khách hàng và là đối tác tin cậy đảm nhiệm nhiều sự kiện lớn trong nước và quốc tế.

NFV Group và Lửa Việt Event & Travel tổ chức thành công sự kiện giao thương Việt - Hàn và APEC - Ảnh 2

 

Lửa Việt Event & Travel là đơn vị chịu trách nhiệm toàn bộ các khâu, chuổi để hình thành nên chương trình và tổ chức sự kiện này. Sự kiện diễn ra trong hai ngày với những nội dung chủ chốt giữa kết nối kinh tế về các ký kết giao thương giữa hai quốc gia Việt Nam - Hàn Quốc và khối APEC.

NFV Group và Lửa Việt Event & Travel tổ chức thành công sự kiện giao thương Việt - Hàn và APEC - Ảnh 3

 

Các thỏa thuận hợp tác đã thành công ngoài mong đợi hỗ trợ kết nối cho các hiệp hội ký kết giao thương với nhau, theo đó tạo điều kiện Ký kết hợp tác giữa Hiệp hội Thương mại Toàn cầu với công nghệ Hàn Quốc I.T.K.T & Trung tâm Thương mại ASEAN (ASEAN Trade Center = ATC), ký kết giữa Hiệp hội I.T.K.T và NFV group, OMEGA institute, ký kết hợp tác giữa ATC và nhiều doanh nghiệp Hàn Quốc, doanh nghiệp Việt Nam; các ký kết hợp tác giữa doanh nghiệp Việt - Hàn. 

NFV Group và Lửa Việt Event & Travel tổ chức thành công sự kiện giao thương Việt - Hàn và APEC - Ảnh 4

 

Nhiều ký kết, hợp tác quan trọng đã được thực hiện trong sự kiện. Cũng trong sự kiện các dự án của doanh nghiệp Việt Nam được giới thiệu đến với 20 nhà đầu tư Hàn Quốc, trong đó có nhà đầu tư tư vấn thiết kế và xây dựng lớn thứ 2 thế giới và đứng đầu Hàn Quốc cùng nhiều nhà đầu tư uy tín khác.

Các dự án nổi bật cũng được giới thiệu đến nhà đầu tư lớn Hàn Quốc. Thành công của sự kiện đã mở ra cơ hội lớn cho việc hợp tác giữa cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam và cộng đồng doanh nghiệp Hàn Quốc đồng thời hứa hẹn sự khởi sắc mới mẻ trong hoạt động giao thương. Thành công của sự kiện mở ra nhiều cơ hội mới cho doanh nghiệp 2 nước.

NFV Group và Lửa Việt Event & Travel tổ chức thành công sự kiện giao thương Việt - Hàn và APEC - Ảnh 5

 

Chia sẻ về thành quả đạt được sau sự kiện, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc điều hành Lửa Việt Event & Travel - Doanh nhân Hồ Như Quỳnh cho biết: "Chúng tôi rất tự hào về năng lực của bản thân và doanh nghiệp và lấy làm vinh dự khi hoàn thành xong chương trình tổ chức sự kiện giao thương Việt - Hàn và kết nối cộng đồng kinh tế lần này tại Hàn Quốc ngày 15 và 16/6 vừa qua. Đây là một cơ hội lớn để Lửa Việt Event & Travel thể hiện năng lực và sự chuyên nghiệp của mình".

NFV Group và Lửa Việt Event & Travel tổ chức thành công sự kiện giao thương Việt - Hàn và APEC - Ảnh 6

Tổng giám đốc điều hành Lửa Việt Event & Travel - Doanh nhân Hồ Như Quỳnh ( thứ 3 từ phải sang) chia sẻ niềm vinh dự khi tổ chức sự kiện thành công tốt đẹp.

Bằng những nỗ lực, tận tâm, nghiêm túc và sáng tạo, Lửa Việt Event & Travel là nhân tố đóng góp cho kết quả ngoài mong đợi của sự kiện "Ngoạn mục". Đây là nguồn động lực to lớn để đơn vị này tiếp tục thành công hơn nữa trong tương lai.

NFV Group và Lửa Việt Event & Travel tổ chức thành công sự kiện giao thương Việt - Hàn và APEC - Ảnh 7

 

Cùng Doanhnhan.vn xem thêm những hình ảnh tại sự kiện:

NFV Group và Lửa Việt Event & Travel tổ chức thành công sự kiện giao thương Việt - Hàn và APEC - Ảnh 8

 

NFV Group và Lửa Việt Event & Travel tổ chức thành công sự kiện giao thương Việt - Hàn và APEC - Ảnh 9

 

NFV Group và Lửa Việt Event & Travel tổ chức thành công sự kiện giao thương Việt - Hàn và APEC - Ảnh 10

 

NFV Group và Lửa Việt Event & Travel tổ chức thành công sự kiện giao thương Việt - Hàn và APEC - Ảnh 11

 

NFV Group và Lửa Việt Event & Travel tổ chức thành công sự kiện giao thương Việt - Hàn và APEC - Ảnh 12

 

Tin Cùng Chuyên Mục