New Generation từng bước chinh phục những đỉnh cao giáo dục

Hiền Phương

Được thành lập từ tháng 7/2016, New Generation đã vươn lên trở thành tổ chức uy tín hàng đầu tại Thanh Hóa trong lĩnh vực liên kết đào tạo quốc tế và cung ứng nhân lực. Trong tương lai không xa, New Generation phấn đấu trở thành tổ chức giáo dục liên kết đào tạo quốc tế hàng đầu Việt Nam.

Trong quá trình hoạt động, New Generation đã không ngừng phát triển cả về quy mô lẫn chiều sâu, nâng tầm các chương trình huấn luyện vào thực tế của đối tượng tham gia, khơi gợi đúng vấn đề, đáp ứng chính xác những nhu cầu về tăng cường kỹ năng, xây dựng đội ngũ vững mạnh cho cả cá nhân và tổ chức. Thành quả của những nổ lực không ngừng nghỉ đã được hồi đáp bằng những lời khen ngợi, niềm tin yêu và sự gắn bó lâu dài của quý khách hàng dành cho New Generation. Đây thật sự là một nguồn động viên vô giá giúp New Generation vững vàng để hoàn thiện và phát triển hơn, đóng góp được nhiều hơn nữa những tri thức về kỹ năng cho xã hội.

New Generation từng bước chinh phục những đỉnh cao giáo dục - Ảnh 1

 

Các lĩnh vực hoạt động của New Generation bao gồm: Đào tạo Kỹ năng sống, kỹ năng mềm cho học sinh, sinh viên, người đi làm, doanh nghiệp; Tư vấn du học Nhật Bản; Cung cấp dịch vụ trường học; Cung ứng nhân lực quốc tế; Tư vấn đầu tư và xúc tiến thương mại; Đào tạo tiếng Nhật.

Khách hàng liên kết trong lĩnh vực đào tạo kỹ năng sống cho học sinh của New Generation: Trường mầm non Phú Sơn; Trường mầm non Hoa Mai; Trường mầm non Đông Sơn; Trường mầm non Việt Kids; Trường mầm non An Hoạch; Trường mầm non Trường Thi B; Trường mầm non Quảng Thắng; Trung tâm GDTX – Dạy nghề huyện Quảng Xương; Trung tâm GDTX – Dạy nghề huyện Nông Cống

Khách hàng Doanh nghiệp: Công ty Cổ phần Acecook; Công Ty TNHH Thiết Bị Khoa Học Kỹ Thuật Và Hóa Chất An Bình; Công ty IRM Japan; Công ty CP Kawachi Việt Nam... 

Trong năm đầu tiên hình thành và phát triển New Generation đã vươn lên không ngừng để đáp ứng và đào tạo gần 2000 lượt học viên bằng đam mê và tâm huyết của những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phát triển con người.

New Generation từng bước chinh phục những đỉnh cao giáo dục - Ảnh 2

 

Các khóa học được tổ chức liên tục, thường xuyên, quanh năm tại tất cả các cơ sở, chi nhánh của New Generation. Ngoài ra, các nội dung học tập trên cũng được New Generation phối hợp liên kết, tổ chức đào tạo tại nhiều trường học tại Thanh Hóa và nhiều tỉnh thành khác. 

Với đội ngũ chuyên gia kỳ cựu, đội ngũ giáo viên độc quyền và liên kết chất lượng cao, giỏi chuyên môn, nhiệt tình; chương trình đào tạo khoa học, hấp dẫn, độc quyền; Môi trường học tập năng động, sáng tạo; Mức học phí hợp lý, tối ưu, nhiều ưu đãi, New Generation luôn là lựa chọn tin tưởng của mọi phụ huynh, học sinh.  

Trên đà phát triển đó, New Generation đã thành lập Trường Mầm non Quốc tế Việt - Nhật Kuma – trường mầm non đầu tiên trên địa bàn Tỉnh Thanh Hóa áp dụng thành công mô hình mầm non Nhật Bản. Với sự hỗ trợ của các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực mầm non của Nhật Bản và Việt Nam, Mầm non Kuma đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo phụ huynh trên địa bàn TP.Thanh Hóa.

New Generation từng bước chinh phục những đỉnh cao giáo dục - Ảnh 3

 

Với quan điểm “Giáo dục không phải là sự đổ đầy vào chai mà là thắp lên ngọn lửa”,Mầm non Quốc tế Việt – Nhật KUMA mong muốn đem lại môi trường giáo dục an toàn, thân thiện để trẻ luôn cảm thấy thoải mái, vui vẻ, thích được đến lớp mỗi ngày; Tôn trọng sự khác biệt của trẻ, giúp trẻ phát triển tốt nhất năng lực bản thân, có kỹ năng sống tích cực, năng động, tự tin, tạo tiền đề vững chắc để phát triển ở các cấp học tiếp theo và trọn đời.

New Generation từng bước chinh phục những đỉnh cao giáo dục - Ảnh 4

 

Trên cơ sở chương trình khung của Bộ GD&ĐT Việt Nam, KUMA tiếp cận học thuyết giáo dục nổi tiếng của Ý - Reggio Emilia (được ưa chuộng áp dụng với nhiều trường học ở Châu Âu, Mỹ, Canada và Nhật Bản) và GD kỹ năng sống theo phong cách Nhật Bản. Ngoài ra, KUMA còn áp dụng Học qua sáng tạo nghệ thuật (Art -based Facilitation) và Học qua chơi (Play based- Learning)... tạo nhiều cơ hội cho trẻ bộc lộ, khám phá và thể hiện năng lực bản thân để phát triển tốt nhất.

KUMA sở hữu một thư viện 50 chủ đề học tập, trải nghiệm khác nhau gắn với 05 lĩnh vực được xây dựng theo hướng đồng tâm phát triển, phù hợp cho từng giai đoạn lứa tuổi của bé dưới 6 tuổi, tích hợp những ý tưởng tuyệt vời nhất của các phương pháp giáo dục tiên tiến nhất trên thế giới và Việt Nam. Theo đó, các hoạt động được tổ hợp thành một chuỗi thống nhất, có chủ định, làm giàu tri thức, kỹ năng sống thiết thực cho bé.

New Generation từng bước chinh phục những đỉnh cao giáo dục - Ảnh 5

 

Cán bộ, giáo viên của KUMA được đào tạo chính quy chuyên ngành giáo dục mầm non, giàu kinh nghiệm, vững chuyên môn, tận tụy trong công việc, tận tâm với trẻ, được lựa chọn thông qua quy trình tuyển dụng chuyên nghiệp và được đào tạo các kỹ năng về giáo dục mầm non hiện đại.

Ngoài ra, KUMA còn có các giáo viên chuyên biệt, giáo viên nước ngoài đảm nhiệm việc giảng dạy các môn năng khiếu, Tiếng Anh, Tiếng Nhật, Kỹ năng sống....

New Generation từng bước chinh phục những đỉnh cao giáo dục - Ảnh 6

 

Với những bước tiến vững chắc, tiên phong, New Generation đã và đang từng bước chinh phục những đỉnh cao giáo dục, đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, dịch vụ hoàn hảo nhất. Khát khao của New Generation là phát triển nhanh chóng, bền vững để trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực phát triển con người.

Tin Cùng Chuyên Mục