Mỹ phẩm TM Group: Lấy chữ “Tâm” làm nền tảng kinh doanh

Mai Hiên

Ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, cô bé Thanh Mai đã tập tành kinh doanh. Những năm tháng của tuổi trẻ dù phải trải qua rất nhiều công việc khác nhau nhưng điều mà Thanh Mai mong mỏi và đam mê nhất vẫn là kinh doanh.

Với sứ mệnh cao cả là giúp hàng triệu phụ nữ Việt Nam trở nên đẹp hơn mỗi ngày, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ mỹ phẩm TM Group cho ra mắt 2 sản phẩm chủ đạo là Kem Body Luxury Cream và Tắm Trắng Gold đã và đang được rất nhiều chị em phụ nữ săn đón và tin dùng, “đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn” của phái đẹp.

Mỹ phẩm TM Group: Lấy chữ “Tâm” làm nền tảng kinh doanh - Ảnh 1

UôngThị Thanh Mai - Giám đốc Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ mỹ phẩm TM Group 

 
Làm hài lòng khách hàng là điều bất kỳ người kinh doanh nào cũng luôn nghĩ tới", vì vậy Thanh Mai luôn nói với tất cả nhân viên và đại lý của mình rằng: "Hãy phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất, như chúng ta đang phục vụ cho chính bản thân mình vậy

Luôn coi khách hàng là trọng tâm

Hiểu rằng chỉ có kinh doanh mới khiến bản thân có một tương lai vững chắc, có thể đem lại nhiều giá trị cho cuộc sống, giúp đỡ được nhiều bạn trẻ có thể trở nên xinh đẹp và giàu có hơn, Uông Thị Thanh Mai đã bắt tay nghiên cứu, tìm tòi và cho ra mắt thương hiệu mỹ phẩm TM Group "Đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn”.

Không ít người thắc mắc làm thế nào để một cô gái còn khá trẻ song đã tự xây dựng thương hiệu riêng cho mình. Động lực giúp Thanh Mai luôn khao khát thực hiện được hoài bão của mình đó chính là ước mơ. “Có ước mơ thì mới có thể vạch ra đường đi đến đích và thực hiện nó được. Ước mơ của tôi là giúp thật nhiều chị em phụ nữ có thể vừa chăm sóc cho gia đình, vừa tạo ra thu nhập và quan trọng hơn là “đẹp lên mỗi ngày” để mỗi chúng ta là một người phụ nữ hiện đại” – Giám đốc Uông Thị Thanh Mai chia sẻ.

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ mỹ phẩm TM Group là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp uy tín, chất lượng. Với sứ mệnh cao cả là giúp hàng triệu phụ nữ Việt Nam trở nên đẹp hơn mỗi ngày, hiện công ty cho ra mắt 2 sản phẩm chủ đạo đã và đang và được rất nhiều chị em phụ nữ săn đón và tin dùng chỉ sau khoảng thời gian rất ngắn đưa ra thị trường, đó là Kem Body Luxury Cream và Tắm trắng Gold. Sản phẩm được nghiên cứu bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu và được coi là sự kết hợp hoàn hảo cho việc chăm sóc vẻ đẹp của chị em phụ nữ.

Mỹ phẩm TM Group: Lấy chữ “Tâm” làm nền tảng kinh doanh - Ảnh 2

 

Với vai trò là Giám đốc của Tập Đoàn TM Group, phương châm kinh doanh mà Thanh Mai đang theo đuổi đó là "Lấy khách hàng làm trọng tâm", coi con người là trung tâm của mọi thứ. Hiểu rằng: "Làm hài lòng khách hàng là điều bất kỳ người kinh doanh nào cũng luôn hướng tới", vì vậy Thanh Mai luôn nói với tất cả nhân viên và đại lý của mình rằng: "Hãy phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất, như chúng ta đang phục vụ cho chính bản thân chúng ta".

Để có thể làm được điều đó, nữ doanh nhân trẻ luôn hành động bằng cái Tâm trong kinh doanh. “Tôi luôn lấy chữ "Tâm" làm nền tảng. Bởi chữ Tâm là điều rất quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp hiện nay, nó là nền tảng vững chắc cho việc xây dựng và phát triển doanh nghiệp. Thương hiệu chính là tình cảm của khách hàng dành cho sản phẩm, dịch vụ. Nó được xây dựng dựa trên 2 yếu tố: Chất lượng sản phẩm, dịch vụ và tất cả những gì doanh nghiệp cam kết với khách hàng. Cả 2 yếu tố này không bao giờ bền vững nếu thiếu chữ Tâm. Thiếu chữ Tâm, khó mà có chất lượng sản phẩm, dịch vụ đi đôi với những gì doanh nghiệp cam kết” – nữ doanh nhân Uông Thị Thanh Mai chia sẻ.

Mỹ phẩm TM Group: Lấy chữ “Tâm” làm nền tảng kinh doanh - Ảnh 3

 

Người dẫn đường tận tụy

Đội ngũ nhân viên cũng là một trong những yếu tố nữ doanh nhân trẻ luôn chú trọng trong quá trình điều hành và phát triển doanh nghiệp. Dựa trên nguyên tắc: Kinh doanh bằng đam mê cộng với chân thành và chia sẻ, Thanh Mai phân chia và định hướng nhân viên theo các nhóm khác nhau. Đối với nhân viên, Mai luôn khích lệ tinh thần và hướng dẫn tận tình cho tất cả mọi người. Nữ doanh nhân đề ra chiến lược "Bạn đồng hành" có nghĩa là người mới sẽ được làm việc với người cũ. Theo Mai, việc này sẽ giúp người mới có thể hoà đồng nhanh chóng với môi trường công ty và gắn bó với công ty nhanh nhất.

Ngoài ra vấn đề kỷ luật cũng được Thanh Mai đưa vào áp dụng cho doanh nghiệp của mình. Theo nữ doanh nhân, bản thân mỗi người không thể tự thúc đẩy mình trở nên tốt hơn nên Mai mong muốn có một tổ chức cùng nhau tạo động lực để thực hiện mục tiêu của cá nhân mỗi người và tổ chức.

Mỹ phẩm TM Group: Lấy chữ “Tâm” làm nền tảng kinh doanh - Ảnh 4

 

Uông Thị Thanh Mai luôn sẵn sàng cập nhật mọi xu hướng và đưa ra những chính sách kinh doanh sáng tạo để doanh nghiệp luôn đi lên và phát triển bền vững. Đó là luôn chủ động sáng tạo, hạn chế khó khăn, phát triển những thuận lợi để tạo ra môi trường hoạt động có lợi cho mình. Biết khai thác và tận dụng tối đa nguồn lực, tạo ra những điều kiện, yếu tố cho bản thân và doanh nghiệp phát triển.

Ý thức rõ phải không ngừng hoàn thiện bản thân, Thanh Mai luôn trau dồi kinh nghiệm, học tập sáng tạo mỗi ngày. “Luôn sẵn sàng chăm chỉ làm việc, đó là chân lý để Mai có thể đạt được ước mơ. Chỉ khi chúng ta học tập và trau dồi kinh nghiệm mỗi ngày thì chúng ta mới có thể có những kết quả cao được” – Giám đốc TM Group bày tỏ.

Mỹ phẩm TM Group: Lấy chữ “Tâm” làm nền tảng kinh doanh - Ảnh 5

 

Hướng tới vẻ đẹp hoàn hảo

Khiến nhiều người ngưỡi mộ không chỉ tài năng mà còn bởi vẻ tươi trẻ, năng động toát ra từ một cô gái tràn đầy nhiệt huyết, ngoài việc bảo vệ, chăm sóc da theo cách thông thường như uống thêm nước, tăng cường tập luyện thể dục thể thao để điều hoà cơ thể thì Thanh Mai thường xuyên nghiên cứu các liệu trình để chăm sóc da, giúp làn da trắng mịn và đẹp hơn mỗi ngày. Bởi Thanh Mai quan niệm, với một người phụ nữ, như các cụ đã nói, thì “Nhất dáng, Nhì da”. Làn da rất quan trọng để giúp phụ nữ trở nên đẹp, tự tin hơn mỗi ngày và thuận lợi trong công việc nhiều hơn nữa. Vì "Phụ nữ đẹp" đã là lợi thế rồi.

Nữ doanh nhân trẻ hiểu rằng bề ngoài vô cùng quan trọng và quyết định lớn đến thành công của chị em phụ nữ. Tuy nhiên, bên cạnh yếu tố bề ngoài như vóc dáng, tri thức, “gu” ăn mặc thì thần thái còn là cái đẹp toát ra từ tâm hồn. Bởi vậy, Thanh Mai luôn rèn cho mình một phong cách, lối sống chuẩn mực, từ lối ứng xử văn minh và quan trọng hơn cả đó là tinh thần lạc quan, tích cực và luôn cảm thấy hạnh phúc nên không khó để nhận thấy nữ doanh nhân TM Group trở nên xinh đẹp, khác biệt hơn mỗi ngày.

Với Uông Thị Thanh Mai, người phụ nữ thành đạt là người phụ nữ "giỏi việc nước, đảm việc nhà". Thành công trong công việc phải đi kèm với sự chu đáo trong gia đình. Bởi vậy, dù trong công việc, Thanh Mai là giám đốc của rất đông nhân viên nhưng khi trở về nhà, Mai vẫn là một người phụ nữ, vẫn cần một mái ấm, một gia đình hạnh phúc, một người chồng có thể che chở cho mình.

Mỹ phẩm TM Group: Lấy chữ “Tâm” làm nền tảng kinh doanh - Ảnh 6

 

“Bên cạnh vai trò của một nữ doanh nhân, Mai vẫn sẽ là một người phụ nữ của gia đình, có thể chu toàn công việc của một người vợ, một người mẹ. Mai hy vọng mình sẽ là người phụ nữ thành đạt và hạnh phúc” – Giám đốc Uông Thị Thanh Mai chia sẻ.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ MỸ PHẨM TM GROUP

Hotline: 0979968286

Website: tmgroupvietnam.com

Tin Cùng Chuyên Mục