Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn T&T Group Đỗ Quang Hiển: Việt Nam sẽ trở thành con rồng châu Á
Nhờ những hỗ trợ của Chính phủ với khu vực kinh tế tư nhân, trong những năm qua hoạt động kinh doanh của Tập đoàn T&T Group cũng như nhiều doanh nghiệp khác trong cả nước có nhiều điều kiện để tăng trưởng.
Sau 26 năm hình thành và phát triển, từng thời kỳ, từng giai đoạn phát triển của T&T Group đều đồng hành cùng sự phát triển chung của nền kinh tế đất nước với 7 lĩnh vực kinh doanh chính, cùng Chính phủ và cộng đồng doanh nghiệp xây dựng một nền kinh tế phát triển, ổn định, bền vững.
Bên cạnh đóng góp trong lĩnh vực kinh tế, T&T Group còn là doanh nghiệp tích cực đóng góp trong lĩnh vực thể thao, góp phần mang lại vinh quang Việt Nam trong thể thao với Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội và các cầu thủ trong đội tuyển quốc gia. Từ bóng đá đã chứng minh 1 điều: Việt Nam có thể lập kỳ tích, có thể trở thành con rồng châu Á không chỉ ở trong bóng đá mà còn trong nhiều lĩnh vực khác.
Cùng với sự thông minh, cần cù chịu khó, nguồn lao động trẻ, Việt Nam đang có nhiều lợi thế khác như chính sách cởi mở, thông thoáng, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp phát triển. Tôi tin rằng tới đây Việt Nam sẽ trở thành con rồng Châu Á trong kinh tế và các lĩnh vực khác.
Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Masan Group Nguyễn Đăng Quang: Người Việt Nam xứng đáng được hưởng các sản phẩm tiêu chuẩn thế giới
Chúng ta làm việc tốt thì không nhất thiết nó phải vĩ đại. Việc bạn làm sẽ trở nên vĩ đại khi nó tốt cho tất cả mọi người. Cho đến thời điểm hiện tại, triết lý chung mà Masan theo đuổi vẫn là Keep Going - tiếp tục đi tới.
Để thành tựu còn mãi mãi thì chỉ có một việc duy nhất là keep going. Tức là đi theo con đường đúng đắn và ý nghĩa với doanh nghiệp và xã hội. Thỉnh thoảng có người đồng ý hoặc không đồng ý nhưng dần dần mọi người sẽ nhận ra. Phải dám đặt cược vào nhóm khách hàng tiềm năng tương lai và nắm bắt các xu hướng của ngành. Khi phụng sự đúng nghĩa cho nhu cầu của người tiêu dùng, đem lại cho họ những giá trị mới, bạn sẽ được tưởng thưởng và đi được ra thế giới.
Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Masan Group Nguyễn Đăng Quang
Masan được ghép lại từ hai từ “MẠNH” và “SÁNG”. Ở Masan, chúng tôi tin rằng, người tiêu dùng Việt Nam xứng đáng và có quyền được hưởng các sản phẩm có tiêu chuẩn ngang bằng với những tiêu chuẩn cao nhất mà thế giới có. Với lí do đó, Masan đã dồn sự nỗ lực của mình để phụng sự cho 90 triệu người tiêu dùng Việt Nam được hưởng những sản phẩm tiêu chuẩn thế giới.
Thử thách lớn nhất của người thành công là hài lòng với thành công. Con người dù có tài năng, dù có giỏi giang, dù có lợi ích tốt, mà nếu không có động lực, không muốn, không khát khao, không đam mê vào điều mình muốn làm, tin vào năng lực của mình, thì điều đấy sẽ không xảy ra. Đấy là điều trọng yếu tạo ra thành công lớn cho Masan.