Lumi Việt Nam giới thiệu giải pháp nhà thông minh điều khiển bằng giọng nói tiếng Việt

Ngọc Mai

(Doanhnhan.vn) - Sáng ngày 27/6, CTCP Lumi Việt Nam chính thức giới thiệu ra thị trường loa thông minh MILO - điều khiển ngôi nhà bằng giọng nói tiếng Việt 3 miền đầu tiên tại Việt Nam.

Sau 15 tháng nghiên cứu, đội ngũ kỹ sư Lumi Việt Nam và các chuyên gia công nghệ trường Đại học bách khoa Hà Nội, đã phát triển thành công loa thông minh MILO, sản phẩm công nghệ nổi bật nhất trong giải pháp nhà thông minh ở Việt Nam hiện nay.

Loa MILO giúp người dùng điều khiển các thiết bị điện trong ngôi nhà bằng giọng nói tiếng Việt mọi miền, từ hệ thống đèn chiếu sáng, rèm cửa, điều hòa, thay đổi màu sắc ánh sáng đèn... bằng những câu thoại đơn giản dù bằng giọng của địa phương, vùng miền.

Lumi Việt Nam giới thiệu giải pháp nhà thông minh điều khiển bằng giọng nói tiếng Việt - Ảnh 1
Lumi Việt Nam giới thiệu giải pháp nhà thông minh điều khiển bằng giọng nói tiếng Việt.

MILO smartspeaker được ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo - AI và nền tảng công nghệ phát triển thông minh - SMAC, có thể ghi nhớ, hiểu và thực hiện được những câu nói tự nhiên nhất, giúp người dùng rảnh tay trong rất nhiều việc nhà. Thiết bị này còn có thể cung cấp nhanh mọi tin tức, phát nhạc theo yêu cầu và nói chuyện với người dùng như một người bạn.

Sản phẩm đã đạt chứng chỉ CE (Châu Âu) và chứng chỉ UL. Sắp tới, Lumi Việt Nam sẽ đẩy mạnh vào các thị trường trên thế giới như: Ấn Độ, Singapore, Thái Lan, Campuchia...

Tin Cùng Chuyên Mục