Chính thức bắt tay hợp tác từ năm 2015, các đối tác Nhật Bản hơn 100 năm kinh nghiệm đã gắn liền với Nam Long trên bước đường chuyển mình sang phát triển những khu đô thị tích hợp đa tiện ích và các dòng sản phẩm condominium Flora và nhà phố, biệt thự đẳng cấp Valora giúp nâng tầm chất lượng sống của người Việt Nam.
Đến nay sau 6 năm hợp tác gắn bó với nhau, tin tưởng vào triết lý kinh doanh và tâm huyết của Nam Long hiện thực hóa “giấc mơ có nhà” của nhiều phân khúc khách hàng, đặc biệt là phân khúc “vừa túi tiền” với đại đa số người dân Việt Nam, tập đoàn Nishi Nippon Railroad - Nhật Bản đã quyết định cùng Nam Long Group phát triển dòng sản phẩm EHome với dự án EHome Southgate.
Đây được xem là một tín hiệu rất đáng mừng không chỉ cho Nam Long mà còn cho thị trường BĐS Việt Nam khi các nhà đầu tư nước ngoài nổi tiếng về uy tín và chất lượng ủng hộ cho sự phát triển của các sản phẩm nhà ở dễ sở hữu cho người dân.
Ông Fukumori - đại diện công ty Nishi Nippon Railroad chia sẻ "Nam Long và Nishi Nippon Railroad đã cùng nhau phát triển 6 dự án với quy mô từ nhỏ lên đến hàng trăm hecta và 2 dòng sản phẩm “dễ sở hữu” của phân khúc trung - cao cấp Flora, Valora. Việc tham gia phát triển dòng sản phẩm “vừa túi tiền” EHome khẳng định sự tin tưởng toàn diện của chúng tôi dành cho Nam Long Group”.
Ông Trần Xuân Ngọc - Tổng Giám Đốc Nam Long Group cho biết: “Nam Long vô cùng vui mừng đón nhận sự hợp tác của đối tác chiến lược Nishi Nippon Railroad vào dòng sản phẩm “vừa túi tiền” EHome của chúng tôi dù mỗi sản phẩm EHome có tỉ suất lợi nhuận không bằngcác dòng sản phẩm khác chúng tôi đang hợp tác phát triển.
Điều này thể hiện rằng đối tác Nhật và Nam Long không chỉ gắn bó với nhau bởi việc kinh doanh, có lợi nhuận đơn thuần, mà trên hết, chúng tôi đang cùng đồng hành bởi một sứ mệnh chung, một tầm nhìn chung. Đó là chung tay kiến tạo những môi trường sống và sản phẩm giá trị vì cộng đồng, ủng hộ cho chiến luợc nhà ở quốc gia ở đất nước đã tạo điền kiện cho các doanh nghiệp chúng tôi phát triển”.
EHome là dòng sản phẩm căn hộ vừa túi tiền được đánh giá rất cao của Nam Long. Dòng sản phẩm này có giá trung bình khoảng 1 tỷ đồng với ba giá trị cốt lõi: Economy (vừa túi tiền), Ecology (môi trường sống xanh), Efficiency (thiết kế hiệu quả).
Đây được ví như sản phẩm quốc dân rất được ưa chuộng với tốc độ tiêu thụ nhanh chóng và luôn được thị trường chờ đợi mỗi đợt công bố. Ra mắt lần đầu tiên từ năm 2007, tính đến nay EHome đã trao ước mơ an cư cho 5.000 hộ gia đình có mức thu nhập trung bình và ổn định từ 10 đến 15 triệu đồng/ tháng.
EHome Southgate trong đợt phát triển này có diện tích 4,5ha gồm 7 khối nhà chung cư, tương đương hơn 1.400 căn hộ. Dự án được quy hoạch chỉn chu, phát triển hệ thống hạ tầng tiện ích đồng bộ và dễ dàng kết nối với hạ tầng của thành phố bên sông Waterpoint đã hoàn thiện.
Chính vì vậy, EHome Soughgate còn được sở hữu môi trường sống hết sức đặc biệt của khu đô thị tích hợp bậc nhất Tây Sài Gòn khi không chỉ sở hữu tiện ích của riêng dòng sản phẩm EHome mà còn toàn bộ hệ sinh thái tiện ích “tất cả trong một” để sống - làm việc - học tập - vui chơi - mua sắm của Waterpoint.
Dự kiến chủ đầu tư sẽ ra giới thiệu dự án bằng hệ thống Sales Gallery online trong quý 3/202.