Lâm Đồng đầu tư 324,2 tỷ xây dựng khu du lịch sinh thái Thác Datanla

Kim Mã

(Doanhnhan.vn) - CTCP Du lịch Lâm Đồng vừa được UBND tỉnh Lâm Đồng chấp thuận chủ trương đầu tư Dự án khu du lịch sinh thái Thác Datanla và bãi đậu xe dưới tán rừng, tại khu du lịch hồ Tuyền Lâm (phường 3, TP.Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng).

Theo đó, khu vui chơi giải trí này sẽ tọa lạc tại khu du lịch sinh thái thác Datanla, nằm trong quần thể Khu Du lịch hồ Tuyền Lâm Đà Lạt. Tổng mức đầu tư của dự án là 324,2 tỷ đồng.

Mục tiêu của dự án này là xây dựng khu du lịch sinh thái kết hợp các hoạt động vui chơi, giải trí, thể thao mạo hiểu, du lịch khám phá, với các công trình kiến trúc chủ yếu như: nhà máng trượt, trò chơi hành trình trên cao vượt suối; nhà hàng; đường dạo bộ, cầu đi bộ.. .

Lâm Đồng đầu tư 324,2 tỷ xây dựng khu du lịch sinh thái Thác Datanla - Ảnh 1

 

Nhà đầu tư được hưởng một số ưu đãi theo quy định đối với từng khu vực thuê đất. Trong đó, được miễn tiền thuê đất, thuê mặt nước trong thời gian xây dựng cơ bản theo dự án được cấp có thẩm quyền phê duyệt, nhưng tối đa không quá 03 năm kể từ ngày có quyết định cho thuê đất, thuê mặt nước…

Đồng thời, nhà đầu tư cũng phải thực hiện ký quỹ bảo đảm thực hiện dự án khi được nhà nước giao đất, cho thuê đất, cho phép sử dụng mục đích sử dụng đất với số tiền 7,65 tỷ đồng…

Tin Cùng Chuyên Mục