Kon Tum: Nghi vấn taxi hãng Blue gây tai nạn rồi bỏ trốn

Du Nghĩa

Phóng nhanh, chạy lấn đường rồi sau đó gây tai nạn khiến nạn nhân ngã xuống đường bất tỉnh. Ngay sau đó, chiếc taxi nghi của hãng Blue đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Khoảng 17h10, ngày 4/6, đoạn qua đường Lý Thái Tổ (Thị trấn Plei Kần, huyện Ngọc Hồi) xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng giữa xe máy và taxi.

Kon Tum: Nghi vấn taxi hãng Blue gây tai nạn rồi bỏ trốn - Ảnh 1

Hiện trường vụ gây tai nạn rồi bỏ trốn. (Ảnh: Du Nghĩa) 

Tại thời điểm trên, chiếc xe máy BKS 82E1-021.49 do một người đàn ông (chưa rõ danh tính) điều khiển lưu thông hướng đường Hoàng Thị Loan - Hai Bà Trưng. Khi đến đầu đường Lý Thái Tổ - Hai Bà Trưng thì bất ngờ va chạm mạnh với 1 chiếc taxi chạy ngược chiều khiến người đàn ông điều khiển xe máy ngã xuống đường và bất tỉnh.

Chị Vân (nhân chứng vụ tai nạn) cho biết: "Khi đang lưu thông trên đường Lý Thái Tổ thì phát hiện chiếc xe taxi 4 chỗ của hãng Blue phóng nhanh, chạy lấn đường và đâm trực diện vào xe máy. Khi đâm trực diện với xe máy, chiếc taxi chưa dừng lại mà tiếp tục đâm vào bờ tường của một nhà dân thì mới chịu dừng lại".

Kon Tum: Nghi vấn taxi hãng Blue gây tai nạn rồi bỏ trốn - Ảnh 2

Chiếc tacxi tiếp tục đâm vào tường nhà một người dân. (Ảnh: Du Nghĩa). 

"Ngay sau đó, chiếc taxi đã lùi lại, để mặc nạn nhân và bỏ trốn theo hướng đường Hoàng Thị Loan-Trần Hưng Đạo", chị Vân cho biết thêm.

"Lúc đó tôi nhớ chiếc taxi gây tai nạn là loại 4 chỗ của hãng Blue, BKS có máy số đuôi là 032.12", chị Vân khẳng định.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, nhiều người qua đường đã kịp thời đưa nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa khu vực Ngọc Hồi, đồng thời báo cho cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Đội CSGT huyện Ngọc Hồi đã có mặt tại hiện trường để phân luồng giao thông, lấy lời khai nhân chứng và truy tìm chiếc taxi gây tai nạn rồi bỏ trốn.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Doanhnhan.vn sẽ tiếp tục thông tin!

Tin Cùng Chuyên Mục