Koi Resort & Spa Hội An: Thiên đường nghỉ dưỡng bên dòng sông Đế Võng

Hoài Anh

Lấy cảm hứng từ nét đẹp quyến rũ và cổ kính của di sản văn hóa vượt thời gian Phố cổ Hội An, với kiến trúc độc đáo kết hợp không gian xanh tự nhiên, Koi Resort & Spa Hội An sẽ mang đến cho du khách một trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng và đẳng cấp.

Điều làm nên sự khác biệt của Koi Resort & Spa Hội An chính là khung cảnh thiên nhiên trong lành, yên bình và khu sinh thái lý tưởng cho du khách tận hưởng những phút giây thư giãn nghỉ ngơi thực sự cùng gia đình, bạn bè, người thân...

Koi Resort & Spa Hội An: Thiên đường nghỉ dưỡng bên dòng sông Đế Võng - Ảnh 1

 

Khu nghỉ dưỡng Koi Resort & Spa Hội An được xây dựng trên tổng thể diện tích gần 3 ha, bao gồm 186 phòng ngủ cao cấp; 3 nhà hàng và quầy Bar với sức chứa lên đến 700 khách. Tất cả đều được thiết kế với sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc truyền thống và tiện nghi hiện đại.

Ẩn mình trên một ốc đảo xanh tươi bên dòng sông Đế Võng, Koi Resort & Spa Hội An mang không gian riêng tư và yên bình. Chỉ cách bãi biển Cửa Đại, Hội An một vài bước chân, khu nghỉ dưỡng ven sông Koi Resort & Spa Hội An đem lại cho du khách những giây phút tuyệt vời, những ấn tượng khó phai khi đặt chân đến mảnh đất Phố Hội.

Khu nghỉ dưỡng Koi Resort & Spa Hội An được xây dựng trên tổng thể diện tích gần 3 ha, bao gồm 186 phòng ngủ cao cấp; 3 nhà hàng và quầy Bar với sức chứa lên đến 700 khách. Tất cả đều được thiết kế với sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc truyền thống và tiện nghi hiện đại.

Các phòng nghỉ tại Resort được trang bị đầy đủ nội thất hiện đại, sang trọng, tiện nghi và đẳng cấp. Các thiết bị trong phòng gồm máy điều hòa, ti vi, ấm đun nước điện và tủ lạnh mini, mạng internet, điện thoại bàn, két sắt, bồn tắm, vòi sen... Phòng tắm riêng đi kèm áo choàng tắm, dép và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

Koi Resort & Spa Hội An: Thiên đường nghỉ dưỡng bên dòng sông Đế Võng - Ảnh 2

 

Nhà hàng The Vong Restaurant là một điểm nhấn độc đáo tại Resort mang đến cho du khách những món ẩm thực truyền thống tinh túy của Việt Nam. Nhà hàng Chopstix mở cửa cả ngày với thực đơn quốc tế cho bữa trưa và bữa tối. Quán Moonshine Bar là nơi du khách có thể thư giãn với cà phê, cocktail, bia lạnh, rượu vang và món tapas. Ngoài ra, du khách cũng có thể thưởng thức đồ ăn nhẹ và đồ uống giải khát tại quán Poolside Bar.

Nhắc đến Koi Resort & Spa Hội An, không thể không nhắc tới Trung tâm thư giãn Koi Luxury Spa – nơi giúp tâm hồn du khách tìm lại sự cân bằng và ngơi nghỉ. Trung tâm Spa và chăm sóc sức khỏe tại khu nghỉ dưỡng Koi Resort & Spa Hội An là một quần thể tổng hợp các dịch vụ cafe và bar, hồ bơi, khu vực thư giãn ngoài trời, phòng tập thể dục, dịch vụ jacuzzi, xông hơi và các phòng trị liệu.

Với bãi đậu xe riêng từ đường Âu Cơ, Trung tâm spa và chăm sóc sức khỏe của khu nghỉ dưỡng Koi Resort & Spa Hội An mang tới một không gian trải nghiệm dịch vụ spa và thư giãn độc đáo, xóa mờ đi khoảng cách giữa con người và thiên nhiên. Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng còn tổ chức các hoạt động thể thao dưới nước gồm kayak, lướt ván, chèo thuyền và nhiều hơn thế nữa.

Koi Resort & Spa Hội An: Thiên đường nghỉ dưỡng bên dòng sông Đế Võng - Ảnh 3

 

Không chỉ là địa chỉ bỏ túi khi tìm kiếm những kỳ nghỉ để làm tươi mới tâm hồn sau những tháng ngày làm việc căng thẳng hay trốn chạy khỏi ồn ào chốn đô thị, Koi Resort & Spa Hội An cũng là địa điểm uy tín dành cho các doanh nghiệp, cơ quan đơn vị có nhu cầu tổ chức tiệc, sự kiện.

Khu hội nghị có sức chứa 500 khách được thiết kế vô cùng độc đáo với những trang thiết bị hiện đại phù hợp tiêu chuẩn quốc tế. Tầng trên cùng của Nhà hàng Võng sẽ mang đến bạn tầm nhìn bao quát ra cả khu hồ bơi và dòng sông Đế Võng. Với những công nghệ mới nhất và chất lượng dịch vụ 5 sao, đây sẽ là nơi góp phần làm nên sự thành công cho bất kỳ sự kiện nào của bạn.

Hiểu rằng nhân sự là một trong những yếu tố cốt lõi quyết định chất lượng dịch vụ và sự thành công của ngành dịch vụ - nghề “làm dâu trăm họ”, Koi Resort & Spa Hội An luôn duy trì và thể hiện sự mến khách, sự chân thành để mỗi khách hàng khi đến với KOI cảm thấy được chào đón như chính trong ngôi nhà của mình. “Chiếc cầu nối” này là bản hòa tấu của kiến trúc, của sự tận tâm, chu đáo, của sự sáng tạo và đam mê đã tạo nên những dấu ấn riêng, lưu giữ và phát huy những giá trị văn hóa đặc trưng, nét duyên dáng của thành phố cảng thị xưa của xứ Quảng quyến rũ.

Koi Resort & Spa Hội An: Thiên đường nghỉ dưỡng bên dòng sông Đế Võng - Ảnh 4

 

Với trang thiết bị cao cấp theo tiêu chuẩn 5 sao và luôn chú trọng tới từng chi tiết để thỏa mãn trên kỳ vọng của khách hàng, Koi Resort & Spa Hội An xứng đáng trở thành thiên đường nghỉ dưỡng; Là điểm đến hoàn hảo cho các kỳ nghỉ và là ngôi nhà ấm áp trong mơ của bất kỳ du khách nào.

Tin Cùng Chuyên Mục