iRender & những bước phát triển ngoạn mục

Văn Nguyên

2021 là năm  đầy biến động và thử thách đối với các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Trải qua một năm với những thách thức chưa từng có, bằng giá trị cốt lõi riêng, iRender – một doanh nghiệp công nghệ trẻ tuổi, vừa bước sang tuổi thứ 2 đã có sự bứt phá mạnh mẽ, đạt được nhiều thành công vượt bậc.

Là doanh nghiệp công nghệ trẻ, iRender dần khẳng định là nhà cung cấp dịch vụ điện toán đám mây uy tín và chất lượng trên thế giới, được các chuyên gia trong ngành đánh giá cao, liên tục lọt Top các bảng xếp hạng. iRender hiện nay cung cấp 2 giải pháp chính: Cloud Rendering - cho lĩnh vực kiến trúc, đồ họa và GPU Cloud - cho lĩnh vực AI/Machine Learning/Deep Learning. Giải pháp dịch vụ điện toán đám mây trên được phát triển nhằm giải quyết các vấn đề về cơ sở hạ tầng công nghệ, giúp khách hàng tiết kiệm tới 80% thời gian và 70% chi phí thực hiện dự án.

iRender & những bước phát triển ngoạn mục  - Ảnh 1

Tháng 3/2021, lần đầu tham gia giải thưởng Sao Khuê 2021 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ Thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức, iRender đã xuất sắc giành cú đúp giải thưởng Sao Khuê khi được vinh danh tại 2 hạng mục Giải pháp Khởi nghiệp Số và Điện toán Đám mây & Dịch vụ Dữ liệu lớn. Đặc biệt, iRender là đề cử duy nhất chiến thắng ở hạng mục Điện toán đám mây năm 2021.

4 tháng sau, iRender tiếp tục được ghi nhận tại giải thưởng Top 10 ICT Việt Nam và lọt Top 10 doanh nghiệp Startup số xuất sắc năm 2021 do VINASA tổ chức.

Quý III năm 2021, iRender lần đầu tiên mang sản phẩm tại giải thưởng Kinh doanh Quốc tế - International Business Awards, trong khuôn khổ Stevie Awards - giải thưởng tôn vinh những thành tựu, đóng góp tích cực của các doanh nghiệp, tổ chức làm việc trên toàn thế giới. Giải pháp Điện toán đám mây - iRender Cloud Computing đã giành giải Vàng cho hạng mục Cơ sở hạ tầng như một dịch vụ (Infrastructure-as-a-Service).

iRender & những bước phát triển ngoạn mục  - Ảnh 2

Cuối tháng 12/2021, iRender tiếp tục ghi tên mình tại giải thưởng SME100 - giải thưởng công nhận, tôn vinh các doanh nghiệp vừa và nhỏ có tốc độ phát triển nhanh và sáng tạo nhất ở châu Á trên 20 ngành, lĩnh vực được bình chọn.

Tất cả những dấu mốc trên đều là minh chứng rõ ràng cho đà phát triển ngoạn mục của iRender. Dù trải qua năm 2021 đầy khó khăn, tinh thần và ý chí của iRender càng vững mạnh, bền bỉ và không ngừng phát triển đi lên.

“Nếu mọi khách hàng cá nhân hay doanh nghiệp có thể tiếp cận hạ tầng điện toán hiệu suất cao một cách dễ dàng, thuận tiện như một dịch vụ phổ biến, tôi tin rằng các ứng dụng dịch vụ điện toán đám mây sẽ thúc đẩy mạnh mẽ sự phát triển của mọi lĩnh vực công nghệ phục vụ nhu cầu của con người. Chúng tôi muốn góp một phần công sức cho sự phát triển đó” - ông Lê Quang Hiếu - Founder và CEO iRender Việt Nam nói.

 

Năm 2021 là một năm thành công của iRender với những kết quả tích cực, liên tiếp thắng lớn ở các giải thưởng trong nước và quốc tế.

Tin Cùng Chuyên Mục