Hung thủ giết vợ Chánh án tòa hình sự tỉnh Gia Lai để quỵt nợ?

Nguyễn Luật

Thông tin ban đầu, đối tượng vay của nạn nhân 150 triệu nhưng không có tiền trả nên đã nảy sinh ý định giết nạn nhân để quỵt nợ…

Liên quan đến vụ việc bà Phạm Thị Ngọc Diệp (37 tuổi, trú tại tổ 8, đường Phạm Văn Đồng, thị trấn Chư Sê), bị sát hại ngày 24/03/2017, công an huyện Chư Sê cho biết, ngay khi nhận được thông tin vụ việc cơ quan công an đã nhanh chóng xác định được đối tượng gây án.

Quá trình điều tra, cơ quan công an phát hiện đối tượng Nguyễn Văn Tùng sau khi gây án vẫn đang lẩn trốn trong những rẫy cà phê gần hiện trường. Bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ đến khoảng 15h30 cùng ngày cơ quan công an đã vận động được đối tượng Tùng ra đầu thú.

Hung thủ giết vợ Chánh án tòa hình sự tỉnh Gia Lai để quỵt nợ? - Ảnh 1
Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân. (Ảnh: doanhnhan.vn/ Nguyễn Luật).

Qua đấu tranh khai thác ban đầu đối tượng Nguyễn Văn Tùng đã khai nhận mình chính là hung thủ gây ra cái chết của bà Phạm Thị Ngọc Diệp.

Về nguyên nhân, ban đầu Tùng khai là do trước đó mình có vay của bà Diệp số tiền là 150 triệu đồng để đáo hạn tiền vay ngân hàng. Tùng dùng 1 sổ đỏ thế chấp cho bà Diệp.

Tuy nhiên, đã quá hạn nhưng Tùng không có tiền trả nợ, trong khi đó nạn nhân nhiều lần gọi điện giục Tùng trả nợ. Bị đẩy vào cảnh cùng quẫn nên Tùng đã nảy sinh ý định giết bà Diệp hòng quỵt nợ.

Sau đó, Tùng chủ động gọi điện hẹn gặp bà Diệp, nói bà này mang theo sổ đỏ đến nhà gặp mình tại thôn 6, xã Ia Blang (huyện Chư Sê) để Tùng trả số tiền đã vay. Tại đây, Tùng đã ra tay sát hại bà Diệp rồi ném xác xuống giếng sâu.

Phóng viên doanhnhan.vn có liên hệ với ông Trần Ngọc Anh – Trưởng phòng tham mưu Công an tỉnh Gia Lai. Ông Ngọc Anh cho biết, hiện nguyên nhân chính thức của vụ việc việc vẫn đang được cơ quan điều tra tích cực đấu tranh, làm rõ. Khi nào có kết luận cuối cùng  phía Công an tỉnh sẽ có thông báo chính thức cho các cơ quan báo chí.

Tin Cùng Chuyên Mục