House Of Luggage: tri ân khách hàng - ưu đãi chào hè sốc 50%+

Thảo Nguyên

Đón chào mùa hè rực rỡ, House Of Luggage (HOL.com.vn) tri ân khách hàng với chương trình khuyến mãi “Hello Summer 2023 - ưu đãi sốc trong năm”.

House Of Luggage là nhà phân phối chính hãng với hơn 20 năm phát triển và đại diện độc quyền phân phối các thương hiệu quốc tế về Vali, Balo, Túi xách, Đồng hồ và Phụ kiện như Samsonite, American Tourister, Victorinox, Delsey, Traveler’s Choice tại Việt Nam. Với tiêu chí mang đến các sản phẩm chất lượng từ các thương hiệu hành lý quốc tế uy tín nổi tiếng, đẳng cấp với mức giá hợp lý nhất đến cho người Việt Nam; trong suốt hành trình phát triển, HOL luôn chú trọng trong việc lựa chọn thương hiệu, sản phẩm chất lượng, đặc biệt đảm bảo nguồn gốc sản phẩm. Tất cả mặt hàng tại HOL đều là sản phẩm chính hãng được nhập khẩu chính ngạch, nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng.

House Of Luggage: tri ân khách hàng - ưu đãi chào hè sốc 50%+ - Ảnh 1
House Of Luggage: tri ân khách hàng - ưu đãi chào hè sốc 50%+ - Ảnh 2

Bên cạnh đó, HOL luôn đề cao việc đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm. Áp dụng chính sách bảo hành quốc tế, các sản phẩm mua tại House Of Luggage đều được áp dụng chính sách bảo hành không chỉ trong nước, mà còn ở các quốc gia có cửa hàng chính hãng của thương hiệu.

House Of Luggage: tri ân khách hàng - ưu đãi chào hè sốc 50%+ - Ảnh 3

Sau 2 thập kỷ, HOL đã thành công ghi dấu trong lòng khách hàng nhờ chất lượng sản phẩm cũng như phong cách chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Hiện nay, HOL đã có mặt tại các trung tâm thương mại uy tín trên toàn quốc và các sàn thương mại điện tử lớn. Cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản, tư vấn tận tình và quy trình tiếp nhận bảo hành đúng quy chuẩn quốc tế của thương hiệu, đảm bảo chế độ hậu mãi tốt nhất cho khách hàng, HOL là đơn vị phân phối đáng tin cậy cho mọi khách hàng yêu thích các thương hiệu uy tín trên thế giới.

House Of Luggage: tri ân khách hàng - ưu đãi chào hè sốc 50%+ - Ảnh 4

Trong mùa hè này, để đáp lại sự tin tưởng của khách hàng suốt thời gian qua, House Of Luggage áp dụng chương trình khuyến mãi “Hello Summer 2023 -  ưu đãi sốc trong năm” lên đến 50%+ tất cả các dòng Vali, Balo, Túi xách và giảm thêm 5% khi mua hàng tại trang https://hol.com.vn/

Tin Cùng Chuyên Mục